<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Chancer เปิดตัว Presale มูลค่ากว่า 15 ล้านดอลลาร์ หวังปฏิวัติตลาดการเดิมพันออนไลน์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ในยุคที่เทคโนโลยีเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีผู้เล่นใหม่เข้ามายังตลาดอย่างต่อเนื่อง โปรเจกต์เดิมพันออนไลน์บนบล็อกเชนถือเป็นอีกการโปรเจกต์ที่น่าสนใจ ซึ่งในบทความนี้จะพาคุณจะเรียนรู้ว่า Chancer คืออะไร อะไรทำให้มันแตกต่างจากโปรเจกต์การเดิมพันออนไลน์ตัวอื่น ๆ และทำไมมันจึงอาจกลายเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดในปี 2023

Chaner จะปฏิวัติตลาดการเดิมพันออนไลน์

ตลาดการเดิมพันออนไลน์ สร้างรายได้อย่างงดงามมูลค่ากว่า $6 หมื่นล้านในปี 2022 และกำลังจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากจำนวนผู้ใช้ใหม่ที่ทยอยเข้ามา หนึ่งในนั้นก็คือ Chancer แพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันได้โดยไม่ต้องมีเจ้ามือเป็นตัวกลาง ด้วย Chancer นักพนันจะไม่ต้องเจอกับปัญหาถูกเอารัดเอาเปรียบจากเจ้ามือสำหรับการวางอัตราการเดิมพันที่ไม่ยุติธรรมอีกต่อไปและโปรเจกต์นี้จะเปลี่ยนให้ผู้ใช้จะกลายเป็นเจ้ามือ

Chancer เป็นแพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์ที่ขับเคลื่อนด้วยโมเดลนวัตกรรม Peer-to-peer (P2P) และใช้ขุมพลังจากโทเคน CHANCER ในการขับเคลื่อน โทเค็นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างตลาดการคาดการณ์แบบเสมือนสำหรับอีเวนท์ใดๆ ได้โดยไม่มีข้อจำกัด ตั้งแต่ขนาดเล็ก อย่างการเดิมพันระหว่างเพื่อนฝูง ไปจนถึงระดับโลกอย่างใครจะเป็นผู้ที่เดินบนดวงจันทร์คนต่อไป

ในอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ ผู้ใช้จะต้องยอมเสียการควบคุมทุกอย่าง พวกเขาต้องขอความเมตตาจากคนกลางที่จะเป็นคนสำคัญที่สุดเสมอ ในอีกด้านหนึ่งของ Chancer ทั้งตลาด อัตราต่อรอง และการตัดสิน(ได้รับการรับรองโดยผู้ดูแลกลาง) จะขึ้นอยู่กับผู้ใช้ นั่นหมายความว่า แพลตฟอร์มจะกลายเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับนักเดิมพันหลาย ๆ คน

อะไรทำให้ Chancer แตกต่าง?

หนึ่งในจุดขายสำคัญของ Chancer คือ ความสามารถรอบด้าน ผู้ใช้ไม่ได้ถูกจำกัดแค่เพียงการเดิมพันกีฬาเท่านั้น พวกเขาสามารถสร้างตลาดการเดิมพันตามที่ต้องการ ตั้งแต่การเลือกตั้ง เดิมพันในเรื่องการเมืองไปจนถึงงานรับรางวัล Oscars ความยืดหยุ่นเหล่านี้จะเปิดประตูบานใหม่ๆ ให้กับ Chancer มากกว่าแค่การพนันกีฬา และสัญญาว่าจะดึงดูดนักเดิมพันที่หลากหลายเข้ามาสู่แพลตฟอร์ม

Chancer สร้างช่องทางการสร้างหลายได้หลากหลายช่องทางให้กับผู้ใช้ และผู้สร้างตลาดบนแพลตฟอร์ม ด้วยการใช้ซอฟแวร์ Google’s live-streaming, WebRTC ซอฟแวร์นี้จะช่วยให้นักเดิมพันสามารถดูแลผลลัพธ์การเดิมพันได้แบบเรียลไทม์ และช่วยให้ผู้สร้างตลาดสามารถแชร์ และดึงดูดเข้าร่วมเพิ่มเติม อีกทั้งยังจะได้รับโทเคน CHANCER เป็นรางวัลจากโปรแกรมแรงจูงใจ Share2Earn อีกด้วย

แพลตฟอร์มมีความตั้งใจที่จะสร้างความโปร่งใส ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแพลตฟอร์มที่ทำงานบน Binance Smart Chain (BSC) นั่นหมายความว่าทุกธุรกรรมจะสามารถเข้าดูได้แบบสาธารณะ และยังส่งผลให้ธุรกรรมสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว มีค่าธรรมเนียมการถอนที่ต่ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากโลกการเดิมพันออนไลน์

ความมุ่งมั่นนี้ส่งต่อไปให้เกิดแผนโกเวอแนนซ์ในอนาคต ใช้วิธีคิดเพื่ออนาคตของการเดิมพันออนไลน์ โดยผู้สร้างโปรเจกต์ได้เตรียมการพัฒนาให้ Chancer เป็นแอปพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ (dApp) และองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์ (DAO)

เดิมพันไปกับ CHANCER

โทเคน CHANCER เป็นส่วนสำคัญในระบบนิเวศของ Chancer ประโยชน์การใช้งานหลักคือใช้สำหรับการวางเดิมพัน และรับผลกำไร นอกจากนั้นยังถูกใช้เป็นรางวัลให้แก่ผู้ใช้ที่ Staking โทเคน และสร้างสภาพคล่อให้กับตลาด ดังนั้น มูลค่าของโทเคนจึงถือว่าเชื่อมโยงอยู่กับความสำเร็จของแพลตฟอร์ม

การเปิดตัว Presale ของ CHANCER ที่กำลังจะมาถึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับโปรเจกต์ที่อาจมาเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับปี 2023 โดย Chancer มีเป้าหมายที่จะระดมทุนถึง $15 ล้าน ตัวเลขนี้เป็นดังหยดน้ำในมหาสมุทรเมื่อเปรียบเทียบกับมูลค่าของอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ นอกจากนั้นความต้องการระบบกระจายศูนย์ แพลตฟอร์มที่ควบคุมโดยผู้ใช้อย่าง Chancer นั้นก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และการ Presale ในเฟสที่หนึ่งของโทเคนก็มีราคาต่ำอยู่ที่ $0.01 ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อเทียบกับศักยภาพของโทเคน

สรุป

โดยสรุปแล้ว การซื้อโทเคน CHANCER นักลงทุนไม่เพียงซื้อคริปโตเคอร์เรนซี แต่ยังเป็นการเดิมพันกับอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์แบบใหม่ วิสัยทัศน์ที่ยุติธรรม เดิมพันอย่างเท่าเทียม ซึ่งเป็นประโยชน์กับทั้งนักเดิมพันและนักลงทุนทั่วโลก

Chancer เป็นหนึ่งในการลงทุนที่น่าจับตามองของปี 2023 ทุกสัญญาณบ่งบอกว่า Chancer และนักลงทุนจะมีอนาคตที่สดใส ถ้า Chancer กลายเป็นที่หมายของการเดิมพันออนไลน์อย่างที่ตั้งใจไว้

สำหรับผู้ใดที่สนใจสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้