<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหมียวมาอีก ! Book Of Meow เหรียญมีมน้องใหม่บน Solana ราคาพุ่ง 300% มูลค่าตลาดแตะ 9 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“Book of Meow” เหรียญมีมตัวใหม่บนเครือข่ายโซลาน่า ได้เห็นราคาที่พุ่งทะยานขึ้นกว่า 300% ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว โดยเจ้าเหมียวตัวนี้ มีชื่อที่คล้ายคลึงกับเหรียญมีมชื่อดังบนเชนอีกตัวอย่าง “Book of Memes”(BOME) อีกทั้งยังสามารถทำมูลค่าตลาดพุ่งทะยานแตะระดับ 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯได้อย่างรวดเร็ว

ทีมผู้สร้างเหรียญ ‘BOMEOW’ เรียกเหรียญมีมนี้ว่าเป็น “ส่วนผสมที่ลงตัวของ เสียงร้อง ‘เมี๊ยว’ ของแมวทุกตัวในจักรวาลแมว” เหรียญ BOMEOW เปรียบเสมือนเวทมนตร์ของแมว ที่ช่วยให้ผู้ได้ครอบครองเหรียญนี้ ได้รับทั้งความสุขและความมั่งคั่ง! 

เป็นที่น่าสังเกตว่าขณะนี้เหรียญกลุ่ม Cat token กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยหนึ่งในนั้นคือ เหรียญ MEOW ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 14,000% ในช่วงวันพุธที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก Dexscreener แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของเหรียญ BOMEOW โดยเน้นไปที่ ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นแตะ 1.1 ล้านดอลลาร์ โดยมีสภาพคล่องอยู่ที่ 3.3 ล้านดอลลาร์ ส่วนราคาของเหรียญปัจจุบันอยู่ที่ $0.01283 หรือ 0.00007015 SOL

สิ่งที่น่าสังเกตุอีกประการคือ ในขณะที่ ราคา Bitcoin ปรับฐานร่วงลดลง และ ทำให้นักลงทุนถูกล้างพอร์ต ขาดทุนกันเป็นจำนวนมาก  แต่สิ่งนี้กลับตรงกันข้าม กับโทเค็นธีมสัตว์ โดยเฉพาะโทเค็นแมว ที่ยังคงได้รับความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ที่มา:benzinga