<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG Layer 1 ตั้งเป้าผลตอบแทนจำนวนมหาศาล บดบังการเปิดตัว Ronin บน Coinbase และการเคลื่อนไหวของราคาของ Gala

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภาพรวมของสกุลเงินดิจิทัลในปี 2024 นี้ นักลงทุนต่างมองหาเส้นทางในการสร้างกำไรครั้งใหญ่ครั้งต่อไปอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว Ronin บน Coinbase เมื่อเร็ว ๆ นี้ และพฤติกรรมที่ไม่แน่นอนของมูลค่าของ Gala ที่เพิ่มขึ้นนั้นได้สร้างความสนใจให้กับตลาดคริปโต แต่ท่ามกลางชื่อที่เป็นที่ยอมรับเหล่านี้ BlockDAG ได้กลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตเป็นอย่างมาก ด้วยการคาดการณ์ว่าจะได้รับผลตอบแทนจำนวนมหาศาลหลังจากเปิดตัว และยอดขายล่วงหน้าที่รวบรวมได้มากกว่า 8.7 ล้านดอลลาร์ ทำให้ BlockDAG กลายเป็นจุดสนใจอย่างรวดเร็วสำหรับทั้งนักลงทุนที่มีประสบการณ์และผู้ที่เพิ่งเข้ามาในวงการ

ราคา GALA: ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถใช้เล่นเกมได้

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ GALA ซึ่งเป็นโทเค็นจากเกมบนบล็อกเชน Gala ได้บรรลุจุดสูงสุดที่โดดเด่นอีกครั้ง หลังราคาเหรียญพุ่งขึ้นไปเหนือ 0.080 ดอลลาร์ หรือมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเกือบ 90% ภายในระยะเวลาหนึ่งเดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ ราคา GALA ก็ได้ลดลงในเวลาต่อมาเหลือเพียงแค่ประมาณ 0.05459 ดอลลาร์

ถึงแม้ว่าราคาจะมีความผันผวน แต่เสน่ห์ของ Gala ยังคงแข็งแกร่งเนื่องจากมีบทบาทสำคัญใน Gala Games ที่อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมและรับ NFT ที่ต้องการได้ แม้ว่ากิจกรรมการซื้อขายจะลดลง แต่ Gala ยังคงรักษาสถานะของตนในฐานะสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอันดับที่ 62 โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.62 พันล้านดอลลาร์ และถึงแม้ว่ามูลค่าจะลดลง 26% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ชุมชนมีความเห็นพ้องกันว่าการชะลอตัวนี้เป็นเพียงความท้าทายชั่วคราวเท่านั้น

การเปิดตัวของ Ronin บน Coinbase: กระตุ้นวิวัฒนาการของสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการเล่นเกม

การจดทะเบียนโทเค็น RON ของ Ronin Network บน Coinbase ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำนั้น ได้ยกระดับสถานะของตัวเหรียญที่มีในตลาดอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้มูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ในขณะที่ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ประมาณ 4.12 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นถึง 11% นอกจากนี้ Ronin Network ยังเข้ามามีบทบาทสำคัญในการผสมผสานการเล่นเกมเข้ากับการสร้างรายได้ของสกุลเงินดิจิทัลนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2021 ผ่านเกมยอดนิยมบนเครือข่ายอย่าง Axie Infinity และ Pixels ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับโทเค็นและ NFT เพื่อสร้างรายได้ให้กับนักลงทุน.

ซึ่งการประกาศนี้ ได้เพิ่มฐานผู้ใช้ของ Ronin อย่างเห็นได้ชัด โดยมีผู้เข้าร่วมรายวันเพิ่มขึ้นมากกว่า 500% โดยเฉพาะเกม Pixels ที่ได้ดึงดูดผู้เล่นได้มากถึง 619,000 คนในแต่ละวัน เพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากการเล่นเกมที่น่าดึงดูดและการโยกย้ายไปยังเครือข่าย Ronin ในปีที่ผ่านมา

BlockDAG: ประตูสู่กำไรมหาศาล

BlockDAG ได้นำเสนอตัวเองว่าเป็นโอกาสสำคัญในการได้รับผลกำไรจำนวนมหาศาล การคาดการณ์ผลตอบแทนจากทางโครงการสูงถึง 5,000 เท่าสำหรับผู้สนับสนุนในช่วงแรกหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการขึ้นมาทัดเทียมกับยักษ์ใหญ่อย่าง Bitcoin และ Kaspa และด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับ BlockDAG นั้น ได้ส่งผลให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งด้วยการขายเครื่องขุดมากกว่า 4,000 เครื่อง และระดมทุนได้มากกว่า 8.7 ล้านดอลลาร์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 0.0015 ดอลลาร์เท่านั้น นี่จึงเป็นการปูทางไปสู่การแข็งค่าของมูลค่าอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปิดตัวในกระดานเทรดชั้นนำ

และสิ่งที่ทำให้ BlockDAG แตกต่างนั้น มีตั้งแต่กลยุทธ์การลงทุนเหรียญไปจนถึงความง่ายในการขุดบนมือถือ และความพร้อมของหน่วยการขุดเฉพาะ ด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลายนี้ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับนักลงทุนที่ยอมรับความเสี่ยงได้อย่างหลากหลาย และพร้อมเสนอกลยุทธ์ที่ชัดเจนในการเพิ่มผลตอบแทนให้สูงสุด

นอกจากนี้ เครือข่ายได้ขุดโทเค็นได้แล้วถึง 5 พันล้านเหรียญ แต่ยังมีแนวทางที่ผู้ใช้เป็นศูนย์กลางด้วยอุปกรณ์การขุดที่ล้ำสมัย ซึ่งสามารถขุดได้มากถึง 2,000 BDAG ต่อวันโดยไม่ต้องใช้พลังงานมากเกินไป และนักลงทุนสามารถเข้ามาขุดแบบเคลื่อนที่ด้วย X1 แอปได้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่คุณสามารถพกพาติดตัวไปในกระเป๋าและไปไหนก็ได้

สรุป

ในขณะที่ภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลเคลื่อนผ่านความผันผวนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่ Coinbase จับมือกับ Ronin และการเปลี่ยนแปลงราคาของ Gala BlockDAG กลับได้กลายเป็นโครงการที่โดดเด่นสำหรับผู้ที่ต้องการผลตอบแทน ด้วยช่องทางการสร้างรายได้ที่หลากหลายและแผนงานเชิงกลยุทธ์ในการเพิ่มผลตอบแทนให้สูงสุดที่ได้รับการสนับสนุนจากชุมชนที่แข็งแกร่ง ด้วยศักยภาพของ BlockDAG ที่โดดเด่นนี้สามารถทำได้แม้กระทั่งเรื่องราวความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดในโลกคริปโตที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และสำหรับผู้ที่แสวงหาความก้าวหน้าครั้งใหญ่ครั้งต่อไปในตลาดสกุลเงินดิจิตอล BlockDAG เสนอโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผลกำไรสุดพิเศษ

เข้าร่วม BlockDAG ได้ที่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>