<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ขายเครื่องขุดไปได้มากกว่า 4,500 เครื่อง สร้างมาตรฐานใหม่ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าการคาดการณ์ Bitcoin Cash & Maker (MKR)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Maker (MKR) กำลังกลายเป็นโครงการที่มีแนวโน้มเติบโต พร้อมตัวชี้วัดสำคัญที่สามารถดึงดูดสายตาจากชุมชน และ Bitcoin Cash (BCH) ที่กำลังส่องประกายผ่านประสิทธิภาพของราคาล่าสุด BlockDAG ได้ขึ้นมาโดดเด่นด้วยแนวทางการขุดที่เป็นนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งไม่เพียงแต่สัญญาว่าจะปรับปรุงการกระจายอำนาจและความปลอดภัยเท่านั้น แต่ตัวโครงการยังบดบังศักยภาพในการทำกำไรของการคาดการณ์ของ Maker (MKR) และราคา Bitcoin Cash (BCH) ที่พุ่งสูงขึ้น ด้วยความสำเร็จจากเครื่องขุดที่ขายไปได้มากกว่า 4,500 เครื่อง ที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับ ROI จำนวนมหาศาล ทำให้ BlockDAG ขึ้นมาโดดเด่นในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดในตอนนี้

การคาดการณ์ของ Maker (MKR) ในปี 2024 : การปลดล็อกศักยภาพที่จะทำให้ราคาสูงขึ้น

นักวิเคราะห์ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา Maker (MKR) มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2024 ด้วยแนวรับที่ 3,255 ดอลลาร์ และแนวต้านที่ 4,065 ดอลลาร์ ซึ่งถ้าหากราคา MKR สามารถพุ่งขึ้นไปยืนเหนือ 4,055 ดอลลาร์ได้ ก็อาจผลักดันให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นต่อไปที่ 5,280 ดอลลาร์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Maker ได้รับการยกย่องสำหรับโครงการสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริง (RWA) ที่นำโดย Rune Christensen ซึ่งผู้ที่สามารถรับมือกับความท้าทายด้านกฎระเบียบและความสามารถในการปรับขนาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และด้วยกลไกการกำกับดูแลและเสถียรภาพของ Maker ได้ทำให้แพลตฟอร์มประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในขณะที่โทเค็นโนมิกส์ของแพลตฟอร์มทำให้มั่นใจได้ถึงเสถียรภาพในระยะยาว อย่างไรก็ตาม โครงการยังมีพื้นที่สำหรับปรับปรุงการกระจายโทเค็นและการมีส่วนร่วมของชุมชน ซึ่งกำลังแก้ไขด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และการบูรณาการจาก RWA MakerDAO ที่จะเชื่อมโยงการเงินแบบดั้งเดิมให้เข้ากับ DeFi ที่มีแนวโน้มการเติบโตที่สำคัญมากยิ่งขึ้น

ราคา Bitcoin Cash (BCH) กำลังพุ่งสูงขึ้นท่ามกลางความผันผวนของตลาด

ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin Cash (BCH) ทำได้ดีในสัปดาห์นี้ หลังจากเหตุการณ์ Halving ที่เกิดขึ้นกับ BCH ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วยให้ราคาเพิ่มขึ้นกว่า 14% ส่งผลให้ราคาปัจจุบันของ Bitcoin Cash อยู่ที่ 695.71 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ราคาเหรียญยังคงต่ำกว่าราคาสูงสุดในปี 2017 ที่อยู่สูงถึง 3,785 ดอลลาร์ ซึ่งความแตกต่างนี้แสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของ Bitcoin นั้นสามารถส่งผลกระทบต่อตลาดส่วนใหญ่อย่างไร ในขณะที่คู่แข่งอย่าง Bitcoin Cash บางครั้งก็สามารถสวนกระแสได้

แนวทางการขุดที่เป็นนวัตกรรมของ BlockDAG – ขายเครื่องขุดไปแล้วกว่า 4,500 ชุด

BlockDAG ได้กำลังบุกเบิกแนวทางการขุดที่เป็นนวัตกรรมอีกครั้ง ด้วยการสนับสนุนความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อมและช่วยเพิ่มการกระจายอำนาจและความปลอดภัยของเครือข่ายอย่างมีนัยสำคัญ โดยเครื่องขุดของ BlockDAG นั้นทำให้กระบวนการขุดเป็นประชาธิปไตยผ่านแอปพลิเคชันการขุดที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ และหน่วยขุดเฉพาะที่จะช่วยให้การมีส่วนร่วมในวงกว้างมากขึ้นรวมถึงมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยกลยุทธ์นี้แตกต่างกับโมเดลแบบดั้งเดิม ทำให้ BlockDAG ได้นำเสนอมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่เครือข่ายคริปโตสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุม

และเมื่อเปรียบเทียบศักยภาพในการทำกำไร BlockDAG ถือเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่จะซื้อในปัจจุบัน เนื่องจากมีศักยภาพ ROI ที่อ้างว่าสูงถึง 30,000 เท่า ในขณะที่การคาดการณ์ของ Maker (MKR) และราคา Bitcoin Cash (BCH) ชี้ให้เห็นถึงผลการดำเนินงานในอนาคตที่แข็งแกร่ง แต่แผนงานที่ทะเยอทะยานของ BlockDAG นั้นน่าสนใจมากกว่า ด้วยเป้าหมายที่จะครองตลาดให้มีมูลค่าถึง 600 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2024 ควบคู่ไปกับการจัดหาแหล่งรายได้ที่หลากหลายสำหรับนักลงทุน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวบน mainnet ภายในหกเดือน และยอดขายล่วงหน้ากว่า 15.2 ล้านดอลลาร์ ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาว่าจะมีขอบเขตที่ไกลกว่าบริษัทรุ่นเดียวกันจะทำได้ ทำให้ BlockDAG เป็นการลงทุนที่น่าดึงดูดพร้อมข้อดีที่สำคัญ

สรุป

การคาดการณ์ของ Maker (MKR) ที่บ่งบอกถึงอนาคตที่แข็งแกร่ง และราคา Bitcoin Cash (BCH) แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น BlockDAG Coin ได้สร้างเส้นทางด้วยนวัตกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการขายเครื่องขุดมากกว่า 4,500 เครื่อง ทำให้ BlockDAG ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Ethereum และ Dogecoin ด้วยแนวทางการขุดซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและการสนับสนุนความปลอดภัยของเครือข่าย ไม่เพียงแต่รับประกันศักยภาพ ROI ที่น่าประทับใจถึง 30,000x เท่านั้น แต่ยังวางตำแหน่ง BlockDAG ให้เป็นคริปโตที่ดีที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย

เมื่อเรามองไปสู่ปี 2024 แผนงานเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG ควบคู่ไปกับความสำเร็จในการขายล่วงหน้าที่สำคัญ บ่งชี้ถึงอนาคตที่สดใส ซึ่งอาจเหนือกว่าความสำเร็จที่คาดการณ์ไว้ของทั้ง Maker และ Bitcoin Cash

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>