<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดคริปโตผันผวน แต่ $RECQ ยังมั่นคง! Presale ดึงดูดนักลงทุนหน้าใหม่ ท่ามกลางช่วงขาลง  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

​​โดยสรุป

  • ชุมชน Toncoin (TON) รู้สึกยินดีกับการจับมือเป็นพันธมิตรใหม่กับ CryptoQuant
  • ราคา Dogecoin (DOGE) มีแนวโน้มดิ่งลงต่อ หากตลาดยังอยู่ในภาวะขาลง
  • โทเค็น $RECQ ของ RebelSatoshi ทำผลงานได้ดีกว่าที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ไว้

แม้ว่าข้อมูลตัวชี้วัดออนไลน์ของ Toncoin (TON) จะดีขึ้น แต่ราคาของมันก็ร่วงลงในช่วงต้นเดือนเมษายน เนื่องจากตลาดอยู่ในช่วงขาลง เช่นเดียวกับ Dogecoin (DOGE) ที่ราคาทรุดลงในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้

ในทางกลับกัน Rebel Satoshi กลายเป็นเหรียญมีมที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก ด้วยจุดมุ่งหมายที่เน้นชุมชน มุ่งหวังฟื้นฟูการกระจายอำนาจ (decentralization) ในอุตสาหกรรมคริปโตอีกครั้ง แต่เหรียญ $RECQ ของพวกเขาจะสามารถกลายเป็นหนึ่งใน altcoin ชั้นนำได้หรือไม่? 

ผู้ถือ Toncoin คาดหวังว่าราคาจะเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 6 ดอลลาร์

Toncoin (TON) ได้รับผลกระทบจากภาวะตลาดคริปโตเคอเรนซีที่ตกต่ำลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้นักลงทุนจำนวนมากขาดทุน ในขณะที่ราคา Bitcoin ร่วงลง หลังจากเหตุการณ์การ halving ในวันที่ 19 เมษายน  ซึ่ง Toncoin (TON) เองก็เพิ่งทำสถิติพุ่งทะยานขึ้นสู่รายชื่อ 10 อันดับเหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด

อย่างไรก็ตาม ราคา Bitcoin ที่ลดลงต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการเติบโตของ Toncoin (TON)  ซึ่งราคา TON ได้ซื้อขายอยู่ที่ 5.3433 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนเมษายน  หลังจากนั้นประมาณสามสัปดาห์ต่อมา ราคาเพิ่มขึ้น 16.35% เป็น 6.2172 ดอลลาร์ แล้วจากนั้นราคา TON ก็ลดลง 12.98% สู่ระดับ 5.4098 ดอลลาร์ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน ก่อนที่ราคาจะลดลงอีก 9.68% สู่ระดับ 4.8858 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

ราคา Toncoin (TON) อาจเพิ่มขึ้น เนื่องจากการเป็นหุ้นส่วนกับ CryptoQuant ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ข้อมูลเชิงลึกบนเครือข่ายแก่นักพัฒนาและนักธุรกิจใน Toncoin (TON) ซึ่งสิ่งนี้สามารถช่วยส่งเสริมการขยายเครือข่ายได้อีก โดยการปรับปรุงการสร้างบริการ dApps และ DeFi นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความสนใจใน Toncoin ได้ โดยช่วยผลักดันมูลค่าของ TON ให้เพิ่มขึ้น 32.13% เป็น 6.4558 ดอลลาร์

ราคา Dogecoin อาจร่วงต่ำกว่า 0.1 ดอลลาร์

ราคา Dogecoin (DOGE) ร่วงลงอย่างมาก ในช่วงหลังการ halving ของ BTC เช่นเดียวกับเหรียญ crypto ชั้นนำอื่น ๆ ซึ่งราคา Dogecoin (DOGE) เพิ่มสูงขึ้นในเดือนมีนาคมและต้นเดือนเมษายน ทำให้มูลค่าตลาดของ Dogecoin (DOGE) เพิ่มขึ้นเป็น 31.62 พันล้านดอลลาร์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคม

เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนราคา DOGE ซื้อขายอยู่ที่ 0.2056 ดอลลาร์ สามสัปดาห์ต่อมา ราคาลดลง 20.81% เหลือ 0.1628 ดอลลาร์ หลังจากนั้นราคา DOGE ลดลง 20.81% เหลือ 0.1478 ดอลลาร์ ก่อนที่จะร่วงอีก 11.97% เหลือ 0.1301 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

ราคา Dogecoin (DOGE) มีแนวโน้มขาลงต่อเนื่อง หากตลาดคริปโตยังอยู่ในภาวะขาลง นอกจากนี้ Dogecoin (DOGE) ยังเผชิญกับแรงกดดันจาก Shiba Inu ซึ่งมีโปรเจกต์การ staking สภาพคล่องใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของนักลงทุนได้ นักวิเคราะห์บางคนกล่าวว่า การลิสต์เหรียญ Dogecoin (DOGE) บนกระดานเทรดคริปโตอย่าง Coinbase สามารถช่วยพลิกกลับการลดลงของราคาได้ ซึ่งสิ่งนี้สามารถช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวของราคา DOGE ให้เพิ่มขึ้น 36.74% เป็นราคาที่ซื้อขายอยู่ที่ 0.1779 ดอลลาร์

เหรียญ $RECQ ใหม่ ของ RebelSatoshi 

RebelSatoshi เป็นโปรเจกต์เหรียญมีมที่มีอุดมการณ์การปฏิวัติอันยิ่งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรม crypto โดยมีความหวังว่า จะนำอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลกลับไปสู่ยุครุ่งเรืองของระบบนิเวศที่มีการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ ซึ่ง Rebel Satoshi ได้สังเกตเห็นความเสื่อมโทรมของการกระจายอำนาจ นอกจากนี้ยังนำให้ชุมชนมีแนวทางแก้ไขที่ยั่งยืน สำหรับปัญหาเหล่านี้ผ่านการกระจายความมั่งคั่งที่เท่าเทียมกัน โดย Rebel Satoshi มีเป้าหมายที่จะแสดงให้เห็นว่า ชุมชนที่มีการกระจายอำนาจสามารถมอบโอกาสสร้างความมั่งคั่งที่ดีกว่า

หนึ่งในวิธีหลักที่ RebelSatoshi จะทำคือ การเพิ่มมูลค่าตลาดขึ้นไปที่ 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งระบบนิเวศของ RebelSatoshi นำเสนอแนวทางใหม่ในการ staking เหรียญ, การซื้อขาย NFT และบริการเกม arcade ซึ่งการ staking เหรียญบน RebelSatoshi มอบรางวัลให้กับสมาชิกชุมชนที่ล็อคเหรียญ $RBLZ ของพวกเขาในช่วงเวลาที่กำหนด โดยระยะเวลาการ staking ที่พวกเขาเลือกจะกำหนดขนาดของรางวัลของพวกเขา

นอกจากนี้ ผู้ถือ $RBLZ ยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการกำกับดูแลที่ทำให้พวกเขามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการโหวตลงคะแนนเสียงในระบบนิเวศของ RebelSatoshi โดยสมาชิกชุมชนสามารถรับเงินจากการซื้อขาย NFT จากคอลเลกชันที่ไม่ซ้ำกัน 9,999 ชิ้นของ RebelSatoshi โดย RebelSatoshi ยังมาพร้อมกับเกมบล็อกเชนมากมายที่มีอยู่ใน arcade ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการเกมเหล่านี้ผ่านทาง $RECQ ซึ่งเป็นเหรียญยูทิลิตี้ของเครือข่าย

$RECQ จะถูกใช้สำหรับการชำระเงิน , ทำธุรกรรม , ค่าธรรมเนียม และรางวัล สมาชิกในชุมชนยังสามารถซื้อสินค้าโดยใช้ $RECQ  บริการเหล่านี้ยิ่งเพิ่มความต้องการให้ $RECQ แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ $RECQ อยู่ในเฟสที่หนึ่งของการ Presale โดยมีเปิดขายมาที่ 0.0037 ดอลลาร์

ซึ่งราคาของมันจะพุ่งขึ้นไปที่ 0.0044 ดอลลาร์ในเฟสที่สอง นอกจากนี้ $RECQ ยังทำผลงานได้ดีกว่าโปรเจกต์ Presale ของ $RBLZ ซึ่งมีกำไรเพิ่มขึ้นกว่า 150% ทั้งนี้นักลงทุนสามารถซื้อ $RBLZ ได้ที่ Coinstore, CoinGecko, DEXTools และ Uniswap

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุด และข้อมูลเพิ่มเติม นักลงทุนสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Presale อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือเข้าร่วมคอมมูนิตี้ Rebel Red ได้ผ่านช่องทาง Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์