<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยังไม่เลิกหมี ! เจ้าพ่อคริปโต ‘Capo’ เปิด Short เหรียญ Altcoin เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนนักเทรดและนักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดี จะยังคงเล็งเห็นถึงแนวโน้มขาลงของตลาด Crypto ในปีนี้ และปัจจุบันเขาก็กำลังมองว่าโอกาสที่จะเกิดตลาดหมีนั้นกำลังเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ดังนั้นเขาจึงกำลังเพิ่ม Short Position ในเหรียญ Crypto ที่มีมูลค่าตลาดสูงจำนวนหลายเหรียญ

เมื่อไม่นานมานี้ นักวิเคราะห์ที่มีผู้ติดตามหลายหมื่นคนอย่าง Capo กล่าวว่าเขากำลังเพิ่ม Short Position ในเหรียญ Polygon (MATIC) ซึ่งในขณะที่เขียนบทความนี้ เหรียญ MATIC กำลังมีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.903 ดอลลาร์ และเป็นสินทรัพย์ Crypto อันดับที่ 11 โดยมีมูลค่าตลาดลดลง 0.55% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Capo กล่าวว่า สัดส่วนพอร์ตในปัจจุบันตอนนี้ 65% อยู่ในดอลลาร์สหรัฐ ฯ และ 35% ของจำนวนนั้นอยู่ที่ Short Position ระยะสั้น

นอกจากเหรียญ MATIC แล้ว เขายังได้ Short เหรียญ Binance Coin ( BNB), Aave (AAVE), Tron (TRX) และ Solana (SOL) อีกด้วย

เมื่อต้นเดือนนี้ Capo คาดการณ์ว่าราคา Bitcoin (BTC) จะร่วงลงสู่ระดับ 12,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ราคา ETH อาจราคาร่วงมากกว่า 70% โดยเขาให้เหตุผลว่าตลาดหมียังเลิกงานปาร์ตี้ และราคา BTC ที่พุ่งขึ้นจาก 15,700 ดอลลาร์ไปเป็น 30,000 ดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ จะไม่เป็นการเปลี่ยนแปลงเทรนด์หมีในระยะยาว ซึ่งในตอนนี้การเพิ่มขึ้นของราคา BTC ก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว

Capo เป็นที่รู้จักในแวดวง Crypto ในฐานะผู้ที่คาดการณ์ราคา Bitcoin ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 Capo ทำนายว่าราคา Bitcoin จะลดลงอย่างต่อเนื่อง และราคา Bitcoin ก็เป็นไปตามคาดการณ์ของเขา ดังนั้นเราคงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าคราวนี้ Capo จะสามารถทำนายตลาดได้อย่างถูกต้องอีกครั้งหรือไม่

ที่มา: dailyhodl