<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนคลับฮือฮา ! อ.ปรีดา โพสต์ทำนายราคา Bitcoin เป็นครั้งแรก หลังกลับเข้ากลุ่ม Bitcoin Thai Club

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากโพสต์ในกลุ่ม Bitcoin Thai Club เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 7 เม.ย. ก่อนจะออกจากกลุ่มในอีก 4 วันถัดมา ไม่นานหลังจากนั้น อาจารย์ปรีดา ขวัญใจนักเทรดชาวไทย ก็ได้กลับเข้ากลุ่ม Bitcoin Thai Club อีกครั้งแล้วในวันที่ 22 เม.ย.

แม้จะกลับเข้ากลุ่มมาอีกครั้ง แต่อาจารย์ปรีดากลับไม่ได้มีการเคลื่อนไหวหรือโพสต์การวิเคราะห์ทำนายกราฟราคา Bitcoin เหมือนเช่นเคย อย่างไรก็ตามแฟนคลับอาจารย์ปรีดาจำนวนไม่น้อยนั้นยังคงรอคอยการวิเคราะห์ทางเทคนิคอลกันอย่างคับคั่ง จนในที่สุด อาจารย์ปรีดาก็ได้ออกมาโพสต์คำทำนายราคา Bitcoin เป็นครั้งแรก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

“BTC ยังไม่ผ่านจุดต่ำ ทางเทคนิคอลลากไปยัง 800 – 1,883 USD ได้” อาจารย์ปรีดาโพสต์ในกลุ่ม Bitcoin Thai Club

เป็นที่สังเกตว่า อาจารย์ปรีดาได้ออกมาโพสต์เตือนเกี่ยวกับจุดต่ำสุดของราคา Bitcoin หลังจากที่ราคา Bitcoin ร่วงดิ่งทะลุ 29,000 ดอลลาร์ต้อนรับเช้าวันแรกของเดือนพฤษภาคม โดยมีจุดต่ำสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ระดับ 27,595 ดอลลาร์

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวของอาจารย์ปรีดา ถือเป็นโพสต์การวิเคราะห์ทางเทคนิคอลครั้งแรกนับตั้งแต่กลับเข้ากลุ่ม Bitcoin Thai Club และโพสต์นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาจากสมาชิกกลุ่มได้อย่างล้นหลาม

สมาชิกกลุ่มส่วนใหญ่ที่แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของอาจารย์ปรีดานั้น มีหลายคนที่พูดว่า “มาแล้ว” โดยบางคนกล่าวยินดีต้อนรับ ในขณะที่บางคนพยายามชี้ให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้มาก/น้อยแค่ไหนที่ราคา Bitcoin จะอยู่ในระดับ 800 – 1,883 ดอลลาร์ตามคำคาดการณ์ของอาจารย์ปรีดา