<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เม็ดเงินลงทุนในเหรียญมีม AI ตัวใหม่ ICO WienerAI เพิ่มขึ้น 350,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2024 การพรีเซลล์ครั้งใหม่ที่น่าประหลาดใจของคริปโตตัวล่าสุดกับสุนัขเคไน เหรียญมีม AI WienerAI (WAI) ที่ดึงดูดเงินลงทุนได้มากกว่า 350,000 ดอลลาร์ในช่วงสองสัปดาห์แรก ในขณะที่นักลงทุนพากันเข้ามาซื้อโทเค็นของสุนัขไส้กรอกไซเบอร์เนติกตัวใหม่ของ Ethereum .

WienerAI ได้กลับมายืนบนความสำเร็จในการเปิดตัวโทเค็น Canine Meme Coin และโทเค็นความปลอดภัย AI Scotty the AI ​​(SCOTTY) ซึ่งทำรายได้เกือบ 10 ล้านดอลลาร์จากการ presale ครั้งล่าสุด

เมื่อรวมสองช่องยอดนิยมเข้าด้วยกัน ทั้ง WAI และ SCOTTY ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักลงทุนด้วยคำสัญญาของเหรียญรุ่นใหม่ที่ให้เสียงหัวเราะมากกว่าเหรียญ AI ทั่วไป และประโยชน์ใช้สอยมากกว่าเหรียญมีมมาตรฐานทั่วไป

น่าทึ่งที่ยูทิลิตี้ปัญญาประดิษฐ์ของ WienerAI กลายเป็นไพ่ตายที่ถูกซ่อนไว้ ถึงแม้ในตอนนี้จะมีการแนะนำออกมาบ้างเล็กน้อยก็ตาม เรื่องราวหลักที่อยู่รอบ ๆ โปรเกจต์ก็คือรางวัลที่ปัจจุบันให้ผลตอบแทน 1876% ต่อปี  มีการตรวจสอบที่ได้รับการยืนยัน และเรื่องราวที่สนุกสนานของการสร้างชุมชนซึ่งน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

WienerAI: ไส้กรอก/สุนัข/AI Hybrid เป็นหนึ่งเดียวกัน

อย่างแรกคือ นักลงทุนอาจจะไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องราวต้นกำเนิดนี้มาก่อน เช่นเดียวกับ Scotty the AI ​​รุ่นก่อนของเขา WienerAI มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังที่ครบถ้วนและสมบูรณ์

Wiener เกิดในห้องทดลองใน New Silicon Valley, AD 2132 ต้นกำเนิดคือเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่รักลูกสุนัขที่รู้จักกันในชื่อ The Architect และทั้งชีวิตของเขาคือการสร้าง AI ขั้นสูง/ลูกผสมสุนัข

และเขาได้ทำสำเร็จจริง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดให้พิจารณาข้อหนึ่งก็ตาม คือสถาปนิกกำลังกินไส้กรอกในขณะที่เขากำลังดำเนินการขั้นตอนการผสมต่อ และเกิดผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจนั่นคือ WienerAI ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่างลูกสุนัข AI และไส้กรอก

ปัจจุบัน whitepaper กล่าวถึง “ความเป็นเพื่อน” และ “มิตรภาพ” ที่เป็นส่วนสำคัญของปณิธานของ Wiener นอกจากนี้ยังกล่าวถึง “The Sausage Army” ซึ่งเป็นคำที่ Wiener หวังที่จะดึงดูดผู้ติดตามอันเป็นที่รักจำนวนมาก ดังนั้นจึงมีนัยเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับองค์ประกอบทางสังคมที่เข้มแข็งว่า

เขาอาจจะไม่ใช่สุนัข crypto ตัวแรกที่มีแฟน ๆ หนุนหลังแต่ว่าเขาอาจจะดีที่สุดก็ได้

WienerAI ต้องการเทคโอเวอร์ Crypto’s Doge Scene

Dogecoin ($DOGE) เหรียญมีมเหรียญแรกและเป็นที่ชื่นชอบของโลกก็มีกองทัพเช่นกัน : “Doge Army” ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่ Wiener กลับตั้งเป้าไปที่ชุมชนที่กว้างขึ้น และเขาก็มีเสียงร้องไว้ใช้ต่อสู้ เและช่วยให้เขารวบรวมกองกำลังไส้กรอกของเขาได้.

ดูสิ  Dogecoin ลูกหมาที่เหนื่อยล้าตัวหนึ่ง ที่เปิดตัวในปี 2013 Dogecoin ตั้งอยู่บน blockchain ของตัวเอง ซึ่งเป็นการหมุน Bitcoin Dogecoin ใช้กลไกฉันทามติ Proof-of-Work (PoW) ซึ่งหมายความว่านักขุดที่เข้าถึงพลัง/หรือการคำนวณมากที่สุดก็จะมี DOGE มากที่สุด

PoW มีข้อกังวลเพิ่มมากขึ้นในโลกที่มีอุณหภูมิและสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศสูงขึ้น ทำให้ใหมู่นักลงทุนจึงมีความรอบคอบมากขึ้น

Ethereum ซึ่งเป็นเครือข่ายดั้งเดิมของ WienerAI ใช้กลไกฉันทามติ Proof-of-Stake (PoS) ซึ่งนักขุดที่เดิมพัน ETH มากที่สุดจะได้รับรางวัลมากที่สุด ประหยัดพลังงานมากกว่า Bitcoin และ Dogecoin มากกว่า 99%

ประการที่สอง ในอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องอื้อฉาวที่เกือบจะคงที่และวิกฤตสภาพคล่องในช่วงสองปีที่ผ่านมา WienerAI นำเสนอความปลอดภัยของการตรวจสอบที่เหมาะสมนั่นคือ smart contract WienerAI ได้รับ audited by Coinsult ซึ่งเป็น blockchain แพลตฟอร์มความปลอดภัย ที่ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยบนแพลตฟอร์มคริปโตและ blockchain ต่างๆ สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนเพิ่มความมั่นใจใน WienerAI มากขึ้น

สุดท้าย  $WAI  ยังมีรางวัลของการปักหลักรายวัน อุปทานประมาณ 20% จะได้รับการจัดสรรไว้เพื่อการปักหลัก ผู้ซื้อสามารถปักหลักได้ในช่วงพรีเซลล์ และที่จริงแล้วที่สนับสนุนให้ทำเช่นนั้นบนเว็บไซต์ เพื่อที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอ APY 1876% ที่มีกำไรในปัจจุบัน

เขาอาจจะลึกลับ แต่ก็ไม่ลึกลับเลยว่าทำไมนักลงทุนหน้าใหม่ถึงเข้ามาพรีเซลล์ WienerAI

ติดตามการพัฒนาล่าสุดของ WienerAI บน X /Twitter และ Telegram

เข้าร่วมการพรีเซล WienerAI ตอน นี้บนเว็บไซต์