<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สร้าง Dogecoin เผยชอบซีรีส์ใหม่จาก Netflix ที่พูดถึงคริปโตในเชิงการพนัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Billy Markus ผู้สร้างเหรียญมีมยอดนิยม DOGE ร่วมกับ Jackson Palmer ในปี 2013 ก่อนที่เขาจะถอนตัวออกจากโปรเจ็กต์ตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบันเขาเป็นผู้ที่คอยใช้ Twitter ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวและตัวเขาเองก็เป็นผู้มีอิทธิพลที่รู้จักกันในชื่อ Shibetoshi Nakamoto ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 2.2 ล้านคน

ในทวีตล่าสุด เขาได้แชร์ภาพหน้าจอจากซีรีส์ใหม่ของ Netflix ที่มีชื่อว่า “Beef”

ผู้ก่อตั้ง DOGE ชอบซีรีส์ใหม่เกี่ยวกับ “การพนัน crypto”

Beef คือมินิซีรีส์สัญชาติอเมริกันแนวดาร์กคอมเมดี้ที่ถ่ายทำโดยผู้กำกับชาวเกาหลี Lee Sung Jin พร้อมกันนี้ยังคับจอไปด้วยนักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี

ตัวละครหนึ่งในซีรีส์ชื่อ Paul Cho ที่ถูกแสดงโดย Young Mazino สร้างรายได้จากการเล่นเกมและการลงทุนใน crypto — สิ่งเหล่านี้เรียกว่า “การพนันใน crypto” ตามคำอธิบายของภาพยนตร์

Billy Markus แชร์ภาพหน้าจอของตัวละครนี้ในขณะที่เขากำลังกินบะหมี่และดูกราฟ crypto บนสมาร์ทโฟนของเขา Markus เรียกชายผู้นี้ว่าเป็น “ผู้ที่ก้าวไปสู่ทางเสื่อม” ใน crypto นั่นอาจหมายถึงเขาจะกลายเป็นคนที่เริ่มทำอะไรที่มีความเสี่ยงสูงกับ crypto ไม่ว่าจะเป็นการเทรดหรือการลงทุน

ในฉากหนึ่งของตอนแรก Cho อารมณ์เสียเป็นอย่างมากเมื่อเห็นราคาของคริปโตที่เขาลงทุนอย่างหนักเกิดการปรับตัวลงอย่างรุนแรง และเขาเกือบจะอาเจียนออกมาเมื่อเห็นว่ากราฟแท่งเทียนที่เขาดูอยู่ได้กลายเป็นสีแดงเข้ม

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงซีรีส์ดังกล่าว Markus บอกว่าเขาชอบตอนที่เขาได้ดูจนถึงตอนนี้เอามาก ๆ 

ที่มา : U.Today