<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เคาะแล้ว ! Gulf Binance จ่อเปิดให้บริการไตรมาส 4/66 หลังได้รับใบอนุญาตศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gulf Binance Co., Ltd. (Gulf Binance) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Binance และ Gulf Innova Co., Ltd. (Gulf) ได้รับใบอนุญาตประกอบการสินทรัพย์ดิจิทัลจากกระทรวงการคลังผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การได้รับใบอนุญาตในครั้งนี้จะช่วยให้ Gulf Binance สามารถเดินหน้าต่อ ด้วยแผนการเปิดกระดานเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลและและกระเป๋าเงินคริปโทเคอร์เรนซี่ ภายใต้ข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. โดยแพลตฟอร์มใหม่นี้คาดว่าจะเปิดตัวในประเทศไทยในไตรมาสที่ 4 ปี 2566

Binance & Gulf : ขับเคลื่อนมูลค่าให้กับประเทศไทย

การร่วมทุนครั้งนี้เป็นการรวมเอาความรู้ความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของ Binance ในพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัลเข้ากับความรู้ในอุตสาหกรรมท้องถิ่นของ Gulf และสถานะที่มั่นคงในประเทศไทย โดยเป้าหมายของความร่วมมือคือ การขับเคลื่อนนวัตกรรม ส่งเสริมการเติบโต และมอบคุณค่าที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ชาวไทย 

นับตั้งแต่บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการร่วมทุนในปี 2565 Binance และ Gulf ก็ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศไทยเพื่อให้แน่ใจว่า จะมีการจัดตั้งกระดานแลกเปลี่ยนตามหลักเกณฑ์ที่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของ ก.ล.ต. อย่างเคร่งครัด 

ส่งเสริมระบบนิเวศ Blockchain ของประเทศไทย

Gulf Binance ได้กำหนดแผนงานที่มีความทะเยอทะยาน โดยวางแผนที่จะเริ่มดำเนินการในประเทศไทยภายในไตรมาสที่ 4 ปี 2023 โดยเป้าหมายคือ เพื่อให้บริการที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน นำเสนอการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่เพียงแต่เชื่อถือได้จากสาธารณะและอยู่ภายใต้การควบคุมของ SEC เท่านั้น แต่ยังรวมถึง ใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าล่าสุดของเทคโนโลยี บล็อกเชน 

ในท้ายที่สุด ภารกิจของ Gulf Binance คือ การเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโครงสร้างพื้นฐานสำหรับระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ส่วนสำคัญของวิสัยทัศน์นี้คือการบ่มเพาะความสามารถของ Web3 ในท้องถิ่นและช่วยกระตุ้นการเติบโตของภูมิทัศน์บล็อกเชนที่กว้างขึ้น 

ที่มา : ลิงก์