<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรด Dogecoin และ Shiba Inu ถึงกับอึ้งเมื่อได้เจอแพทเทิร์นกระทิงสุดโหดของเหรียญปริศนา 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันตลาดคริปโตกำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเหรียญคริปโตหลายตัวก็เข้าสู้ช่วงขาลงกันไปตาม ๆ กัน ยกตัวอย่างเช่น Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (Shib) ทว่าเหรียญคริปโตปริศนาอย่าง Borroe Finance ($ROE) กลับเฉิดฉายอย่างสง่างาม และยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโปรเจกต์ดังกล่าวได้ที่นี่

Dogecoin ยังคงร่วงอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Dogecoin นั้นก็ทำผลงานได้ไม่ดีสักเท่าไรและต้องเผชิญหน้ากับสภาวะขาลง และยังไม่มีท่าทีว่าจะจบลงง่าย ๆ โดยหลังจากที่ราคาดีดตัวไปถึง $0.22 ราคาของ DOGE ก็ยังไม่เคยกลับขึ้นไปถึงจุดนั้นเลย ซึ่งในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม DOGE มีการซื้อขายอยู่ที่ $0.12 หรือคิดเป็น 45.45% ของราคาที่ร่วงลงมา

อย่างไรก็ตาม DOGE ก็ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของมันในตลาดโดยสามารถเติบโตในปีนี้ได้มากถึง 65% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และยังคงติด 10 อันดับเหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุดในโลกด้วยมูลค่า 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์

ขณะเดียวกันค่าเฉลี่ย MVRV ของ Doge นั้นกลับลดลง 15% ตลอดเดือนที่ผ่านมา เช่นเดียวกันกับอินดิเคเตอร์อย่าง RSI และ Bollinger Band ที่ได้แสดงให้เห็นว่า Dogecoin กำลังอยู่ในช่วงขาลง ทำให้คอมมูนิตีของ Dogecoin นั้นเริ่มสูญเสียแรงศรัทธา

เช่นเดียวกับนักวิเคราะห์ที่ต่างคาดการณ์กันว่าในเดือนหน้าราคาของ Dogecoin จะหล่นไปถึง $0.10 ทำให้นักลงทุนหลายรายต่างเปลี่ยนความสนใจมาที่เหรียญ $ROE.

Shiba Inu เผชิญหน้ากับความผันผวนหนัก

ทางด้านเหรียญน้องหมาอีกตัวอย่าง Shiba Inu ก็ต้องเผชิญหน้ากับความผันผวนตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตามข้อมูลระบุว่าภายในเดือนดังกล่าวนั้นราคา SHIB ร่วงลงไปกว่า 26.67% ส่งผลให้ตลาดขาดความเชื่อมั่นในตัวของ SHIB

ทว่าไม่นานมานี้ได้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของเจ้ามือเหรียญ SHIB อ้างอิงข้อมูลจาก WhaleAlert ได้ระบุว่ามีการเคลื่อนย้ายเหรียญกว่า 1.75 ล้านล้าน SHIB ตีเป็นมูลค่ากว่า 19 ล้านดอลลารื จากกระดานเทรด Robinhood ในการทำธุรกรรมที่แบ่งออกเป็นสองครั้งเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าราคาเหรียญอาจฟื้นกลับขึ้นมาอีกครั้ง โดยภายในวันที่มีความเคลื่อนไหวดังกล่าวราคา SHIB ได้ทะยานจาก$0.000020 มายัง $0.000022 หรือคิดเป็น 10% ภายในวันเดียว 

อย่างไรก็ตามอินดิเคเตอร์ทางเทคนิคชี้ว่ายังคงมีแรงกดดันจากฝั่งขาลงอยู่ เนื่องจากมีการหลุดแนวรับแนวต้านรูปทรงสามเหลี่ยม โดยทาง Crypto news เปิดเผยว่าหาก Shiba Inu ไม่สามารถฟื้นกลับมาได้ราคาอาจจะร่วงไปถึง $0.000018 ทำให้นักลงทุนต้องหันไปหาโปรเจกต์ใหม่ ๆ และบล็อกเชนใหม่ ๆ เช่น ICO ของ $ROE.

Borroe Finance มาแรงไม่หยุด

ปัจจุบันนักลงทุนต่างตื่นเต้นกับราคาของ $ROE’s หลังทางทีมพัฒนา Borroe Finance  เตรียมตัวที่จะลิสต์เหรียญขึ้นกระดานเทรดชั้นนำ โดยตัวของเหรียญ Borroe Finance นั้นได้เห็นการเติบโตที่น่าประทับใจเป็นอย่างมากในช่วงของการพรีเซล ซึ่งนักลงทุนก็ต่างคาดการณ์ว่าราคาจะขยับขึ้นมากกว่านี้ หลังการลิสต์เหรียญของแพลตฟอร์มต่าง ๆ 

มากไปกว่านั้น Borroe Finance นั้นยังเป็น Web3 blockchain ตัวแรกของโลกที่นำเสนอการให้ส่วนลดใน NFT marketplace โดยตัวโปรเจกต์ DeFi นี้ตั้งเป้าว่าจะเข้ามาทำการปฏิวัติการระดมทุนบนโลกของ Web3 

Borroe Finance นั้นมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและได้มีการเร่งนำเทคโนโลยี AI , NFT และบล็อกเชนเข้ามาผสมผสานกันเพื่อใช้งานบนแพลตฟอร์ม ที่ ๆ ผู้ใช้งาน Web3 สามารถขาย NFTs ได้ในราคาส่วนลดเพื่อจะได้รีบทำกำไร

นอกเหนือจากนี้ Borroe Finance จะเข้ามาช่วยลดช่องว่างของระบบการเงินแบบดั้งเดิมด้วยเหรียญ $ROE ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และสามารถขยายขนาดได้ ทำให้ตัวมันเป็นที่ต้องการของตลาด มิหนำซ้ำ $ROE ยังมีการนำเสนอการลงทุนแบบไร้ความเสี่ยง เพราะถูกควบคุมด้วย AI

ปัจจุบัน $ROE มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.02 ในช่วงสุดท้ายของการพรีเซล ซึ่งกำลังใกล้จะจบลง หลังจากที่มีเหรียญเหลือให้ขายเพียง 120 ล้าน $ROE เท่านั้น หลังจากนั้นเหรียญ $ROE จะลิสต์เข้าสู่ตลาดและเปิดขายมาในราคาที่ $0.025 ดังนั้นหากเริ่มให้ความสนใจในตอนนี้นักลงทุนจะสามารถทำกำไรได้ถึง 25% และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำไมนักลงทุนถึงจับตามองมาที่ $ROE 

ศึกษาข้อมูลของโปรเจกต์ ($ROE) ได้ที่ :

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ | เข้าร่วมกลุ่ม Telegram | บัญชี Twitter ของโปรเจกต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์