<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin กำลังย่ำแย่ หลังธุรกรรมรายวันลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 3 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับคริปโตเคอร์เรนซี โดยเฉพาะกับเจ้าแห่งเหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE) ที่ในช่วงหลายเดือนนี้ราคายังคงขาดทุน อีกทั้งจำนวนการทำธุรกรรมรายวันลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

อ้างอิงจาก IntoTheBlock ค่าเฉลี่ยรายสัปดาห์การทำธุรกรรมรายวันของ Dogecoin ที่เหลือเพียงแค่ 27,300 ซึ่งลดลงมากกว่า 98.22% จาก 2.1 ล้านธุรกรรมในเดือนมิถุนายน และลดลงมา 93.95% จาก 616,000 ในเดือนกรกฎาคม

แม้ว่าจะมีจำนวนการทำธุรกรรมอยู่บ้างในเดือนสิงหาคม แต่ก็ไม่สามารถสู้กับแนวโน้มที่ลดลงนี้ได้ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า เทรดเดอร์ไม่สนใจที่จะเทรด DOGE ในตอนนี้ รวมถึงการใช้เหรียญในการใช้จ่าย

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ของ IntoTheBlock มองว่ามีความเป็นไปได้ที่จำนวนการทำธุรกรรมจะเพิ่มมากขึ้นในเร็วๆ นี้ หลังพิจารณาจากระยะเวลานับตั้งแต่คลื่นลูกสุดท้ายในจำนวนธุรกรรมรายวัน

โดยในตอนนี้ราคาซื้อขาย Dogecoin อยู่ที่ประมาณ 0.058 ดอลลาร์ และในสัปดาห์และในเดือนที่ผ่านมาราคาได้ลดลงไป 1.2% และ 16.86% ตามลำดับ

ก็ต้องภาวนากันต่อไปว่า ตลาดคริปโตจะฟื้นตัวในเร็วๆ นี้ และหวังว่าเหรียญมีมสุนัขตัวนี้ จะขึ้นมาเป็นเหรียญมีมอันดับหนึ่ง ได้อย่างสง่าผ่าเผย

ที่มา: Finbold