<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เขียนหนังสือพ่อรวยสอนลูกลั่น ! ราคา Bitcoin จะไปแตะเป้า $500,000 ภายในปี 2025

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีอย่าง “Rich Dad Poor Dad” กำลังแสดงความรู้สึก Bullish ต่อ Bitcoin อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู

Kiyosaki ได้บอกผู้ติดตาม Twitter จำนวน 2.4 ล้านคนของเขาว่า เขาเชื่อว่าราคา Bitcoin จะ “เพิ่มขึ้นต่อไป” หลังจากมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 100% นับตั้งแต่ร่วงแตะจุดต่ำสุดในเดือนพฤศจิกาปี 2022 ที่ระดับราคาประมาณ $15,500  

อ้างอิงตามคำพูดของผู้เขียน Rich Dad Poor Dad แรงจูงใจของเขาในการซื้อ Bitcoin และโลหะที่มีค่าคือ การที่เขามีความไว้วางใจในต่อ Federal Reserve, US Treasury Department และประธานาธิบดี Joe Biden ในระดับที่ต่ำ

“หากราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า 100% ในหนึ่งปี  ราคา Bitcoin จะขึ้นต่อหรือไม่? ผมทายเลยว่าขึ้นแน่ ผมกำลังซื้อทองและเงินเพิ่มเติม ทำไมต้องซื้อทองคำ, เงิน, Bitcoin เพิ่ม? เพราะธนาคารกลางสหรัฐฯ กระทรวงการคลังสหรัฐฯ และ Biden เป็นคนโกหก”

Bitcoin มีการซื้อขายที่ 28,930 ดอลลาร์ในขณะที่รายงาน

เมื่อช่วงต้นปีนี้  Kiyosaki กล่าวเปิดเผยว่า เขาได้ซื้อ Bitcoin ครั้งแรกที่ราคา 6,000 ดอลลาร์ และเขายังคงตั้งเป้าราคาไว้อยู่ที่ระดับ 6 หลักสำหรับสินทรัพย์ crypto ที่เป็นเรือธง

ตามที่ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad กล่าว ราคา Bitcoin จะพุ่งไปแตะ 500,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025 โดยได้รับแรงหนุนส่วนใหญ่จาก Federal Reserve ที่เริ่มผ่อนคลายนโยบายการเงินและพิมพ์เงินขึ้นมาจากกลีบเมฆอย่างสนุกสนาน

“ความผิดพลาดครั้งใหญ่กำลังมา ภาวะซึมเศร้าอาจเกิดขึ้น เฟดจำต้องพิมพ์เงินปลอมมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์

เขากล่าวว่า ภายในปี 2025 ราคาของทองคำจะอยู่ที่ 5,000 ดอลลาร์ โลหะสีเงินอยู่ที่ 500 ดอลลาร์ และ Bitcoin จะอยู่ที่ 500,000 ดอลลาร์ ทำไมน่ะหรอ เพราะความศรัทธาในเงินดอลลาร์ เงินปลอม จะถูกทำลายลง ทองคำ, เงินและ Bitcoin ต่างหากคือเงินของทุกคน”

ที่มา : dailyhodl