<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา “InsanityBets (IBET)” แพลตฟอร์มเกมมิ่งตัวใหม่ ว่าที่ขวัญใจคอเกม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ เกมบนบล็อกเชนได้เริ่มกลับมามีบทบาทขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนักลงทุนก็ได้เริ่มกลับมาสนใจหลังจากที่ห่างหายไปนาน นับตั้งแต่ Axie Infinity โดยปี 2024 นี้มีเงินอัดฉีดเข้ามายังอุตสหกรรมดังกล่างถึง 900 ล้านดอลลาร์ เป็นสัญญาณแสดงให้เห็นถึงการกลับมาของเกมบนบล็อกเชน

InsanityBets (IBET) สุดยอดแพลตฟอร์มคริปโตเกมมิ่งเพื่อเกมเมอร์

InsanityBets (IBET) นับเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในตลาดคริปโตเกมมิ่ง ซึ่งตัวของโปรเจกต์นั้นมีโครงสร้างพื้นฐานที่เรียบง่าย ใช้งานสะดวก โดยปัจจุบันมีตัวทดลอง 3 ชิ้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาได้แก่ Coin Flip, Rapid Chess และ Dice

ซึ่งทาง IBET นั้นได้ยึดมั่นในความเรียบง่าย พร้อมกับคำนึงถึงเหล่าเกมมอร์หน้าใหม่ โดยตัวแพลตฟอร์มนั้นไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้เข้ามาร่วมสนุกและรับรางวัลชิ้นโต

ความน่าเชื่อถือและยุติธรรม : หัวใจสำคัญของ IBET

ความแตกต่างของ InsanityBets จาดแพลตฟอร์มอื่น ๆ คือระบบเทคโนโลยีการสุ่ม ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการันตีได้ว่าทุกเกมที่เข้ามาร่วมเล่นนั้นจะโปรงใส และดูน่าเชื่อถือ เพื่อให้ทางผู้เล่นสามารถมั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์ม IBET ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหลอกลวง

ศักภาพของเกมบน Blockchain 

ตลาดเกมบนบล็อกเชนนั้นมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก โดบปัจจุบันกว่า 21% ของเกมบนบล็อกเชนนั้นปิดบริการไปแล้ว ขณะที่อีก 25% กำลังพัฒนาอยู่ และอีก 25% กำลังเปิดให้บริการอยู่ และส่วนที่เหลือคือเกมที่กำลังรอเปิดตัวซึ่ง IBET ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ถูกคาดว่าจะมีศักยภาพสูงเนื่องจากนอกจากจะสามารถดึงดูดเหล่าผู้เล่นในตลาดเกมได้แล้ว ทางฝั่งของอุตสหกรรมคาสิโนออนไลน์ก็เฟื่องฟูเช่นกันด้วยมูลค่าตลาดกว่า 2.31 แสนล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามได้มีการวิเคราะห์ว่า IBET กำลังจะเข้าสู่ช่วงการเติบโตครั้งใหญ่ภายในสิ้นปี 2024 ดังนั้นนักลงทุนหลายคนเลยได้ให้ความสนใจในโปรเจกต์นี้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ก่อนที่โปรเจกต์จะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายเหมือน Bitcoin โดยถ้าเมื่อใดก็ตามโลกได้พร้อมที่จะให้คุณค่าใน Decentralized gaming ตัวของ InsanityBets ก็จะได้รับอานิสงส์เข้าไปด้วย

หากนักลงทุนต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์สามารถศึกษาได้ที่เว็บไซต์ โดยในขณะนี้ทาง IBET ได้เริ่มเปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามาร่วมการพรีเซลแล้ว โดยสามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

นอกเหนือจากนี้หากสนใจที่จะติดตามข่าวสารล่าสุดของโปรเจกต์สามารถติดตามได้ที่ X และ Telegram ของโปรเจกต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์