<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ให้ AI ทำนายกัน ! ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง Elon Musk และ Mark Zuckerberg ใครจะเป็นผู้ชนะ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจาก Elon Musk อดีต CEO ของ Twitter ได้ยินข่าวว่า Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Meta กำลังสร้างแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียคู่แข่ง Twitter ศึกการดวลระหว่างสองมหาเศรษฐีก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยเฉพาะเมื่อ Mark Zuckerberg ตอบรับคำท้าดวลของ Elon Musk ว่า “ส่งโลเคชันมาได้เลย”

แม้ว่าในขณะนี้ทั้งคู่จะยังอยู่ในระหว่างการฝึกซ้อม  แต่ก็มีมือดีบางรายได้ขอให้ Band.AI ช่วยทำนายว่า ศึกการดวลนี้ เศรษฐีคนใดจะเป็นผู้ชนะ

ยกที่หนึ่ง

ในยกที่ 1 Elon Musk และ Mark Zuckerberg อาจดูเชิงกันอย่างระมัดระวัง 

Elon Musk ที่มีความสนใจในเรื่องการออกกำลังและการต่อสู้ อาจทำให้เขาได้เปรียบ Mark Zuckerberg ที่มีประสบการณ์ด้านการต่อสู้มาน้อยกว่า ทำให้ Mark Zuckerberg อาจเน้นไปที่การตั้งรับ พยายามหลบการโจมตี และหาทางโต้กลับ

ยกที่สอง

ความสามารถและศักยภาพด้านการต่อสู้ของ Elon Musk อาจเปิดเผยให้เห็นในรอบนี้ ด้วยการรักษาความเร็วและใช้เทคนิคต่าง ๆ ในการเอาชนะ Mark Zuckerberg ในขณะที่ Elon Musk ใช้พยายามช่วงชิงความได้เปรียบ Mark Zuckerberg อาจใช้สติปัญญาและกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการมองหาวิธีตอบโต้การโจมตี

ยกที่สาม

มหาเศรษฐีทั้งสองอาจเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าจากการต่อสู้ Elon Musk อาจได้เปรียบจากสภาพร่างกายและความอดทนของเขา ในขณะที่ Mark Zuckerberg อาจมุ่งเน้นไปที่การป้องกันและสวนกลับโดยใช้ประโยชน์จากช่องว่างที่ Elon Musk เปิดไว้

ยกที่สี่

ความเหนื่อยล้ากำลังจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในยกนี้ Elon Musk อาจใช้เทคนิคมากมายในการไล่ต้อน Mark Zuckerberg ที่พยายามใช้ความรู้ด้านกลยุทธ์และมองหาจุดอ่อนเพื่อรุกสวนกลับ

ยกที่ห้า

ทั้งคู่อาจเริ่มอ่อนแรงลง แต่ Elon Musk ก็ยังมิวายใช้พละกำลังที่เหลืออยู่และเทคนิคของเขาในการเอาชนะ ซึ่งหาก Mark Zuckerberg สามารถจัดลำดับกลยุทธ์และโต้กลับได้ทันเวลา เขาอาจพลิกเกมได้

สรุป

ผลการตัดสินของการต่อสู้ครั้งนี้ ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในการรุก กลยุทธ์ การป้องกัน และความสามารถโดยรวม แต่ถ้าหากคำนึงตามคำกล่าวข้างต้นแล้วเป็นไปได้ว่า Elon Musk อาจเป็นผู้ชนะการต่อสู้ในครั้งนี้


ที่มา: Daily Star