<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BingX ฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดตัวกิจกรรม ‘User Appreciation Month’ แจกเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้าน USDT

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานซื้อขายคริปโตชั้นนำระดับโลกอย่าง BingX ประกาศครบรอบ 5 ปี พร้อมแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่คอยสนับสนุนและไว้ใจแพลตฟอร์ม BingX มาตลอดระยะ 5 ปี เพื่อฉลองโอกาสพิเศษนี้ BingX รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวกิจกรรม User Appreciation Month การเฉลิมฉลองกว่าหนึ่งเดือนกับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้าน USDT เพื่อตอบแทนให้กับคอมมูนิตี้ที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ BingX

การครบรอบ 5 ปีของ BingX และกิจกรรม User Appreciation Month ได้แสดงถึงหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม เมื่อ 5 ปีก่อน BingX ได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับวิสัยทัศน์ที่จะเป็นประตูให้ผู้ใช้คริปโตทั่วโลกกว่าพันล้านคน ทำให้คริปโตเป็นเรื่องง่าย เข้าถึงได้สำหรับทุกคน BingX เป็นกระดานซื้อขายแบบ Centralized แห่งแรกที่ให้บริการก็อปปี้เทรดดิ้งกับคริปโตเคอร์เรนซี อีกทั้งยังมีการพัฒนาระบบนิเวศให้เป็น Social Trading ระดับแนวหน้าที่พร้อมต้อนรับผู้ใช้และนักเทรดทุกคนให้ได้เรียนรู้และสร้างรายได้ไปพร้อมๆ กัน ปัจจุบัน BingX ได้ดำเนินการในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค ให้บริการกับผู้ใช้กว่า 5 ล้านรายพร้อมกับนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่จะได้ย้อนดูความสำเร็จ 

ระหว่างกิจกรรม User Appreciation Month ผู้ใช้ของ BingX จะได้พบกับการจัดเต็มของแคมเปญออนไลน์ต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการเทรดหลากหลายทั้งสปอต ฟิวเจอร์ส และก๊อปปี้เทรดดิ้ง มีกิจกรรมสุดพิเศษทั้งการแข่งขันเทรดแบบเดี่ยวและกลุ่ม การแจกของรางวัลมากมายแบบไม่อั้น โปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงเวลาจำกัดและอีกมากมาย พร้อมกับเงินรางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่า 5 ล้าน USDT 200 BTC และ ETH รวมถึง BingX NFT สุดพิเศษ รางวัลทั้งหมดนี้พร้อมถูกแจกจ่ายเพื่อตอบแทนผู้ใช้ที่คอยสนับสนุน BingX โดยที่ผู้ใช้ยังคงบันเทิงไปกับเกมที่สนุกสนาน อาทิ กิจกรรมสะสมเหรียญทองเสมือนจริง นอกจากนี้ BingX ยังได้จัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์และเวิร์คช็อปเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเทรดคริปโตเคอร์เรนซี การลงทุน และเทคโนโลยี บล็อกเชน

นอกเหนือจากแคมเปญออนไลน์ต่างๆ BingX ยังได้ยกระดับการเฉลิมฉลองให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยการออกเดินทางทั่วโลกผ่านอีเวนต์ออฟไลน์ทั่วโลกซึ่งจัดโดยตัวแทนท้องถิ่นของ BingX เพื่อเป็นการพบปะกับผู้ที่ให้ความสนใจในคริปโตเคอร์เรนซีในแต่ละประเทศ อาทิ สเปน รัสเซีย ตุรกี เวียดนาม เม็กซิโก และอาร์เจนตินา อีเวนต์ต่างๆ เหล่านี้ถือเป็นโอกาสอันดีของ BingX ที่จะได้เชื่อมโยงกับผู้ใช้ในเชิงลึกมากขึ้น รับฟังความคิดเห็น และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคอมมูนิตี้กับแพลตฟอร์ม

BingX ได้เดินทางมาไกลนับตั้งแต่จุดเริ่มต้น และความสำเร็จทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดความชื่นชอบและทุ่มเทจากผู้ใช้ทุกคน เพราะการสนับสนุนจากผู้ใช้ที่ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรม เติบโต และหล่อหลอมอนาคตของอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี และเราซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งกับการสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่องตลอดเส้นทางของเรา” เอลวิสโก แคร์ริงตัน PR and Communication Director ของ BingX กล่าว “การครบรอบ 5 ปีของเรานั้นเป็นหมุดหมายที่สำคัญ เราจึงอยากที่จะสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และเฉลิมฉลองทั้งหมดนี้โดยการตอบแทนคืนให้กับคอมมูนิตี้ที่สำคัญของเรา และทำให้ผู้ใช้ของเราได้รับรู้ถึงความซาบซึ้งนี้”

BingX ได้ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของผู้ใช้มาโดยตลอด และยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การเทรดที่สร้างสรรค์และลื่นไหลไม่มีสะดุด กิจกรรมการตอบแทนนี้ถือเป็นการแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจของ BingX ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นหลัก รวมถึงการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเทรดที่คุ้มค่าและสนุกสนาน BingX จึงอยากชวนทุกๆ คนเข้าร่วมและบันเทิงไปกับคาร์นิวัลความสนุกนี้ให้ได้มากที่สุด

เอลวิสโกกล่าวเสริมว่า “เพราะการครบรอบ 5 ปีนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของทั้งผู้ใช้และเราที่ได้เดินทางร่วมกันมา และเราก็ได้เติบโตไปในทางที่ดีขึ้น เรายังคงที่จะปฏิบัติตามวิสัยทัศน์ของเราที่จะเป็นประตูให้กับผู้ใช้คริปโตอีกกว่าพันล้านราย ด้วยการเดินทางไปด้วยกันบนเส้นทางอันน่าตื่นเต้นนี้ เราเองก็อดที่จะรอให้อีก 5 ปีข้างหน้านั้นมาถึงไม่ได้แล้ว”

เกี่ยวกับ BingX

BingX (บิงเอ็กซ์) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ ก่อตั้งในปี 2018 โดยให้บริการทั้งสปอต ตราสารอนุพันธ์ ก๊อบปี้เทรดดิ้ง และกริดเทรดดิ้ง ปัจจุบัน BingX มีผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านรายทั่วโลกในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค และได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการจากทั้งสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดาและออสเตรเลีย BingX ยึดมั่นในความโปร่งใสและความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลักมาเสมอ และไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใหม่และตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้อยู่เสมอ