<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวเน็ตฟันธง ! หาก Bitcoin ในกราฟเดือนสร้างแท่งเขียวติดต่อกัน 3 แท่ง จะต้องมีแท่งที่ 4 ตามมาเสมอ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บัญชีผู้ใช้ Reddit ที่นามชื่อว่า “u/partymsl” ได้พูดถึงบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจและมีประเด็นน่าสนใจ และหนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องเกี่ยวกับ Bitcoin ซึ่งในช่วงไม่นานมานี้ราคา Bitcoin ได้เพิ่มขึ้นอยู่ในจังหวะที่อาจทำให้นักลงทุนหลายมองว่าตลาดหมีได้จบลงแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนยังมองว่า มันเป็นเพียงแค่กับดักกระทิงเท่านั้นซึ่งเป็นไปได้ว่าราคา Bitcoin จะร่วงอย่างรุนแรงในที่สุด ซึ่งผู้ใช้ Reddit รายนี้ได้กล่าวถึงในประเด็นนี้เช่นกัน โดยเขากล่าวว่า เราควรเลิกเถียงว่าตลาดหมีได้จบลงแล้วหรือ แต่อยากให้ทุกคนมีความสุขกับชัยชนะเล็ก ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับ Bitcoin

“ผมคิดว่าหลังจากปี 2022 ปีที่เต็มไปด้วยตลาดหมีอันขมขื่นที่เราต้องเผชิญ นี่ถึงเวลาแล้วที่เราจะเอนหลังและเพลิดเพลินเมื่อเราได้รับชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ และเวลานั้นก็มาถึงแล้ว เราไม่ควรใช้เวลาทั้งหมดไปกับการโต้เถียงว่านี่เป็นเพียง “ตลาดหมี” หรือการกลับตัวที่แท้จริงจริงหรือไม่ ลองดูภาพด้านล่างนี้

หนึ่งในนั้นกำลังดูกราฟแท่งเทียนรายเดือนของเรา ที่นี่เราจะเห็นว่าเราเกือบจะมีเดือนสีเขียวติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 แม้ว่ายังเหลืออีกครึ่งเดือน แต่การปิดราคาที่สูงกว่าระดับ 23,1000 ดอลลาร์สามารถรับประกันได้ว่า “เรากำลังขี่เมฆ”

ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือ หากคุณมองไปที่สถิติแท่งเทียนสีเขียวติดต่อกันสามแท่งของกราฟรายเดือน คุณจะพบว่าไม่เคยมีเดือนไหนเลยที่กราฟเป็นสีเขียว ‘แค่’ สามเดือน พอมันจะมีเดือนสีเขียวอย่างน้อยสี่เดือนเสมอ

กราฟด้านบนเป็นการแสดงให้เห็นถึง กราฟแท่งเทียนราย 3 เดือน ซึ่งแทบไม่ได้เห็นสีเขียวมานาน แต่สามารถเป็นตัวชี้วัดที่ดีสำหรับภาพรวมของแนวโน้มคร่าวๆ ได้ ที่นี่เรากำลังจะมีแท่งเทียน 3 เดือนที่ดีที่สุดของเรา นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2021 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงตลาดกระทิงที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลกำไรมหาศาล 100% ในสามเดือน

ผมหวังว่าผมได้ให้สถิติเจ๋งๆ กับคุณได้ในระหว่างทางแห่งชัยชนะนะ (และแน่นอน โฮเปี้ยมในแง่ดีบางอย่าง) มาสนุกกับผลบวกกันสักหน่อยเถอะ ไม่ใช่แค่การโต้เถียงกัน”

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : reddit