<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ถือ Bitcoin รายเล็กยังคงเดินหน้าซื้อเหรียญขณะที่ Borroe Finance กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ถือ Bitcoin รายเล็กไม่ยอมละทิ้งความพยายามในการเพิ่มพอร์ตการลงทุนของตน แม้ว่าตลาด crypto ทั่วไปจะมีโมเมนตัมขาลงก็ตาม นี่เป็นเพราะพวกเขาสนุกสนานกับการช้อนซื้อ

ในขณะเดียวกัน Borroe Finance (ROE) กำลังสร้างช่องทางสำหรับตัวเองในตลาด DeFi และ Web3 ต้องขอบคุณตลาดที่ปรับตัวลงลดราคา NFT ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นตัวเปลี่ยนเกม ซึ่งหมายถึงการปรับปรุงการจัดหาแหล่งรายได้

เยี่ยมชม ROE ได้ที่นี่

Borroe Finance คือการลงทุนที่สมบูรณ์แบบ

เนื่องจากนักลงทุนต้องกัดฟันต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่อหาเหรียญ crypto ที่จะซื้อ Borroe Finance (ROE) จึงกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากมีวัตถุประสงค์ระยะยาวในการเปลี่ยนแปลงการ stake ใน Web3

ผลที่ตามมาคือ Borroe Finance กำลังเป็นศูนย์กลางในแวดวงการลงทุน โดยเห็นได้จากการไหลเข้าของเงินทุนจำนวนมากในช่วง presale

ตัวอย่างเช่น มีการระดมทุนอย่างน้อย 4.3 ล้านดอลลาร์ในระดับนี้ ซึ่งส่งสัญญาณถึงความเชื่อมั่นและความสนใจของนักลงทุนที่เพิ่มสูงขึ้น ในขณะที่ Borroe Finance แสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตชั้นนำ

เหตุใดการยอมรับของ Borroe Finance ถึงเกิดขึ้น? เครือข่ายได้กลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ crypto ที่สมเหตุสมผลที่สุด โดยมีวัตถุประสงค์ในการควบคุมวิกฤตสภาพคล่องระยะสั้นใน Web3

ด้วยการช่วยให้ธุรกิจ Web3 และผู้สร้างเนื้อหาสามารถระดมทุนเงินสดได้ทันทีเพื่อสนับสนุนโปรเจก์ของพวกเขา Borroe Finance นำเสนอโซลูชันในโลกแห่งความเป็นจริงในด้านการเงิน โดยแสดงให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ DeFi ชั้นนำ

สิ่งที่น่าสนใจคือ Borroe Finance ใช้วิธีการที่ไม่เหมือนใครในการบรรลุวัตถุประสงค์นี้ เนื่องจากผู้เข้าร่วม Web3 สามารถใช้การชำระเงินในอนาคตเป็นหลักประกันที่สร้างไว้แล้วเป็น NFT

NFT เหล่านี้จะขายในตลาดของ Borroe Finance พร้อมส่วนลด ทำให้ผู้เล่น Web3 สามารถเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนได้ทันที

Borroe Finance นำเสนอโอกาส Plug-and-Play

เนื่องจากกระบวนการจัดหารายได้ไม่ใช่การเดินเล่นในสวนสาธารณะ Borroe Finance จึงตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงการเล่าเรื่องนี้โดยการนำเสนอแนวทางแบบ Plug-and-Play

เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญเชื่อแล้วว่า Borroe Finance เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ DeFi ใหม่ที่มีแนวโน้มว่าจะปรับปรุงการระดมทุนผ่านตลาดที่โดดเด่น

Borroe Finance ช่วยให้คำมั่นว่ากระบวนการระดมทุนจะราบรื่นด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI), บล็อกเชน, smart contract และ NFT บนแพลตฟอร์ม

Borroe Finance ขับเคลื่อนโดยบล็อกเชน Polygon ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำให้แน่ใจว่าธุรกรรมมีความรวดเร็ว, โปร่งใส และปลอดภัย

AI ให้การประเมินความเสี่ยงที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากช่วยสร้างคะแนนเครดิตที่แท้จริงซึ่งกำหนดสิทธิ์ในการกู้ยืมของผู้ใช้

เนื่องจาก Borroe Finance ยังคงเป็นผู้เล่นที่น่าเกรงขามในพื้นที่ crypto governance token อย่าง ROE กำลังเกิดการยอมรับที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการซื้อเหรียญมากกว่า 315 ล้าน ROE ในช่วง presale ทำให้เป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดในการลงทุนในขณะนี้

ผู้ถือ Bitcoin รายเล็กกำลังสร้างแรงกระเพื่อม

แนวโน้ม ‘HODL’ ที่น่าทึ่งกำลังถูกเร่งโดยผู้ถือ Bitcoin รายเล็ก เนื่องจากพวกเขากำลังซื้อ Bitcoin อย่างสนุกสนาน แม้จะมีการปรับตัวลงของเหรียญคริปโตในตลาด

ตามข้อมูลของ Glassnode address ที่ถือ Bitcoin ระหว่าง 0.01-0.1 BTC กำลังเพิ่มพอร์ตการลงทุนของพวกเขา เมื่อเทียบกับเจ้ามือรายใหญ่ที่แสดงแรงกดดันในการขายที่สูงขึ้น

ดังนั้นสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของนักลงทุนรายย่อยกำลังขยายตัวในเครือข่าย Bitcoin แม้ว่าจะมีแนวโน้มการทำกำไรจากผู้ถือ BTC รายใหญ่ก็ตาม

แนวโน้มนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนรายย่อย แม้ว่า Bitcoin จะลดลงต่ำกว่าราคาจิตวิทยาที่ $60,000 ก็ตาม

BTC ลดลง 7.5% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แตะระดับ $58,477 ในขณะที่เขียนรายงาน ตามข้อมูลของ CoinGecko

เยี่ยมชม Borroe Finance Presale | เข้าร่วม Telegram | ติดตาม Borroe Finance บน X