<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยังกับในหนัง ! กลุ่มผู้ต้องสงสัย 7 คน ขับรถกระบะพุ่งชนร้านยาสูบ หวังขโมยตู้ Bitcoin ATM

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลุ่มคน 7 คนถูกจับกุม หลังจากพยายามขโมย ATM ที่ร้านยาสูบทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง Houston เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม

ตำรวจเมือง Houston กล่าวว่า ขโมยกลุ่มนี้ใช้รถกระบะที่ขโมยมาพุ่งชนร้านยาสูบบนถนน Beechnut Street ก่อนช่วง 5.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น

วิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้าน แสดงให้เห็นถึง ช่วงเวลาที่รถกระบะทำการขับพุ่งเข้ามาในร้านจากทางด้านหน้า ทำให้กระจกของร้านแตกและสร้างความเสียหายให้แก่ร้านค้า จากนั้น คนจำนวนหนึ่งได้กระโดดลงมาจากรถและเข้ามาในร้าน โดยวิดีโอที่ถ่ายจากด้านบนของร้าน แสดงให้เห็นภาพด้านหน้าของร้านที่ถูกชนจนเปิดโล่ง และประตูที่หลุดออกมา

เจ้าของร้านยาสูบ ได้กล่าวกับสำนักข่าว ABC13 ว่า มีสิ่งของหลายชิ้นถูกขโมยไป และขโมยกลุ่มนี้ได้พยายามขโมยของในร้านมาสามถึงสี่ครั้งแล้ว

ทั้งนี้ตำรวจเมือง Houston กล่าวว่า กลุ่มผู้ต้องสงสัยพยายามขโมย  Bitcoin  ATM แต่ไม่สำเร็จ

เจ้าของร้านยาสูบกล่าวเสริมว่า เธอได้ยินเสียงแจ้งเตือนจากระบบรักษาความปลอดภัย และเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากกล้องที่ติดตั้งเอาไว้ เธอจึงรีบเดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

“ได้โปรดจับพวกเขาขังคุก คนพวกนี้มันบ้า พวกเขาไม่ปลอดภัย เพราะพวกเขาก่อเรื่องมาสามหรือสี่ครั้งแล้ว พวกเราทำงานอย่างหนักแต่พวกเขาใช้เวลาแค่นาทีเดียวในการพังทุกอย่าง” เจ้าของร้านยาสูบกล่าว

เจ้าของรถกระบะที่ถูกใช้ในการก่อเหตุ ปรากฏตัวที่สถานที่เกิดเหตุหลังจากได้รับโทรศัพท์จากตำรวจเมือง Houston เขากล่าวกับสำนักข่าว ABC13 ว่า รถกระบะคันนี้ ถูกขโมยจากอะพาร์ตเมนต์นอกถนน Gessner and Bellaire เมื่อวันอังคาร โดยเจ้าของรถกระบะทำอาชีพซ่อมแซมบ้าน และเครื่องมือทั้งหมดของเขาได้ถูกขโมยไปจากรถกระบะเช่นกัน แม้ว่าเขาจะผิดหวังที่รถกระบะได้รับความเสียหาย แต่ก็โล่งใจที่ยังคงขับได้

“พวกเขาเอาทุกอย่างไปจากผม ตอนนี้ผมไม่มีงานและผมต้องหางานใหม่” เจ้าของรถบรรทุกกล่าว

ตำรวจเมือง Houston กล่าวว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 คนได้ถูกจับกุมแล้วในที่เกิดเหตุ และไม่มีการรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ที่มา: ABC13