<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Sealana เหรียญมีมน้องใหม่บน Solana ประสบความสำเร็จ! ระดมทุนได้กว่า 4 ล้านบาทภายในไม่กี่ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Sealana ซึ่งเป็นเหรียญมีมเหรียญใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวบน Solana  กำลังสร้างกระแสความนิยมอย่างเงียบ ๆ หลังจากระดมทุนไปได้มูลค่า 125,000 ดอลลาร์ ในช่วงการ Presale 

ความสำเร็จในช่วงแรก สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการเหรียญมีมที่เพิ่มมากขึ้นในตลาดคริปโต แม้ว่าสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ยังจะต้องเผชิญกับภาวะยากลำบากอยู่ก็ตาม

นักลงทุนที่ชาญฉลาด กำลังเข้าร่วมลงทุนใน $SEAL

โมเมนตัมของการ Presale เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับศักยภาพด้านราคา และนั่นก็ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ Sealana ที่มีการลงทุนหลั่งไหลเข้ามาตั้งแต่เริ่มต้น

ในโพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ของโปรเจกต์ ยังมีผู้ติดตามไม่ถึง 100 คน ซึ่งบ่งชี้ว่า การซื้อทั้งหมดมูลค่า 125,000 ดอลลาร์นั้น มาจากการเข้าซื้อเหรียญครั้งใหญ่จำนวนสองสามครั้ง และคาดว่าจะมีนักเทรดรายย่อยมาเข้าร่วมอีกในเร็ว ๆ นี้ 

สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นว่า เหล่านักลงทุน Smart money  นั้น มีความต้องการเหรียญมีมเหรียญใหม่บน Solana ถือเป็นแนวโน้มที่ดีอย่างมาก สำหรับอนาคตของโปรเจกต์

ปรากฏการณ์ที่เคยเกิดขึ้นคล้ายกันนี้ เกิดขึ้นจากการ Presale ของเหรียญมีม Book (เหรียญมีม Solana ที่น่าสนใจอีกเหรียญหนึ่ง) โดย Lord Ashdrake นักวิเคราะห์ตลาดคริปโตชื่อดัง ได้กล่าวถึงความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับกลุ่มนักลงทุนที่ไม่ได้เข้ามาเก็งกำไรระยะสั้น แต่เชื่อมั่นในศักยภาพของคริปโตเคอเรนซี และถือครองเหรียญ (HODL) ไว้ในระยะยาว เพื่อให้มั่นใจว่า การลงทุนในช่วง Presale ของพวกเขา มีผู้ต้องการลงทุน (อุปสงค์) มากกว่าจำนวนเหรียญที่เสนอขาย (อุปทาน) หลังจากเปิดตัวในวันที่เปิดให้ซื้อขาย

สุดท้าย สิ่งนี้ส่งผลทำให้เหรียญ BOME ก้าวไปสู่การเป็นเหรียญคริปโตชื่อดัง ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วที่สุด เท่าที่เคยมีมา จนมีมูลค่าตลาดถึง 1 พันล้านดอลลาร์

ความสำเร็จของ BOME ในการระดมทุนผ่าน IEO ( Initial Exchange Offering) นั้นน่าทึ่งมาก สิ่งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่น่าตื่นเต้นของ Sealana เหรียญมีมน้องใหม่ที่ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมากด้วยตัวของมันเอง ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบเหรียญมีมมาแรงได้ที่นี่

Sealana กำลังออกจาก “ห้องใต้ดินของแม่” ไปสู่เส้นทางแห่งความตื่นเต้นบนเชน Solana

Sealana เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ที่เคยอาศัยอยู่ในน้ำ แต่ยอมจำนนต่อความฝันที่จะร่ำรวยและสะสมเหรียญมีม จึงย้ายเข้าไปอยู่ในห้องใต้ดินของแม่ โดยรับอาหารจากพ่อค้า เป็นมันฝรั่งทอดและปลาทูน่ากระป๋อง

อย่างไรก็ตาม Sealana กำลังพยายามอย่างไม่หยุดยั้ง และเพิ่งทวีตว่า เขาพร้อมแล้วที่จะพุ่งขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของวงการเหรียญมีมแบบไม่ต้องพึ่งพาจรวด

ไม่น่าแปลกใจที่การแสดงความเคารพต่อวัฒนธรรมเหรียญมีม Degen ได้สร้างความประทับใจให้กับชุมชน โดยในวันนี้ช่อง YouTube ที่ชื่อ 99Bitcoins ชื่อดังได้ยกย่องโปรเจกต์ Sealana 

ในวิดีโอล่าสุดนั้น นักวิเคราะห์ของ 99Bitcoins กล่าวว่า “Sealana มีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว ราคาพร้อมจะพุ่งสูงขึ้น และ Solana กำลังได้รับความนิยมจากนักลงทุนจำนวนมากที่กำลังจะเข้ามาลงทุน”

ด้วยโมเมนตัมที่เพิ่มขึ้นจากเบื้องหลังเหรียญมีมธีมแมวน้ำนั้น ในไม่ช้าเหรียญมีมธีมแมวน้ำ จะเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และจะมีนักลงทุนจำนวนมากเข้ามาซื้อ ทำให้ราคาของเหรียญมีมธีมแมวน้ำพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

นอกเหนือจากความตื่นเต้นแล้ว ระบบนิเวศของ Solana กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว  มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ มากมายเกิดขึ้นบนบล็อกเชนนี้  และนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนใหม่ ๆ ที่ต้องการเข้ามาลงทุนบน Solana

เหรียญมีมบน SOL กำลังยืนหยัดอยู่ ในขณะที่เหรียญคริปโตรุ่นเก่า ราคากำลังมีมูลค่าลดลง

ในสัปดาห์นี้ มีปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเกิดขึ้นทั่วตลาดคริปโต เป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “safe” เช่นราคา Bitcoin และ Ethereum กำลังดิ่งลง ในขณะที่ราคาเหรียญมีมบน Solana พุ่งขึ้น ตามที่เว็บไซต์ bestcryptotobuynow ได้กล่าวไว้

Blockgraze ผู้จัดการเหรียญมีมยอดนิยม เน้นย้ำสิ่งนี้ในโพสต์ล่าสุดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ในปัจจุบันเหรียญอย่าง Dogwifhat และ Solana ได้แซงหน้า Bitcoin และ Ethereum ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เหรียญมีมเหรียญอื่น ๆ ของ Solana มีมุมมองที่สะท้อนกลับยิ่งกว่าเดิม

ตัวอย่างเช่น ราคา Bitcoin ที่ลดลง 11% ในสัปดาห์นี้ แต่ในขณะที่ราคา Popcat เหรียญมีมในธีมแมวที่ใหญ่ที่สุดบน Solana กลับมีราคาเพิ่มขึ้น 30%

ส่วนเหรียญมีมในธีมลามะ Solama ราคาเพิ่มขึ้น 16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Sealana มีปัจจัยหลายอย่างที่สนับสนุนให้ราคาเติบโต แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า ราคา Sealana จะพุ่งสูงไปแค่ไหน และอะไรจะเป็นตัวเร่งให้ราคาพุ่งขึ้น หมายความว่า นักลงทุนที่สนใจ Sealana ควรตัดสินใจลงทุนอย่างรวดเร็ว เพราะราคาอาจพุ่งอาจสูงขึ้นในเร็วๆ นี้ 

หากนักลงทุนสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ของ Sealana หรือติดตาม Sealana บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X หรือเข้าร่วม Telegram เพื่อรับข้อมูลการอัปเดตล่าสุด

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์