<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโต “Thomas Kralow” เผย กำลังขายทุกอย่างเพื่อเอามาซื้อ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวิดีโอตอนล่าสุดของ Thomas Kralow นักวิเคราะห์ crypto ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งประกาศว่า เขาได้ตัดสินใจที่จะขายสินทรัพย์ทุกอย่างของเขาเพื่อนำเงินมาลงทุนใน Bitcoin 

ในวิดีโอนี้ Kralow ได้พูดถึงการตัดสินใจของเขา และเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจ รวมถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับตลาด crypto  โดยเขาเน้นย้ำว่านี่ไม่ใช่กลยุทธ์การซื้อขายระยะสั้น แต่เป็นความมุ่งมั่นในระยะยาวที่มีพื้นฐานมาจากการวิเคราะห์ทางการเงินของตัวเขาเอง

Kralow เปิดเผยว่า แม้เขาจะลงทุนเงินจำนวนมากใน Bitcoin มาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยเกินครึ่งหนึ่งของมูลค่าสุทธิ แต่ครั้งนี้เขาตั้งใจที่จะยกระดับการถือครอง crypto ของเขาให้อยู่ระหว่าง 85-90% ของมูลค่าสุทธิทั้งหมดและเพื่อเพิ่มสภาพคล่องไปกับการลงทุนในครั้งนี้ เขาได้ประกาศขายรถยนต์ Porsche GT3 RS ปี 2019 ของเขาด้วย  

Kralow เชื่อว่า ระบบนิเวศทางการเงินที่มีอยู่กำลังเผชิญกับมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งรวมถึงเม็ดเงินที่โยกย้ายออกจากเงินดอลลาร์สหรัฐ เขาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของตัวชี้วัดทางการเงินแบบเดิม ๆ และตั้งสมมติฐานว่า Bitcoin และ Ethereum เป็นสินทรัพย์ที่เหมาะแก่การถือครองมากที่สุด เขาสรุปกลยุทธ์ในการซื้อ Bitcoin มากขึ้นในระดับราคาต่างๆ โดยเริ่มต้นที่ 27,000 ดอลลาร์ และเป็นไปได้ที่อาจต่ำถึง 20,000 ดอลลาร์

Kralow ได้ดำเนินการเปรียบเทียบอย่างละเอียดระหว่าง Bitcoin กับช่องทางการลงทุนอื่น ๆ เช่น พันธบัตร สกุลเงินทั่วไป หุ้น และอสังหาริมทรัพย์ เขาสรุปว่า Bitcoin เหนือกว่าตัวเลือกเหล่านี้ในแง่ของผลตอบแทน ความปลอดภัย และความสามารถในการดำรงชีวิตในระยะยาว นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำว่า Bitcoin ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่กว้างขวาง ทำให้ Bitcoin นั้นแทบจะไม่เสี่ยงต่อการทุจริตหรือการชะลอตัว

Kralow รู้สึกสบายใจเกี่ยวกับอนาคตที่สดใสของ Bitcoin โดยเขาเชื่อว่า ราคา Bitcoin สามารถพุ่งขึ้นไปถึง 300,000 ดอลลาร์ได้ในวัฏจักรขาขึ้นรอบปัจจุบัน และพุ่งถึง 1 ล้านดอลลาร์ในวัฏจักรขาขึ้นรอบต่อไป เขาคาดการณ์ว่าการมีส่วนร่วมของสถาบันการเงินจะเป็นตัวเร่งสำคัญในการผลักดันราคาให้สูงขึ้น นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่า Bitcoin ETF ที่กำลังจะมาถึงจะช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อ Bitcoin ในทั่วโลก

แม้ว่า Kralow จะมอง Bitcoin ในแง่บวกอย่างมาก แต่เขายอมรับว่ามีโอกาสเสี่ยง 1% ที่สินทรัพย์คริปโตจะร่วงลงสู่ศูนย์ อย่างไรก็ตาม เขามองว่านี่เป็นความเสี่ยงที่คุ้มค่าเมื่อคำนึงถึงผลตอบแทนที่จะได้รับ

ที่มา: cryptoglobe