<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ช้อนซื้อเหรียญ Shiba Inu เกือบ 150,000 ล้าน SHIB หลังอัตราเบิร์นพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือรายใหญ่ได้กระหน่ำช้อนซื้อเหรียญ Shiba Inu (SHIB) มูลค่ารวมกว่าหลายล้านดอลลาร์หลังอัตราการเบิร์นเหรียญพุ่งทะยานอย่างก้าวกระโดด

ข้อมูลใหม่จากแพลตฟอร์มติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามืออย่าง WhaleStats เปิดเผยว่าเจ้ามือที่มีชื่อว่า BlueWhale0073 ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้ามือ Ethereum (ETH) รายใหญ่ที่สุดในโลกเพิ่งทำการช้อนซื้อเหรียญ SHIB ไปกว่า 148,782,308,867 SHIB มูลค่ารวมสูงกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์ในขณะที่เขียน

ข่าวการช้อนซื้อเหรียญนั้นเกิดขึ้นหลังจาก Shibburn ซึ่งเป็นโปรโตคอลอัตโนมัติที่ติดตามเหรียญ Shiba Inu ที่ถูกเบิร์นได้รายงานว่าอัตราการเบิร์นของ Shiba Inu เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

จากข้อมูลของ Shibburn นั้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จำนวน SHIB ที่ถูกเบิร์นเพิ่มขึ้นมาถึง 17,804,606 SHIB ซึ่งเพิ่มขึ้นมาคิดเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วสูงถึง 35,508.5% อย่างน่าเหลือเชื่อ อย่างไรก็ตาม ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา อัตราการเบิร์นของมันก็ได้ติดลบไปถึง -75.38%

เมื่อไม่นานมานี้ Travala บริษัทในด้านการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับคริปโตได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรมพันธมิตรใหม่ที่ให้สิทธิพิเศษกับผู้ถือ Shiba Inu โปรแกรมดังกล่าวจะให้สมาชิกที่ถือ Shiba Inu ได้รับเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งเมื่อมีูผู้ใช้มาจองโรงแรม, เที่ยวบินและอื่น ๆ ตามที่คุณได้เชื้อเชิญมาใช้บริการผ่าน Travala

ที่มา : DailyHodl