<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าคริปโตที่คาดว่าเป็นของ Justin Sun ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ละนี่คือสิ่งที่เขาซื้อ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lookonchain ได้ออกมาให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของนาย Justin Sun ผู้ก่อตั้ง TRON blockchain โดยการทำธุรกรรมของเจ้ามือหรือวาฬนั้นอาจส่งผลกระทบบางอย่างต่อตลาดคริปโต

เป็นเรื่องปกติที่แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูล On-chain และนักลงทุนคริปโตจะต้องจับตาดูการเคลื่อนไหวของเจ้ามืออย่างใกล้ชิด เนื่องจากการเคลื่อนไหวของพวกเขาอาจจะส่งผลให้เกิดอะไรบางอย่าง

Ethereum ถือเป็นเหรียญที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยแพลตฟอร์ม Lookonchain ได้ตรวจพบการโอนเหรียญ Ethereum จำนวน 7,402 ETH ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 23.3 ล้านดอลลาร์และเหรียญ USDT จำนวน 95.67 ล้าน USDT ออกจากกระดานเทรด Binance

 การโอนออกจาก Binance

Lookonchain ได้รายงานว่ามีการโอน USDT จำนวน 95.67 ล้าน USDT และ Ethereum จำนวน 7,402 ETH ออกจากกระดานเทรด Binance ไปยังกระเป๋าคริปโตที่พึ่งสร้างขึ้น

แม้ว่าจะไม่ทราบว่าเป็นของใคร แต่การเคลื่อนไหวของกระเป๋าคล้ายกับกระเป๋าคริปโตอีก 2 กระเป๋าก่อนหน้านี้ที่ถอน Ethereum และเหรียญ Stablecoin ออกจากกระดานเทรด Binance ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

สิ่งที่น่าสนใจคือกระเป๋าอีก 2 ใบ มีความเชื่อมโยงกับนาย Justin Sun ซึ่งบางทีกระเป๋าคริปโตใบใหม่ใบดังกล่าวอาจจะเป็นของเขา

กระเป๋าที่มีความเชื่อมโยงกับนาย Justin Sun ได้ช้อนเหรียญ Ethereum และ USDT จากกระดานเทรด Binance โดยกระเป๋าที่ขึ้นต้นด้วย 0x4359 ได้ช้อน ETH จำนวน 154,570 ETH มูลค่า 492.23 ล้านดอลลาร์ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน

Ethereum ถูกถอนออกจากกระดานเทรด

การช้อนล่าสุดของนาย Justin Sun ทำให้แฟน ๆ คริปโตเชื่อว่า Ethereum จะกลับมาและตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึงจะทำให้สินทรัพย์ราคาพุ่งอย่างรุนแรง

ก่อนหน้านี้ CryptoQuant ได้รายงานว่านักลงทุนได้ถอนเหรียญ Ethereum จำนวนมหาศาลออกจากกระดานเทรดแบบรวมศูนย์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

Source: Bitcoinist