<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ROOK สามารถใช้เพื่อแลก USDC ในคลังของ Rook DAO ได้แล้วในขณะนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ROOK อดีตโทเค็นที่ถูกใช้เพื่อกำกับดูแล Rook DAO ถูกเปลี่ยนมาเป็นตั๋วสำหรับใช้เพื่อแลกเงินจำนวนกว่า 25 ล้านดอลลาร์ในคลังที่เคยเป็นของ Rook DAO องค์กรที่ยุติการดำเนินงานไปแล้ว ในขณะที่สมาชิกชุมชนได้ทำการดำเนินองค์กรใหม่ที่ดำเนินการเพื่อทำการชำระหนี้เท่านั้น

Incubator DAO องค์กรใหม่ที่ถูกดำเนินการโดยนักลงทุนที่ครั้งหนึ่งเคยไม่พอใจใน Rook Labs ผู้สร้างเทคโนโลยี MEV ของ Rook และผู้ดำเนินงานโปรเจกต์ พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการคืนมูลค่าให้แก่โทเค็นที่ผู้ถือโทเค็นนี้ได้ถือเอาไว้ โดย Rook Labs ได้ทำการตัดข้อตกลงกันนักลงทุน ด้วยการนำสิทธิ์ในการปกครองด้วย ROOK ออกไปกว่า 60%

“นี่เป็นกระบวนการการทำงานร่วมกันแบบไดนามิค ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของชุมชนในเรื่องของ ROOK และ Incubator DAO” CEO ของ Rook Labs ที่ใช้ชื่อ Hazard กล่าวกับ CoinDesk ทาง Discord “พวกเรารู้สึกขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นของผู้ถือ ROOK และสมาชิกชุมชน และดีใจที่ได้เห็น Incubator DAO ทำการปกครองตัวเอง จากนี้ไป Rook Labs จะเดินหน้าสร้างนวัตกรรมโครงสร้างพื้นฐานของ MEV ดำเนินงานภายใต้กรอบกฎหมายในโลกของความเป็นจริงและความจำเป็นทางธุรกิจ”

Wismerhill ผู้นำการเคลื่อนไหวและผู้นำของ Incubator DAO กล่าวกับ CoinDesk ว่า เขายินดีที่ทุกฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงที่เป็นมิตรระหว่างกันได้

“นี่เป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่ทุกคนจะสามารถคาดหวังได้ ผู้ถือโทเค็นสามารถปลดล็อกความเป็นเจ้าของคลังได้ และทีม Rook Labs สามารถทำงานต่อไปในโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นโดยไม่จำเป็นต้องแบกรับโทเค็นที่ไม่มีค่าในการปกครองอีกต่อไป”

ผู้ถือ ROOK ที่แลกโทเค็นของพวกเขาผ่าน Smart contract จะได้รับส่วนแบ่งตามสัดส่วนของ USDC บวกกับโทเค็น pROOK โดย USDC โดยเมื่อสิ้นสุด 90 วัน USDC ที่เหลือจะถูกแบ่งให้แก่ผู้ถือ pROOK, Wismerhill กล่าว


ที่มา: CoinDesk