<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun อ้างว่า HTX ทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แม้จะมีการปรับลดพนักงาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Justin Sun ผู้เชี่ยวชาญผู้ก่อตั้ง Tron Blockchain และ CEO คนใหม่ของเว็บเทรดคริปโต HTX (เดิมชื่อ Huobi Global)  กล่าวว่า บริษัท HTX ทำกำไรได้ 98 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 3 ปี 2023

ในวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา Justin Sun กล่าวว่า HTX สามารถสร้างรายได้รวม 202 ล้านดอลลาร์ในช่วงระหว่างไตรมาส ซึ่งบริษัทมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 104 ล้านดอลลาร์ ทำให้มีกำไรรวม 98 ล้านดอลลาร์ สำหรับไตรมาสที่ 4 ของปี 2023

Justin Sun กล่าวว่า ไตรมาสที่ 3 เป็นไตรมาสที่เลวร้ายสำหรับอุตสาหกรรมคริปโต เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่สูงของธนาคารกลางสหรัฐจึงส่งผลให้รายได้ทั่วทั้งอุตสาหกรรมลดลง แต่บริษัทยังคงรักษาอัตราการเติบโตของรายได้บริษัทไว้ได้ ทำให้ตลาดโดยรวมฟื้นตัวในไตรมาสที่ 4 บริษัทยังมีเรื่องราวที่ดีในไตรมาสที่สี่ และบริษัทระมัดระวังการคาดการณ์รายได้ในอนาคต เพราะประเมินความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตรวมทั้งต้องการหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในการคาดการณ์

ในอนาคต Justin Sun เชื่อว่าตลาดคริปโตเคอเรนซีได้ผ่านจุดต่ำสุดของตลาดกระทิงไปแล้วในไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 และไตรมาสที่ 1 ของปี 2024 ตลาด crypto จะเริ่มฟื้นตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งบริษัทมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพทางการเงินของบริษัทได้ในปีหน้า

แม้ว่า Justin Sun จะมีมุมมองที่ดีกับอนาคตของ HTX แต่การดำเนินงานของ HTX ก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ในงาน Token2049 ที่สิงคโปร์เมื่อเดือนที่แล้ว Edward Chen กรรมการผู้จัดการของ HTX Ventures ได้เปิดเผยในแผนการอภิปรายว่า บริษัท HTX  ได้ปรับลดจำนวนพนักงานจาก 2,500 คนในช่วงต้นปี 2023 ลงเหลือ 900 คน และในเดือนมกราคมบริษัท  HTX ถูกกล่าวหาว่า ได้ปราบปรามการก่อจลาจลของพนักงาน หลังจากที่หั่นเงินเดือนและตัดโบนัสของพนักงานจำนวนมาก เนื่องจากรายได้ที่ลดลงของบริษัท

https://twitter.com/justinsuntron/status/1717550486608642061

ที่มา : cointelegraph