<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Ali Martinez เชื่อมั่น Cardano จะพุ่งแตะ 1.7 ดอลลาร์ได้ในตลาดกระทิงรอบนี้อย่างแน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโต Ali Martinez ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นใน Cardano (ADA) อีกครั้ง หลังเขาเชื่อว่าราคาเหรียญทำรูปแบบที่คล้ายกับช่วงตลาดกระทิงรอบก่อน และสามารถพุ่งขึ้นไปมากกว่า 300% ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

โดยเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Martinez ได้ออกมาชี้ให้เห็นว่าราคา Cardano มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้น ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่ราคาเหรียญทำรูปแบบที่คล้ายกับช่วงปี 2018 ถึง 2021 และถ้าหากว่าเขาถูกต้อง ราคาเหรียญจะมีแนวโน้มขึ้นไปแตะที่ 1.7 ดอลลาร์ได้

ก่อนที่ในเวลาต่อมา Martinez จะได้ออกมาเน้นย้ำการวิเคราะห์ของเขาอีกครั้ง โดยชี้ว่าในตอนนี้ราคาได้ขึ้นมาถึงช่วงพักฐานที่ 0.55 ถึง 0.8 ดอลลาร์ และพร้อมที่จะพุ่งขึ้นไปกว่า 2,000% และแตะ 1.7 ดอลลาร์ได้ในอีก 238 วัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในตอนนี้ราคาปัจจุบันของ Cardano จะไม่ได้สะท้อนถึงแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นเหมือนกับปี 2021 แต่ Martinez ก็ยังเชื่อว่าราคาเหรียญจะใช้เวลาในการสะสมแนวโน้มนี้สูงถึง 76 วัน พร้อมกับชี้ให้เห็นว่าความคาดหวังเชิงบวกนี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อพิจารณาถึงรูปแบบของวัฏจักรในอดีต

ทั้งนี้นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: Finbold