<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Binance Pay’ รุกตลาดบราซิล เพิ่มทางเลือกชำระเงินด้วย Crypto ให้กับร้านค้าทั่วประเทศ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งของโลกได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบริการชำระเงิน Binance Pay ในบราซิล ทำให้ร้านค้าทั่วประเทศสามารถรับการชำระเงินจากลูกค้าด้วยคริปโตได้ผ่าน Binance Pay   

ลูกค้าของ Binance Pay จะสามารถเข้าถึงการประมวลผลธุรกรรมการชำระเงินแบบเรียลไทม์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยกองทัพพันธมิตรมากมายของ Binance Pay ที่พร้อมให้การสนับสนุนไม่ว่าจะเป็น WordPress, Weo Games, Valorant และอื่น ๆ อีกมากมาย 

Binance Pay ก้าวเข้าสู่บราซิล ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

ตามประกาศเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมระบุว่า ผู้ใช้ Binance Pay ในบราซิลจะสามารถใช้คริปโตเพื่อชำระค่าบริการ WordPress และ Weo Games และด้วยวิธีนี้ร้านค้าจะสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ เพิ่มผลกำไร  และขยายฐานผู้ใช้งานของ Binance  

จากประกาศระบุว่า Binance Pay ตะช่วยให้ร้านค้าในบราซิลสามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินของบราซิล หรือคริปโต 

ปัจจุบัน Binance pay รองรับคริปโตมากกว่า 70 รายการ รวมถึง Bitcoin, Binance Coin ( BNB), Ethereum (ETH) และ Tether USD ( USDT)

Guilherme Nazar ผู้จัดการทั่วไปของ Binance ในบราซิล กล่าวให้ความเห็นว่า การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการนำคริปโตกระแสหลักมาใช้เป็นตัวเลือกในการชำระเงิน นอกจากนี้ Nazar ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า Binance Pay จะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้ธุรกิจร้านค้าต่าง ๆ ในการทำรายการชำระเงินที่รวดเร็วและค่าธรรมเนียมต่ำ อีกทั้งมีความปลอดภัยที่มากขึ้น 

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2021 Binance Pay ได้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 12 ล้านคน และมีการทำรายการแล้วมากกว่า 9.8 หมื่นล้านดอลลาร์

ร้านเกมออนไลน์ Weo Games เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สนับสนุนการเปิดตัวของ Binance Pay ในบราซิล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเกมยอดนิยม เช่น Free Fire, League of Legends ฯลฯ บน Weo Games 

ด้วยฟีเจอร์การชำระเงินผ่าน Binance pay ผู้ใช้ยังสามารถเลือกสมัครรับเครดิตโทรศัพท์มือถือผ่าน Binance Pay บน Binance ได้อีกด้วย

ที่มา: Bitcoinist