<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม DigiToads กำลังแย่งความสนใจจาก PEPE แต่ ASI อาจจะเป็นการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดในตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ในโลกคริปโตเคอร์เรนซี่ที่มีวิวัฒนาการอย่างก้าวกระโดด กลับมีเหรียญมีมอย่าง DigiToads และ PEPE โดดเด่นขึ้นมา แต่พักหลังๆ มานี้กลับเป็นเหรียญมีมเหล่านี้กลับได้รับความสนใจจากทั่วโลกสำหรับการลงทุนลดน้อยลง ในขณะเดียวกันโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง AltSignals (ASI) กลับเริ่มเป็นที่สนใจของนักลงทุนมากขึ้น

นักลงทุนควรจับตามองศักพภาพของเหรียญ ASI อย่างใกล้ชิด ซึ่งปัจจุบัน ASI อยู่ในตำแหน่งที่น่าสนใจ มีการใช้เทคโนโลยี AI และมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้โทเคนยังมีกรณีการใช้จริง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เหรียญมีม สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามสำคัญว่า ASI จะช่วยโอกาสในการลงทุนที่ดีกว่าเหรียญมีมหรือไม่?

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 และได้กลายเป็นที่สนใจในโลกคริปโต เนื่องจากแพลตฟอร์มมีประสิทธิภาพการให้สัญญาณเทรดที่มีความแม่นยำสูง และแพลตฟอร์มได้มีการประกาศว่ามุ่งเน้นในด้าน Web3 ต่อไป

ปัจจุบันแพลตฟอร์ม AltSignals มีฐานผู้ใช้ที่แข็งแกร่งอยู่แล้วกว่า 50,000 คน และเคยให้บริการในหลายตลาด รวมถึง ตลาดคริปโต, Binance Futures, Forex, CFDs และตลาดหุ้น

ทั้งนี้นักลงทุนจะต้องพิจารณาเจาะลึกถึงศักยภาพของธุรกิจ เพื่อวิเคราะห์โอกาสความสำเร็จของ AltSignals โดยแพลตฟอร์มมีระดับคะแนนที่สูงถึง 4.9 บน Trustpilot ซึ่งเป็นผลมาจากความน่าเชื่อถือจากผลิตภัณฑ์ของ AltAlgo™ ซึ่งมีระดับความแม่นยำของสัญญาณเทรดมากถึง 64% ความผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ทำให้ AltSignals โดดเด่นกว่าคู่แข่งอื่นๆ ในด้านการให้สัญญาณการเทรด

อย่างไรก็ตาม AltSignals ไม่ได้เป็นเพียงแค่นั้น โปรเจกต์ยังมีแผนที่ทะเยอทะยานที่จะนำเทคโนโลยี AI มารวมในบริการของแพลตฟอร์ม ผ่านโทเคน ASI อีกด้วย

ASI ทำงานอย่างไร?

ASI เป็นหลักสำคัญของอนาคตใหม่ของแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้น – ActualizeAI เครื่องมือใหม่นี้ใช้ประโยชน์จากระบบ AI อย่าง Natural language processing (NLP), การวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม และการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอินดิเคเตอร์การเทรดที่แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ได้เปรียบคู่แข่งอยู่เสมอ

โทเคน ASI เปิดขายในช่วง Presale ซึ่งถือเป็นโอกาสทางการลงทุนที่น่าสนใจ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้ทำการรีวิวโปรเจกต์ และพวกเขาคิดว่ามันมีโอกาสที่ความต้องการโทเคนจะเพิ่มขึ้นสูง และนักเทรดจะมีความต้องการเข้าใช้งานแพลตฟอร์มมากขึ้นเพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่ง โดยการถือโทเคน 50,000 โทเคนหรือมากกว่า นักลงทุนจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงบริการทั้ง AltAlgo™ และ  ActualizeAI ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2023 แบบตลอดชีวิต

นักลงทุนจะได้ใช้สิทธิ์สุดพิเศษ และได้เป็นส่วนหนึ่งของ AI Members Club ซึ่งสมาชิกจะสามารถเข้าร่วมการทดสอบ รับสิทธิ์เข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ และมีส่วนร่วมในการกำหนดแนวทางในอนาคตของ ActualizeAI ผ่านการโหวตโกเวอแนนซ์บนแพลตฟอร์ม AltSignals นี่หมายความว่าโทเคน ASI จะกลายเป็นที่ต้องการของนักลงทุนที่มีประสบการณ์ที่กำลังหาโอกาสการลงทุนในคริปโตเพื่อทำกำไรสูงสุด

คาดการณ์ราคา ASI

การเปิดขาย Token Presale ของ ASI นั้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ อย่างมากมาย เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่า โปรเจกต์คริปโตนี้อาจทำราคาทะลุ $0.50 ได้ในปี 2023 โทเคน ASI ปัจจุบันอยู่ในเฟสที่  1 ของการเปิดขาย Presale เหรียญ AltSignals ซึ่งมีมูลค่าปัจจุบันอยู่ที่ $0.015

ด้วยการใช้ประโยชน์จากอัลกอริธึม และโมเดลการคาดการณ์ราคาขั้นสูง นักเทรดจะสามารถเอาชนะตลาดที่ผันผวน และทำกำไรได้ง่ายดย เพราะฉะนั้นการลงทุนกับ ASI นั้นดูจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเทรดทั่วโลก นี่หมายความว่านักลงทุนที่กำลังต้องการทำให้พอร์ตมีความหลากหลาย และทำกำไรได้ดี ต่างหันมามองการลงใน ASI ที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากมีการใช้ AI และคริปโต ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต

DigiToads และ PEPE คืออะไร?

DigiToads และ PEPE เป็นสองเหรียญมีมที่ได้รับความสนใจ เนื่องจากทั้งสองมีชุมชนขนาดใหญ่ตามความนิยมของโปรเจกต์ โดย PEPE มีรากฐานมาจากมีมกบเขียว Pepe ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ DigiToads ได้กลายมาเป็นคู่แข่งของ PEPE ซึ่ง DigiToads ดูจะมีประโยชน์ในกรณีการใช้งานมากกว่าเหรียญมีมทั่วๆ ไป รวมถึงการใช้เพื่อ Staking NFT

คาดการณ์ราคา DigiToads และ PEPE

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโปรเจกต์เหล่านี้ขึ้นอยู่กับความนิยม ทั้ง DigiToads และ PEPE มีโอกาสสูงที่จะเกิดราคาร่วงอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า โดย PEPE ได้มีราคาลดลงแล้วกว่า 65% ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากโปรเจกต์เริ่มได้รับความสนใจน้อยลง และในขณะที่ Digitoads ยังอยู่ในช่วงการเปิดขาย Token Presale ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าโปรเจกต์อาจจะทำราคาในอนาคตได้ไม่ดีนัก

โปรเจกต์ที่เป็นตัวเลือกการลงทุนที่ดีที่สุดในตอนนี้?

เห็นได้ชัดว่า ASI อาจเป็นการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดจากทั้งสามโปรเจกต์ที่กล่าวมาข้างต้น โดยพิจารณาจากศักยภาพที่มันอาจช่วยผู้ใช้ทำกำไรจากการเทรดได้ ในอีกด้านหนึ่ง โปรเจกต์เหรียญมีมมักได้รับความสนใจไม่จีรัง และมักจะดึงดูดนักลงทุนที่ไม่มีประสบการณ์ แต่นักเทรดที่มีประสบการณ์จะเลือก ASI เป็นโทเคนที่น่าจับตามอง

หากสนใจสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้