<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

8 เหรียญคริปโตที่มีศักยภาพเติบโตได้ถึง 10x หลังจบช่วง Presale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ไม่มีโอกาสจะทำกำไรแบบไหนดีไปกว่าการหาโปรเจกต์ที่มีศักยภาพยอดเยี่ยมและอยู่ในช่วง Presale อีกแล้ว เนื่องจากโปรเจกต์เหล่านี้จะเริ่มขายที่ราคาระดับต่ำ และการเข้าซื้อก่อนก็หมายความว่าผู้ที่เข้าซื้อโทเคนก่อนก็จะได้กำไรจากการขึ้นของราคาที่มากกว่า เนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไปผู้คนจะรู้จักโปรเจกต์มากขึ้น และเข้าซื้อมากขึ้น

ดูเหมือนเราจะผ่านจุดต่ำสุดของตลาดหมีกันมาแล้ว ไม่มีเวลาไหนจะดีกว่าตอนนี้อีกแล้ว เรามารีวิวตลาดคริปโตดูการ Presales คริปโตที่พร้อมจะทำกำไร 10x ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ต่อไปนี้คือรายชื่อเหรียญคริปโตที่น่าสนใจที่อาจทำให้ผู้ถือสร้างกำไรได้ก้อนโต:

  • Metacade (MCADE)
  • Metropoly (METRO)
  • ASTL (ASTL)
  • EstateX (ESX)
  • HedgeUp (HDUP)
  • Artyfact (ARTY)
  • Dogedoge (DOGODOGE)
  • ECOTERRA (ECOTERRA)

1. Metacade (MCADE)

นักลงทุนที่มากประสบการณ์หลายๆ คน คาดหวังว่า Metacade จะเป็นหนึ่งในคริปโตที่ทำกำไรได้มากที่สุดของปี เนื่องจากมันเป็นโปรเจกต์ที่มีศักยภาพสูง และมีผู้ร่วมการ Presale อย่างคับคั่ง ซึ่งปัจจุบันระดมทุนได้แล้วถึง $13.6 ล้าน ในเวลาเพียง 17 สัปดาห์ โปรเจกต์ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ในขั้นตอนสุดท้ายของการขายล่วงหน้า การลงทุนทั้งหมดยังคงเพิ่มขึ้น

ความสนใจส่วนหนึ่งมากจาก  Whitepaper ที่เพิ่งมีการเผยแพร่ออกไป ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากชุมชนคริปโต เนื่องจากทีม Metacade ได้วางแผนโดยมีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล และขั้นตอนรูปแบบการใช้งานที่สมเหตุสมผล

หัวใจหลักของวิสัยทัศน์คือการมีระบบนิเวศของ Metacade ที่เป็นดั่งผู้นำของวงการ — อาร์เคด Play-to-earn (P2E) ที่ใหญ่ที่สุดบนโลก โดยอาร์เคดนี้มีเกมให้เลือกเล่นจำนวนมาก เพื่อให้แน่ใจว่าในอาร์เคดมีเกมทุกรูปแบบที่ผู้เล่นเกมทุกคนอยากเล่น

โปรเจกต์มีระบบการให้รางวัลที่รองรับเกมเมอร์ทุกรูปแบบ – ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมทั่วไป หรือแข่งขันกันในชุมชน ผู้เล่นที่เข้าร่วมทุกคนจะได้รับรางวัล ช่วยให้ทุกคนสามารถทำเงินในระหว่างที่เล่นเกมได้

ระบบรางวัลยังเป็นมากกว่านั้น มันช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลจากกิจกรรมอื่นนอกจากการเล่นเกมอีกด้วยเพื่อให้เป็นประโยชน์ และสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับผู้ใช้โดยรวม นี่เป็นกลยุทธ์การออกแบบที่เป็นหัวใจสำคัญของแพลตฟอร์ม โดยจะให้รางวัลจากการมีส่วนร่วม นั่นหมายความว่ายิ่งมีผู้ใช้เยอะ ผู้ใช้ก็จะช่วยให้แพลตฟอร์มมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น

แพลตฟอร์มมีการใช้งานโทเคนที่รู้จักกันในชื่อ MCADE ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงของระบบรางวัล และทำหน้าที่เป็นสกุลเงินของแพลตฟอร์ม นี่ทำให้มูลค่าของ MCADE ขึ้นอยู่กับการเติบโตของแพลตฟอร์ม ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นจะช่วยเพิ่มแรงซื้อโทเคนให้มากขึ้นไปด้วย

MCADE ยังสามารถนำไป Staked ซึ่งจะเป็นการสร้าง Passive income ให้กับผู้ที่ที่กำลังรอให้มูลค่าของโทเคนเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ รางวัลจากการ Stake จะถูกแจกจ่ายเป็น Stablecoins เพื่อไม่ให้จำนวนโทเคน MCADE เฟ้อ โดยมีโทเคนทั้งหมดเพียง 2 พันล้านโทเคน ซึ่งถือเป็นจำนวนที่เป็นมิตรกับนักลงทุน

ถ้าหากนั่นยังไม่เพียงพอ โปรแกรม Metagrants ยังเป็นตัวที่ช่วยดึงดูดนักลงทุนมาได้มาก มันช่วยให้ทีมผู้พัฒนาเกมทุกขนาดสามารถเสนอไอเดียมายังชุมชน Metacade ผู้ถือ MCADE จะมีสิทธิ์โกเวอแนนซ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือโทเคน MCADE สามารถโหวตเลือกโปรเจกต์ที่ผู้ถือคิดว่าควรได้รับเงินทุนสนับสนุนจากคลังของ Metacade

Metacade มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งในด้านของการมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะเป็นหนึ่งคริปโตที่น่าสนใจที่สุด เนื่องจากโปรเจกต์มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

Metropoly (METRO)

Metropoly เป็นโปรเจกต์ที่ใช้ประโยชน์จากมาตรฐานของ NFT ช่วยให้นักลงทุนสามารถนำอสังหาริมทรัพย์เข้ามาอยู่ในพอร์ตการลงทุนได้ด้วย โดยไม่ต้องมีขั้นตอนที่ทั้งแพงและยุ่งยากเหมือนกับการซื้อสินทรัพย์จริงๆ

Metropoly ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ได้ในวิธีที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นผ่านการลงทุนแบบเป็นส่วนๆ การเข้าลงทุนในช่วง Presale ก็หมายความว่านักลงทุนจะได้ลงทุนต้นน้ำ ลงทุนก่อนที่คนทั่วไปจะเข้าซื้อได้ และก่อนที่โปรเจกต์จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ

โปรเจกต์ยังแสดงได้เห็นถึงกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ยอดเยี่ยม ผู้ถือ NFT จะได้สิทธิประโยชน์มากมาย เช่น เงินคืน รวมถึงการจัดแข่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนได้มาก ผู้ชนะจะได้รับสินทรัพย์ที่ Burj Khalifa มูลค่ามากกว่า $1 ล้าน

ASTL (ASTL)

ASTL เป็นโปรเจกต์ที่จะเปิดโลกการขุดคริปโตให้ผู้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ด้วยการลดความยุ่งยากในการตั้งค่าเครื่อง โดยผู้สนใจสามารถลงทุนได้ง่ายๆ ผ่านการเข้ามาซื้อหุ้นของเหมืองขุด การซื้อโทเคน ASTL ก็เท่ากับว่าผู้ถือจะได้พลังขุดส่วนหนึ่งของพลังขุดทั้งหมด และหมายความว่าผู้ถือโทเคนจะได้กำไรจากการขุดโดยไม่ต้องยุ่งยาก และไม่ต้องลงทุนจำนวนมาก และมักทำกำไรได้ไม่เพียงพอ

โปรเจกต์ยังมีการใช้พลังงานที่หลากหลาย มุ่งเน้นไปที่พลังงานหมุนเวียน เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ใส่ใจสภาพแวดล้อม ASTL เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโปรเจกต์ที่ขับเคลื่อนเพื่อเสนอรูปแบบการลงทุนใหม่ๆ ให้กับนักลงทุนทั่วไปผ่านพลังของบล็อกเชน เพราะฉะนั้น ASTL อาจจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นมากๆ และโปรเจกต์ก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

EstateX (ESX)

EstateX เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่มุ่งเน้นในด้านการเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์มาเป็นรูปแบบโทเคน โดยโปรเจกต์มุ่งเน้นไปที่ด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับสูงเป็นหลัก ด้วยการที่ EstateX เปิดโลกแห่งการลงทุนอีกด้านที่นักลงทุนทั่วไปยังไม่รู้จัก นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถลงทุนเพื่อมีส่วนเป็นเจ้าของสินทรัพย์สุดหรู และได้ประโยชน์จากราคาของสินทรัพย์สุดหรูที่สูงและกำลังเป็นที่นิยมในช่วงปีที่ผ่านมา 

EstateX มุ่งเน้นในด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะมันสามารถดึงเงินลงทุนเข้ามาในบล็อกเชนได้จำนวนมาก นั่นหมายความว่าผู้ที่มีประสบการณ์เพียงพอ และเข้าลงทุนก่อนจะได้ประโยชน์จากความต้องการซื้อที่สูง และอาจเป็นการเพิ่มความต้องการโทเคน ESX ด้วย

HedgeUp (HDUP)

HedgeUp เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่มุ่งนั่นในด้านการลงทุนทางเลือก โดยมีสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมให้เลือกมากมายจากทั่วทั้งโลก TradFi โดยสินทรัพย์เหล่านี้เป็นสินทรัพย์หรู เช่น ไวน์รสเลิศ, นาฬิกาหรู, เรือยอร์ช และอีกมากมาย ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยเร่งการเติบโตของโปรเจกต์ และอีกอย่างหนึ่งคือกำไรก้อนโตจากการลงทุนในด้านเหล่านี้ที่ทำเงินให้เจ้าของทรัพย์สินมาแล้วจำนวนมาก

เปิดโลกให้นักลงทุนทั่วไปได้เข้ามาด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Web3 ช่วยให้นักลงทุนทุกประเภทสามารถเข้าถึงไอเทมคุณภาพสูงที่มีศักยภาพการลงทุนในอดีตที่ยอดเยี่ยม ซึ่งโดยปกติแล้วนักลงทุนจะไม่สามารถเข้าถึงได้

โปรเจกต์ HedgeUp ถูกออกแบบมาอย่างชัดเจนว่าออกแบบเพื่อให้ดำเนินการโดยชุมชน โดยทีมได้ทำการใช้ระบบองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) ที่ช่วยให้ชุมชนสามารถโหวต และเลือกกลยุทธ์ในอนาคตได้ ซึ่งนี่อาจเป็นแรงจูงใจให้ผู้ใช้ถือโทเคน HDUP ในระยะยาวได้

Artyfact (ARTY)

Artyfact เป็นโปรเจกต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาการเข้าถึงของตลาดเกม ด้วยการสร้างแพลตฟอร์ม GameFi ที่มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกม ที่จะเป็นการผสมฟีเจอร์ P2E กับการสำรวจประสบการณ์การเล่นเกมโลกเปิดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดังอย่าง GTA Online และ Fortnite

ผู้เล่นจะสามารถรับโทเคน ARTY ผ่านการเล่นเกม และยังมีแผนที่จะร่วมมือกับสินทรัพย์ในเกมที่เป็น NFT อีกมากมาย เช่น อวาตาร์, สกินอาวุธ และอีกมากมาย โดยโปรเจกต์จะเปิดตัวบน Binance Smart Chain ซึ่งจะช่วยให้โปรเจกต์ได้ประโยชน์จากค่าธรรมเนียมธุรกรรมที่ถูก รวมถึงค่าธรรมเนียมในตลาดก็จะถูกด้วยเช่นกัน

โปรเจกต์มุ่งเน้นในหลายๆ ด้าน และจะมีการเปิดตัว Metaverse ในอนาคต ผู้ใช้จะสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ได้ และมันอาจช่วยเร่งการเติบโตของโปรเจกต์ในด้าน Metaverse ที่ใช้เทคโนโลยี Web3 ให้กลายเป็นกระแสหลักได้ในปีที่กำลังจะมาถึง 

Dogodoge (DOGODOGE)

Dogodoge เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่กำลัง Presale และน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยโปรเจกต์มีเป้าหมายที่จะนำเหรียญมีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Shiba Inu นี้มาใช้ประโยชน์อีกขั้น โดยโปรเจกต์แสดงเป้าหมายอย่างชัดเจนว่าจะให้คริปโตใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมาย และสิ่งที่ชัดเจนที่สุดในปัจจุบันคือมีศิลปะ NFT สุนัขคุณภาพสูงอยู่จำนวนมาก

โปรเจกต์ยังมีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในด้าน Play-to-earn มีแผนระดับสูงที่มุ่งเน้นในด้านกีฬาเสมือน และดูเหมือนว่าโปรเจกต์ DOGODOGE จะเป็นผู้นำอุตสาหกรรมการแข่งสุนัขผ่านเทคโนโลยีที่ใช้ขุมพลังของ Web3

โปรเจกต์ยังมีการสร้างเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์กระจายศูนย์(DEX) ที่มีชื่อว่า Dogo Swap โดย DEX นี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีแบบกระจายศูนย์ รวมถึงยังเป็นการสร้างระบบนิเวศในอนาคตของ DOGODOGE ซึ่งเป็นชุดผลิตภัณฑ์หลายอย่างรวมกัน เช่น เกม และตลาดที่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้

Ecoterra (ECOTERRA)

Ecoterra เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่น่าสนใจที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนขับเคลื่อนให้สภาพแวดล้อมดีขึ้น ด้วยการใช้แอป R2E ของโปรเจกต์ ผู้ใช้จะได้รับ Ecoterra ตอบแทนจากการรีไซเคิล

ทีม Ecoterra ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างชุดเครื่องมือให้กับผู้ใช้ และมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้ระดับองค์กร โดยมีฟีเจอร์ เช่น ตลาดวัสดุการรีไซเคิล และตลาดการชดเชยคาร์บอน และโปรเจกต์จะช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างผลกระทบในด้านบวกให้กับสภาพแวดล้อมได้

Ecoterra อาจประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถ้ามันสามารถสร้างดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นระดับองค์กรที่มีความต้องการทำเกี่ยวกับความรับผิดชอบในด้านสภาพแวดล้อม ถ้าพวกเขาสามารถมีส่วนแบ่งในตลาดนี้ได้ พวกเขาอาจอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่อาจทำให้ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากในอีกไม่กี่ปีที่กำลังจะถึง

โปรเจกต์ไหนจะทำกำไรได้มากที่สุด?

ในขณะที่มีโปรเจกต์ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นให้เลือกมากมาย มีเฉพาะ Metacade ที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่สำคัญที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยความที่มันมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม Metacade ถึงเป็นโปรเจกต์โปรดของนักลงทุนที่จะสามารถสร้างกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม และผู้คนต่างคาดหวังว่ามันจะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์อันดับต้นๆ ที่จะทำกำไรได้มากที่สุดในปีที่กำลังจะมาถึง

การ Presale ยังดำเนินไปได้อย่างราบรื่นเนื่องจากได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก เนื่องจากมีนักลงทุนที่ประสบการณ์จำนวนมากที่รู้ถึงศักยภาพของโปรเจกต์ และรวมถึงเวลาที่มีจำกัด อาจทำให้ผู้เฉพาะนักลงทุนที่โชคดีเท่านั้นที่จะเข้าซื้อ MCADE ในราคาลดพิเศษแบบนี้ในช่วง Presale ได้ทัน

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้