<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พุ่งอีกแล้ว! Milady เหรียญมีมใหม่พุ่งขึ้น 5,250% หลังจาก Elon Musk ทวีต NFT ของเหรียญดังกล่าว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มูลค่าตลาดรวมของ Milady (LADYS) เหรียญมีมได้พุ่งทะลุ 140 ล้านดอลลาร์ไปแล้วหลังจากที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 5,250% ภายใน 24 ชั่วโมงและทำการซื้อขายอยู่ราว 0.0000001528 ดอลลาร์ 

เมื่อวันก่อน Elon Musk CEO ของ Tesla และ SpaceX ได้ทวีตมีมโดยใช้ภาพของ Milady NFT ซึ่งส่งผลให้ราคาขาย NFT โดยเฉลี่ยพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ตามที่ผู้พัฒนาโทเคนระบุว่า LADYS “ไม่มีความเกี่ยวข้อง” กับผู้สร้าง Milady Charlotte Fang หรือ Milady Maker แต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการแสดงความเคารพต่อคอลเลกชัน NFT ที่เราทุกคนรักและรู้จักเท่านั้น

“LADYS เป็นเหรียญ meme ที่ไม่มีมูลค่าที่แท้จริงหรือความคาดหวังของผลตอบแทนทางการเงิน ไม่มีทีมงานหรือแผนงานที่เป็นทางการ เหรียญนี้ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนพบว่า LADYS เป็นมากกว่าแค่โทเคนที่มีคุณค่าเนื่องจากมูลค่าตลาดรวมของมันพุ่งเกินกว่า 140 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยและยังทำโวลุ่มการซื้อขายมากกว่า 230 ล้านดอลลาร์อีกด้วย

จนกระทั่งเมื่อต้นสัปดาห์นี้ โทเคนมีให้ใช้งานบน Uniswap กระดานเทรดแบบ DEX ส่งผลให้โทเคนได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นหลังจากกระดานเทรดลิสต์เข้ารายการเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม อีกทั้งกระดานเทรดคริปโตบางแห่งอย่าง Bybit เสนอเงินรางวัลรวมของ LADYS เพื่อจูงใจให้คนอื่น ๆ ฝากเงินเข้าสู่สภาพคล่องให้มากยิ่งขึ้น

“LADYS เป็นเพียงเหรียญมีมที่พลังแห่งความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดมาบรรจบกับศักยภาพที่ไร้ขอบเขตของโทเค็น ขอขอบคุณพันธมิตรกระดานเทรดของเราทั้งหมดที่ลิสต์รายชื่อ $LADY ในวันนี้”