<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาถือ DOGE อยู่เท่าไหร่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Billy Markus 1 ใน 2 ผู้ก่อตั้งเหรียญมีมสุดปั่นอย่าง Dogecoin ที่ได้เปิดตัวไปในปี 2013 ได้ใช้ Twitter เพื่อโพสต์เตือนความจำว่าเขามีบทบาทในการพัฒนา Dogecoin ในตอนนี้หรือไม่ และแชร์ข้อมูลจำนวน DOGE ที่เขาถือเอาไว้อีกด้วย

Billy Markus กับ Dogecoin

ดูเหมือนว่าเขาจะรำคาญกับคำถามที่ถูกถามบ่อย ๆ ในหัวข้อที่ได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจชี้แจงสิ่งเหล่านี้ออกมา

Billy Markus ทวีตว่าเขาไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวในการทำงานเกี่ยวกับ Dogecoin มาร่วม 9 ปีแล้ว เขายังได้เน้นถึงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างอีกเช่นว่าตัวเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ DOGE แล้วในตอนนี้; ในทวีตของเขา Billy ไม่ได้พูดในนามของทีมงาน Dogecoin แต่เป็นในนามของตัวเขาเอง

นอกจากนี้ Billy ยังได้ยอมรับอีกว่าตัวของเขาเป็นเจ้าของ “Dogecoin อยู่น้อยมาก”

Billy เรียกร้องให้ชุมชน Dogecoin หยุดพูดเขาว่าเขาควรเป็นตัวแทนของ DOGE คนแค่คนเดียวที่เขาจะเป็นตัวแทนคือตัวเขาเอง

Burger King ออกมาหยอด DOGE

ตามรายงานของ U.Today ก่อนหน้านี้เครือร้านอาหาร fast food อย่าง Burger King ในปารีสเริ่มรับชำรเป็น Bitcoin แล้วบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Burger King U.K. ก็ได้ออกมาทวีตตอบกลับไปว่า “เราต้องการ Doge

สิ่งนี้ทำให้เกิดความคิดเห็นไปในเชิงที่เซอร์ไพรส์และปลื้มปิติยินดีจากชุมชน DOGE ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาตีความกันไปว่านี่เป็นสัญญาณของการสนับสนุน Dogecoin บางคนถึงกับกล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าอาหารที่ Burger King ด้วย DOGE

ที่มา : U.Today