<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot สุดปัง! ระดมทุนแซงหน้าคู่แข่ง ยอดทะลุ 2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เหลืออีกแค่ 5 เฟส เท่านั้น!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การระดมทุน Presale ของ Bitbot ได้กลายเป็นที่สนใจของโลกคริปโต โดยโปรเจกต์สามารถระดมทุนไปได้แล้วทะลุ $2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่เหลืออีกเพียง 5 เฟสสุดท้าย 

โปรเจกต์ Bitbot เป็นบอทเทรดแบบ Non-custodial ตัวแรกของโลกคริปโต ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยอีกขั้นให้กับวงการบอทเทรด AI 

การที่ Bitbot ได้ตำแหน่งโปรเจกต์คริปโตหน้าใหม่ที่ดีที่สุดมานั้น ไม่ได้เป็นเพียงโชคช่วย  แต่มันคือหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงแนวทางการใช้นวัตกรรมใหม่ ซึ่งผสมผสานฟีเจอร์สุดทันสมัยเข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง 

ในตลาดที่กำลังมองหานวัตกรรม โปรเจกต์ Bitbot ได้กลายเป็น ตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและความมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้ทำให้มันกลายเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจอันดับต้นๆ ของปี 2024

Bitbot คืออะไร?

การ Presale ของ Bitbot ได้เข้ามาสร้างความหมายใหม่ให้กับวงการเทรดคริปโตเคอร์เรนซีด้วยระบบ Non-custodial ซึ่งเป็นแนวทางที่เน้นในด้านความปลอดภัย แตกต่างกับโปรเจกต์ชั้นนำตัวอื่นๆ ในวงการบอทเทรด ที่ต่างต้องเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัย 

โปรเจกต์ Bitbot ทำให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะมีสิทธิ์ควบคุมสินทรัพย์ของตัวเองอย่างเต็มระบบ  โดยไม่ต้องส่งมอบคีย์ของกระเป๋าเงินให้กับใคร  อีกทั้งยังลดความเสี่ยงที่จะเกิดการแฮกและการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต  ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของการรักษาความปลอดภัยของคริปโตเคอร์เรนซี 

Bitbot  ได้ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้สูงอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยโปรเจกต์ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Knightsafe และนำเทคโนโลยี Anti-MEV (Maximum Extractable Value) และ Anti-rug pull สุดล้ำสมัยมาใช้งาน

ความตั้งใจในการสร้างความปลอดภัยเช่นนี้ถือเป็นสิ่งที่จำเป็น เนื่องจากวงการเทรดคริปโต AI  นั้นต้องพบเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัยมาเรื่อย ๆ ยกตัวอย่างเหตุการณ์ของโปรเจกต์ Banana Gun และ Unibot 

Road map และแนวทางต่าง ๆ ของ Bitbot ถูกกล่าวไว้อย่างละเอียดใน Medium ของ Bitbot สร้างความโปร่งใสและช่วยให้ทราบถึงข้อมูลเชิงลึกของโปรเจกต์

อะไรที่ดึงดูดให้นักลงทุนหันมาสนใจการ Presale ของ Bitbot

นอกจากเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม  นักลงทุนช่วง Pre-sale ของ Bitbot จะได้เข้าร่วมโปรแกรมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ

โดยจะได้รับค่าธรรมเนียม 15% ของ Bitbot จากค่าธรรมเนียมการเทรดจากการแนะนำ ถ้าสิ่งที่กล่าวมายังไม่ทำให้คุณพอใจ โปรเจกต์ Bitbot ยังมีโมเดลการแชร์รายได้ที่สูงถึง 50% ให้กับผู้ถือเหรียญอีกด้วย

ทั้งนี้ โปรเจกต์ยังใช้พลังของ AI เพื่อสร้างเครื่องมือการเทรดประสิทธิภาพสูง และ ยังมีฟีเจอร์เครื่องมือ Sniping อัตโนมัติที่จะทำการซื้อในราคาที่ต่ำและขายในราคาที่สูงขึ้น ดำเนินการเทรดในเวลาที่เหมาะสมโดยจะอ้างอิงจากการวิเคราะห์รูปแบบ Algorithm

Bitbot ยังมีฟีเจอร์ Gem Scanner และ the Alpha List  ซึ่งเป็น 2 เครื่องมือที่จะออกไปค้นหาทั่วอินเทอร์เน็ตเพื่อวิเคราะห์หาโปรเจกต์ที่กำลังเป็นกระแส และการ Presale ที่กำลังจะทำราคาพุ่ง เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ Bitbot สามารถเข้าถึงโอกาสใหม่ๆ ได้ก่อนใคร ลงมือได้ทันในตลาดคริปโตที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว

นอกจากนั้น Bitbot ยังมีฟังก์ชันยอดฮิตอย่าง Copy trading ช่วยให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกกลยุทธ์จากนักเทรดที่มีประสบการณ์ได้อีกด้วย

Bitbot จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน?

ปัจจุบัน โทเค็นของ Bitbot มีราคาอยู่ที่ $0.0155  แนวทางด้านราคาของมันอาจจะบอกโอกาสความสำเร็จในตลาดในอนาคต มันยังมีศักยภาพการเติบโตไปได้อีก 29.03% ก่อนที่จะเข้าสู่การ Presale เฟสสุดท้ายที่ราคา $0.02  ทุกคนต่างเฝ้ารอดูศักยภาพของมันหลังจากเปิดตัวบนกระดานเทรด

Bitbot  ได้เตรียมทำการเปิดตัวบนเว็บไซต์กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนในปี 2024  ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในจุดตัดระหว่างสองเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม คือ ตลาดบอทเทรด Telegram  ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1,390 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และวงการเทคโนโลยี AI ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว 

ตลาดคริปโตกำลังเลือกทาง ซึ่งเกิดจากการเฝ้ารอการเกิด Bitcoin halving แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา Bitcoin ได้ทำราคาสูงสุดตลอดกาลในปี 2024  ซึ่งถือเป็นการสร้างปัจจัยเชิงบวกให้กับการเปิดตัว Bitbot 

เมื่อเปรียบเทียบกับโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมเดียวกัน ลองพิจารณาจากโทเค็น BANANA ของ Banana Gun ซึ่งพุ่งขึ้นไปถึง $43.42 จากราคาเพียง $0.65 บ่งบอกให้เห็นถึงการทำราคาเพิ่มขึ้น 66x ตั้งแต่เดือนกันยายน 2023

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้  Bitbot ก็สามารถระดมทุนในช่วง Presale ได้มากกว่า Banana Gun อีกทั้งโปรเจกต์ยังมีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่าและยังมีการใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาร่วมด้วย

ชุมชนที่กำลังเติบโตและคนทั้งวงการที่ต่างเฝ้าติดตามโปรเจกต์ของ Bitbot เป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือของโปรเจกต์ โดยปัจจุบันโปรเจกต์นี้ ผู้ติดตามบน X สูงถึง 79k ราย และสมาชิก Telegram กว่า 25k ราย ผู้ติดตาม Bitbot ต่างรอติดตามข่าวของโปรเจกต์ผ่านการอัปเดทเป็นประจำบน Medium 

การ Presale ที่ได้รับความนิยมทำให้ Bitbot กลายเป็น 1 ในคริปโตตัวใหม่ที่น่าสนใจมากที่สุด

ในขณะที่การ Presale ของ Bitbot ระดมทุนได้มากกว่า 2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯเหลือระยะเวลาในการซื้อช่วงพรีเซล อีกเพียง 5 เฟสเท่านั้น ในอนาคต Bitbot อาจกลายเป็นโปรเจกต์บอทเทรดคริปโตที่ดีที่สุดในตลาด ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้นแบบ Non-custodial และการเทรดด้วย AI ของ Bitbot ทำให้นักลงทุนต่างให้ความสนใจในโปรเจกต์นี้อย่างล้นหลาม

เวลาใกล้หมดลงแล้ว ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง คุณคงไม่อยากพลาดโอกาสในการเข้าร่วมกับ Bitbot — โปรเจกต์ที่อาจกลายเป็นผู้นำในวงการบอทเทรดคริปโตเคอร์เรนซี 

เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์