<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ DonAlt เผย Bitcoin อาจพุ่งแรง10-20% ถ้า ETF ได้รับไฟเขียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรด crypto มือฉมังกำลังเปิดเผยถึงมุมมองและการคาดการณ์ของเขาที่มีต่อ Bitcoin หาก Bitcoin Spot ETF ทีjได้รับการคาดหวังอย่างมากได้รับไฟเขียวจากหน่วยงานกำกับดูแล

DonAlt นักวิเคราะห์นามแฝงบอกกับผู้ติดตามกว่า 53,000 คนบนช่อง YouTube ของเขาว่า Bitcoin อาจปรับตัวขึ้นได้ Bitcoin Spot ETF ได้อนุมัติให้เปิดตัวได้ในสหรัฐอเมริกา

“หาก ETF ได้รับการอนุมัติผมคิดว่าเราคงเห็นแท่งเทียนแบบที่พุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรงเช่น 10% หรือ 20% และผลที่ตามมาหลังก็น่าเป็นอะไรที่น่าสนใจ

แต่โดยพื้นฐานแล้วคุณจะได้เจอในสิ่งเดียวกันกับที่เราเจอในตอนนี้… ดังนั้นหากคุณดูในกราฟ 5 นาที คุณพบว่ามีข่าว Grayscale เข้ามาและนั่นคือผลลัพธ์ [ราคา Bitcoin กระโดดจากประมาณ $26,000 ขึ้นไปอยู่สูงกว่า $27,600 ในเวลาต่ำกว่า 30 นาที] …”

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ศาลสหรัฐฯ มีมติเห็นชอบเป็นเอกฉันท์ว่าให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ (SEC) ทำการพิจารณาคำขอ Bitcoin Spot ETF ของทาง Grayscale ใหม่อีกครั้งซึ่ง Bitcoin ก็มีการขานรับข่าวด้วยการที่ราคาของมันปรับตัวขึ้นเกินกว่า 5%

DonAlt กล่าวว่าหลังจาก Grayscale ได้รับชัยชนะมาแล้วโอกาสที่ Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติตอนนี้เข้าใกล้ 100% แม้ว่าจะหลีกเลี่ยงการเลื่อนอนุมัติออกไปไม่ได้ก็ตาม

“สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเมื่อวานก็คือ ETF ดูเหมือนจะค่อนข้างใกล้จะหมดเรื่องหมดราวซักทีในมุมมองผม”

“มีโอกาสน้อยมากที่มันจะถูกปฏิเสธ ผมคิดว่าแม้มันจะโดนดีเลย์แล้วดีเลย์อีกจนกว่ามันจะได้รับการอนุมัติ นั่นเป็นเรื่องปกติของมัน”

https://www.youtube.com/watch?v=oCBM-EBxMws&embeds_referring_euri=https%3A%2F%2Fdailyhodl.com%2F&source_ve_path=OTY3MTQ&feature=emb_imp_woyt

ที่มา : DailyHodl