<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SUI และ Toncoin กำลังเผชิญกับการปรับฐานด้านยอด presale ใน Rebel Satoshi ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางตลาดที่ปรับฐานเพื่อสะสมเรื่องในการปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง altcoin ชั้นนำบางตัว เช่น SUI และ TON ได้เกิดการเคลื่อนไหวของราคาที่ชวนหดหู่ไม่น้อย ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนจึงตั้งชื่อ RECQ ของ Rebel Satoshi ในฐานะที่มันเป็นเหรียญที่ดีที่สุดที่จะซื้อในปี 2024 ตามสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น มาดูกันว่าอะไรทำให้ RECQ, SUI และ TON เป็นตัวเลือกการลงทุนที่ดีที่สุด

BytePlus ร่วมมือกับ Mysten Labs เพื่อบูรณาการเทคโนโลยี บล็อกเชน Sui

เมื่อวันที่ 17 เมษายน Sui ได้เข้าร่วมเป็นพอร์ทเนอร์กับ BytePlus ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ByteDance ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ความร่วมมือนี้ขับเคลื่อนด้วยความสามารถเฉพาะตัวของ Sui ในการสนับสนุนเกมและแอปพลิเคชั่นโซเชียลผ่านฟีเจอร์ล้ำสมัย เช่น zk proof เป็นศูนย์สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์ผู้ใช้และธุรกรรมที่ได้รับสปอนเซอร์

แม้จะมีการประกาศความร่วมมือที่ชวนคาดหวัง แต่ Sui กลับมูลค่าลดลงเล็กน้อยถึง 0.37% ราคาเหรียญ DeFi ลดลงจาก $1.258 ในวันที่ 17 เมษายน เหลือ $1.254 หลังจากนั้นไม่นาน อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ของ Sui บางคนมองว่าการปรับตัวลงนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นชั่วคราว ซึ่งยังคงมองในเชิงบวกเกี่ยวกับโปรเจกต์ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้คาดว่าจะมีการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยคาดการณ์ว่าโทเค็น SUI จะเพิ่มขึ้นเป็น $1.889 ภายในเดือนพฤษภาคม

ในทางกลับกัน นักวิเคราะห์คนอื่น ๆ แสดงความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับ Sui โดยให้คำแนะนำข้อควรระวังในการลงทุนในเหรียญในปัจจุบัน การคาดการณ์ของพวกเขาแสดงแนวโน้มที่เป็นขาลงอย่างมาก โดยบางคนก็มองว่ามูลค่าของ SUI อาจลดลงเหลือเพียง $0.688 ภายในกลางเดือนพฤษภาคม

TON Foundation มอบ Toncoin 11 ล้าน TON เป็นรางวัลแก่ผู้ใช้ USDT

ในความพยายามที่จะส่งเสริมการใช้ Tether (USDT) บนเครือข่าย TON ทาง TON Foundation ได้เปิดตัวโปรแกรมการให้รางวัล พวกเขาได้จัดสรร 11 ล้าน Toncoin เพื่อจูงใจผู้ใช้ USDT บน TON ในระยะแรก โปรเจกต์นี้ริเริ่มมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้ USDT ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้น

การประกาศของโปรแกรมตามมาด้วยราคาของ Toncoin ที่ลดลงเล็กน้อย เมื่อวันที่ 19 เมษายน TON นั้นมีราคาอยู่ที่ $6.08 แต่หนึ่งสัปดาห์ต่อมา ราคาลดลงเหลือ $5.70 ซึ่งสะท้อนถึงการลดลง 6.14% อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญหลายคนยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของ TON โดยคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น $8 ภายในเดือนพฤษภาคม เนื่องจากความร่วมมือล่าสุดภายในระบบนิเวศ TON

ในทางกลับกัน ผู้เชี่ยวชาญ Toncoin บางคนมีความกังวลเกี่ยวกับการทำราคาล่าสุดของ TON โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากความผันผวนของตลาดในปัจจุบัน พวกเขาคาดการณ์ว่าราคาจะลดลงอีก โดย TON จะแตะระดับ $4.90 ภายในกลางเดือนพฤษภาคม

ยอด presale Rebel Sathoshi ที่มากับผลตอบแทนสูงถึง 50 เท่า

Rebel Satoshi เป็นความคิดริเริ่มดั้งเดิมและแหวกแนว สร้างขึ้นบนเครือข่าย Ethereum และได้รับแรงบันดาลใจจากอุดมคติของ Guy Fawkes และ Satoshi Nakamoto และเขาพยายามที่จะนำมาซึ่งการปฏิวัติแบบกระจายอำนาจ สมาชิกของชุมชน Recusant เป็นผู้นำขบวนการ Rebel Satoshi ซึ่งต่อต้านกลไกตลาดแบบรวมศูนย์

Rebel Satoshi เป็นมากกว่าเหรียญมีม นอกจากนี้ยังมีระบบนิเวศที่แข็งแกร่งซึ่งประกอบด้วย NFT vault พื้นที่เล่นเกม, ผลิตภัณฑ์พิเศษ และ staking pool ระบบนิเวศ Rebel Satoshi สร้างขึ้นบนระบบโทเค็นคู่ที่มี RBLZ และ RECQ Rebel Satoshi กำลังเดินหน้า presale RECQ หลังจากได้รับผลตอบแทน 150% ในช่วง presale RBLZ

ปัจจุบันการ presale ของ RECQ อยู่ในระยะที่ 1 ที่ $0.0037 ต่อโทเค็น ซึ่งเพิ่มขึ้น 85% จากช่วง Early Bird โทเค็น RECQ จะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0125 เมื่อสิ้นสุดการ presale ส่งผลให้ผลตอบแทน 237.8% สำหรับนักลงทุนปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญจึงเชื่อว่า RECQ มีศักยภาพในการกลับตัวเพิ่มขึ้น 50 เท่าหลังจากเปิดตัว และเป็นเหรียญที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ทาง Telegram