<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Ben Armstrong’ อินฟลูฯ คริปโตชื่อดัง ถูกจับกุมคาไลฟ์สด ฐานพกปืนและขู่ฆ่าคนขโมย ‘แลมโบ’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ben Armstrong ผู้ก่อตั้ง BitBoy Crypto ช่อง YouTube เกี่ยวกับเหรียญคริปโตยอดนิยม ถูกจับกุมในข้อหาทะเลาะวิวาทนอกบ้านของเขาเมื่อวันเสาร์

วิดีโอถ่ายทอดสดบนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่า Ben Armstrong กำลังเดินไปเดินมาและพูดจาโวยวายอย่างแปลกประหลาด เขากล่าวหาคนที่ชื่อ Carlos Diaz ว่าขโมยรถ Lamborghini ของเขาพร้อมขู่ฆ่า นอกจากนี้  Ben Armstrong ยังกล่าวหา Carlos Diaz ด้วยว่ามีแผนที่จะเข้าฮุบกิจการบริษัทของเขา

ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากได้รับรายงานจากเพื่อนบ้านเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ผิดปกติของ Ben Armstrong 

จากคลิปวิดีโอไลฟ์สด เจ้าหน้าที่ได้ขอให้ Ben Armstrong วางโทรศัพท์ลงและสอบถามเกี่ยวกับอาวุธปืนในรถของเขา

Ben Armstrong ยอมรับว่ามีอาวุธปืน “อยู่ที่เบาะหลัง” ในรถของเขาจริง ในระหว่างไลฟ์สด เขายังยอมรับว่าเขามีปัญหาเรื่องการใช้สารเสพติดและความสัมพันธ์ เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้หญิงชื่อ Cassie ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง BitBoy Crypto Cassie Wolf ก็อยู่ในรถของเขาด้วย

หลังจากที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นก็พบอาวุธของ  Armstrong ก่อนที่เขาจะถูกจับกุม วิดีโอไลฟ์สดดำเนินต่อไปอีกหลายนาที ในขณะที่เสียงจากคลิป ฟังดูเหมือน Armstrong กำลังถูกควบคุมตัว

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ Armstrong ถูกถอดออกจาก BitBoy Crypto เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยบริษัทประกาศว่าเขาถูกปล่อยตัว เนื่องจากปัญหาสารเสพติดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ต่อมา Armstrong ได้โพสต์วิดีโอขอโทษโดยยอมรับว่า ตนตัดสินใจได้ไม่ดีทำให้ผู้ติดตามของเขาผิดหวัง แต่คลิปวีดีโอไลฟ์สดและการจับกุมที่ผิดปกติบ่งบอกได้ถึงความสับสนวุ่นวายที่เกิดขึ้น

ข้อกล่าวหาต่อ Armstrong ยังไม่ชัดเจน การไลฟ์สตรีมทำให้มีคำถามมากมายที่ยังไม่มีคำตอบ แต่การจับกุมดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงปัญหาของ BitBoy ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ที่โด่งดังในโลกคริปโต

ที่มา :  CryptoSlate