<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ในขณะที่ราคา Bitcoin ลดลงเหลือ 60,000 ดอลลาร์ท่ามกลางความตึงเครียดทั่วโลก ตลาดก็กำลังจับตาการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเครือข่าย BlockDAG ที่มีเป้าหมายคือดวงจันทร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลาดสกุลเงินดิจิตอลได้รับความเดือดร้อนและประสบภาวะตกต่ำอย่างกะทันหัน หลังราคา Bitcoin ร่วงลงไปกว่า 7% ในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ความเชื่อมั่นของตลาดที่ลดลงนี้เกิดขึ้นหลังจากข่าวความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มขึ้นระหว่างประเทศในตะวันออกกลาง อย่างไรก็ตาม BlockDAG Network ได้กำลังเปิดกว้างยิ่งขึ้นเพื่อความโปร่งใสและเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนงานและเทคโนโลยีของตน และเมื่อบวกกับโมเมนตัมที่สูงขึ้น โครงการนี้กำลังได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด และกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก

Bitcoin และความตึงเครียดทั่วโลก

หลังจากที่อิหร่านได้เปิดฉากโจมตีอิสราเอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์นี้ส่งผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อตลาดโลก ซึ่งเห็นได้ชัดจากดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ที่ร่วงลงถึง 475 จุดในวันศุกร์ ท่ามกลางการเตรียมการสำหรับความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้น โดย Jamie Dimon ซีอีโอของ JPMorgan Chase ได้เน้นย้ำถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นจากความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับราคาน้ำมันและก๊าซ

และท่ามกลางความตึงเครียดในตะวันออกกลางที่ทวีความรุนแรงขึ้น ราคาของ Bitcoin ได้มีความผันผวนอย่างมาก โดยลดลงไปประมาณ 8% ในช่วงเย็นวันเสาร์ ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นเหนือ 64,000 ดอลลาร์อีกครั้งในเช้าวันอาทิตย์ และคงตัวอยู่ที่ 62,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ Ethereum และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ก็มีการขายอย่างหนัก สะท้อนถึงความอ่อนไหวของตลาดต่อเหตุการณ์ทางภูมิรัฐศาสตร์

นอกจากนี้การโจมตีอิสราเอลโดยตรงจากดินแดนอิหร่านยังทำให้ตลาดเกิดความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก จนส่งผลให้การขายออกของ Bitcoin ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง หลังได้แรงหนุนจากกระแสเงินทุนไหลเข้าสู่ Bitcoin ETFs ของสหรัฐฯ

สิ่งที่น่าสนใจคือ นักเก็งกำไรยังคงมองในแง่ดีเกี่ยวกับ Bitcoin (และตลาด Altcoin) ซึ่งสังเกตได้จากอัตราส่วน Longs/Shorts ที่บ่งบอกถึงความหวังในการฟื้นตัวที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และอาจเป็นไปได้ในช่วงเหตุการณ์ Halving ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้

ก้าวต่อไปของ BlockDAG Network – พร้อมเปิดตัววิดีโอประเด็นสำคัญใหม่

แม้ว่าฉากหลังของความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ในเวทีระดับโลกกำลังมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ BlockDAG Network ก็ยังคงผลักดันขอบเขตและสร้างความก้าวหน้าที่สำคัญในอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของโปรเจ็กต์ในด้านความโปร่งใสและการไม่แบ่งแยกทำให้โปรเจ็กต์นี้แตกต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งเห็นได้จากการอัปเดตรายวันและการเผยแพร่ข่าวผ่านส่วน ‘การเผยแพร่สำหรับนักพัฒนา’ โดยเฉพาะบนเว็บไซต์

ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ใช้และนักลงทุนเพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดและความคืบหน้าของโครงการ และสามารถส่งเสริมความรู้สึกไว้วางใจและการมีส่วนร่วมภายในชุมชน จากความทุ่มเทของทีมในการแบ่งปันและการไม่แบ่งแยก ส่งผลให้ BlockDAG Network ได้รับความนิยมและกระแสเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับเหตุการณ์ Bitcoin halving ที่ใกล้จะเกิดขึ้น

ในขณะเดียวกัน ความเคลื่อนไหวขอ BlockDAG Network ยังคงเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ที่ดึงดูดความสนใจและความสนใจจากผู้ใช้และนักลงทุนทั่วโลก ด้วยหลักการของความโปร่งใสและการไม่แบ่งแยกของโครงการสะท้อนกับชุมชนคริปโต และผลักดันความนิยมและโมเมนตัม การพัฒนาที่น่าตื่นเต้น เช่น วิดีโอคีย์โน้ตที่กำลังจะเปิดตัวในชื่อ “Keynote from the Moon” ซึ่งสัญญาว่าจะยกระดับการปรากฏตัวของ BlockDAG Network บนเวทีคริปโตให้ดียิ่งขึ้น และสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่ออุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล โครงการ BlockDAG ด้วยการผสานรวม DAG และเทคโนโลยี บล็อกเชน และเปิดช่องทางใหม่ของรายได้เชิงรับ รวมถึงการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยสิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกมากมายที่จะเกิดขึ้น ทำให้ BlockDAG Network กำลังปูทางไปสู่อนาคตที่มีการกระจายอำนาจที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ยังคงคลี่คลาย นักวิเคราะห์สกุลเงินดิจิทัลยังคงมีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับแนวโน้มและพลวัตของตลาด ทั้ง Bitcoin และ BlockDAG Network ว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่จะเติบโตในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ศึกษาเกี่ยวกับ BlockDAG ได้ที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>