<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Synesis One เปิดตัวแอป ‘Train2Earn’ ช่วยเทรน AI ได้เหรียญ Crypto ฟรีบนเชน Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Synesis One แพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูล AI เจ้าแรกของโลกบนเชน Solana เพิ่งได้ประกาศเปิดตัวแอปใหม่  Train2Earn หรือ ‘Workspace by Synesis’ บนระบบปฏิบัติการณ์ iOS, Android, Saga และเว็บเบราว์เซอร์ โดยแอปนี้จะทำให้ทุกคนจากทุกที่ในโลกสามารถเข้ามามีส่วมร่วมในการฝึกฝน AI  และรับรางวัลตอบแทนเป็นเหรียญคริปโต SNS  

หลังจากการเปิดตัวแอปพลิเคชันดังกล่าวเมื่อ 9 ชั่วโมงที่ผ่านมา บัญชี Official ของ Synesis One ได้อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า ล่าสุดมีผู้เข้าร่วมเทรน AI เสร็จสิ้นแล้วจำนวนกว่า 697 แคมเปญ มีการส่งข้อมูล 2.78 แสนครั้ง และมีจ่ายรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมด้วยเหรียญ SNS เป็นมูลค่ากว่า 5 หมื่นดอลลาร์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาทไทย

Paul Lee MD ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Synesis One กล่าวว่า “แอป Workspace เป็นก้าวที่สำคัญในภารกิจ ที่จะมอบข้อมูลคุณภาพสูงแก่บริษัทที่พัฒนาแอปพลิเคชัน AI” เขากล่าวต่อไปว่า “เราออกแบบแพลตฟอร์ม Synesis One มาเพื่อเชื่อมต่อบริษัทที่ต้องการข้อมูลการฝึกอบรม AI ที่มีคุณภาพ เข้ากับผู้ที่สามารถสร้างข้อมูลได้อย่างรวดเร็วในราคาที่สามารถแข่งขันได้”

ความต้องการข้อมูลคุณภาพสูงในการเทรนและปรับแต่งโมเดล AI กำลังเพิ่มขึ้นในอัตราทวีคูณ เนื่องจากเกือบทุกอุตสาหกรรมตั้งแต่บริการทางการเงินไปจนถึงการดูแลสุขภาพ เริ่มที่จะเลือกใช้ AI เข้ามาอยู่ในกระบวนการทางธุรกิจของตน ดังนั้นหากไม่มีข้อมูล โมเดล AI ก็จะไร้ประโยชน์ จะไม่สามารถเชื่อมต่อ, ค้นหารูปแบบ, หรือคาดการณ์สิ่งใดได้ มนุษย์จึงยังคงต้องฝึกระบบ AI ต่อไป

“เราเหมือนวิกิพีเดียนิดหน่อย” Paul  กล่าว “ผู้เข้าร่วมส่งข้อมูลกับ Synesis One มีส่วนร่วมและปรับแต่งข้อมูลได้ทุกวัน แต่ไม่เหมือนกับวิกิพีเดียตรงที่พวกเขาจะรับค่าตอบแทน นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกโมเดลธุรกิจของเราว่า Train2earn”

แอพมือถือ Train2Earn พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วที่ App Store, Google Play Store และตลาดแอพบนสมาร์ทโฟนของ Saga

เกี่ยวกับ Synesis One

Synesis One ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 เพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นในการฝึกอบรมเครื่องมือให้เหตุผลเชิงสนทนาสำหรับ Mind AI ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ แพลตฟอร์มนี้เชื่อมต่อลูกค้าองค์กรที่ต้องการข้อมูลการฝึกอบรม AI กับข่าวกรองของมนุษย์ที่รวบรวมจากฝูงชนเพื่อจัดหาข้อมูลดังกล่าว บริษัทระดมทุนได้ 9.5 ล้านดอลลาร์เพื่อเป็นทุนในการพัฒนาแพลตฟอร์มและระบบนิเวศข้อมูล

ที่มา: Todayq News