<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เชิญร่วมงาน ‘W3WC Dubai Event’ สุดยอดงานรวมตัวหัวกระทิในวงการ Web3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน Web3 World Consortium  งานรวมตัวสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และ Web 3 ไม่ว่าคุณจะเป็น startup ไฟแรง หรือนักลงทุน และผู้บริหารธุรกิจ คุณจะได้พบกับโอกาสทองในการทำความรู้จักบุคคลใหม่ ๆ และได้รับความรู้ที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด

งานเลี้ยงต้อนรับก่อนเริ่มงาน

ผู้ที่ได้ลงทะเบียนสามารถเข้าร่วมงานเลี้ยงในวันที่ 21 เมษายน 2024 งานนี้จะเป็นงานเลี้ยงสุดพิเศษที่จะมีเฉพาะแขกวีไอพีเท่านั้น โดยงานดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นบนเรือยอร์ชสุดหรู และล่องไปตาม Business Bay ซึ่งจะเป็นโอกาสอันดีในการทำความรู้จักกับแขกท่านอื่น ๆ โดยงานเลี้ยงนี้จะจำกัดแขกไว้เพียงแค่ 100 ท่านเท่านั้น หากสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิได้ที่นี่ 

สถานที่ วัน และเวลาของการจัดงาน W3WC 

ตัวงานจะจัดขึ้นที่ Millennium Plaza Downtown ณ ใจกลางของนคร ดูไบ ในวันที่ 22 เมษายน 2024 ดังนั้นหมดปัญหาเรื่องการเดินทางลำบากไปได้เลย

เกี่ยวกับคณะผู้จัดงาน

สำหรับงาน Web3 World Consortium (W3WC) นั้นถูกจัดขึ้นโดย The Coin Republic (TCR), ร่วมด้วย Co-host Cajutel, และ Threeway Studio ซึ่งทั้งสามก็ต่างเป็นบริษัทชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันในอุตสาหกรรม Web3 โดยพวกเขาเหล่านี้ต้องการเชิดชูนวัตกรรมและรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญมาแลกเปลี่ยนความรู้กันภายในงาน

ประเด็นหลักของงาน

ภายในงานเหล่าผู้นำด้าน Web3 จะผลัดกันขึ้นเวทีเพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องราวความสำเร็จ และเทคนิคต่าง ๆ ในยุคของ Web 3 ซึ่งจะมีการพูดคุยในเรื่องของ คริปโต , DeFi, DAOs, NFTs, การกำกับดูแล และความปลอดภัยของ Web 3 เป็นต้น ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้จะช่วยให้เหล่านักธุรกิจมีความรู้และเข้าใจในตัว Web 3 และนำมันมาปรับใช้ในธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

บุคคลสำคัญที่เข้าร่วมงาน

อีเวนต์นี้จะเต็มไปด้วยเหล่าหัวกระทิในวงการ Web3 ซึ่งพวกเขาและเธอจะมาให้ความรู้และมุมมองที่มีต่อเทรนด์และอนาคตของอุตสาหกรรม ซึ่งจะประกอบไปด้วย

และ ผู้เชี่ยวชาญท่านอื่น ๆ อีกมากมาย

โอกาสในการหาพันธมิตรใหม่ ๆ 

ผู้เข้าร่วมงานสามารถค้นหาและสร้างความสัมพันธ์กับแขกในงานที่อาจเป็นพันธมิตรใหม่ของคุณในอนาคต ซึ่งงาน W3WC ได้รวบรวมสุดยอดของสุดยอดในสายงานนี้มาให้ไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คุณสามารถทำความรู้จักกับแขกได้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้พูด พิธีกร ทีมงาน แขกต่าง ๆ รวมไปถึงสปอนเซอร์

การขอเข้าร่วมงาน และการขอเป็นสปอนเซอร์

หากสนใจผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อขอเข้าร่วมงานได้ โดยสามารถทำได้เลยเพียงแค่เข้าไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Web3 World Consortium (W3WC) จากนั้นให้กดยื่นคำร้องขอบัตรเชิญ จากนั้นระบบจะส่งคำร้องไปยังผู้จัดงานเพื่อรอการอนุมัติ

โดยคุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมรายละเอียดของงานอีเว้นท์ นอกจากนี้ยังจะมีโอกาสในการขอเป็นสปอนเซอร์มากมายสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับแบรนด์ตั้งแต่ระดับ Title ไปจนถึง Silver

ช่องทางการติดต่อ

ผู้ที่สนใจร่วมงานสามารถติดต่อได้ผ่านอีเมล์

สำหรับข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมของงาน W3WC สามารถติดตามได้ผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้
Instagram | Twitter | Facebook | LinkedIn