<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา PEPE กับ MATIC ปัจจุบันเป็นอย่างไร? และทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคาดว่าเหรียญ AI ตัวหนึ่งจะพุ่งทะยาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตนั้นเปรียบเสมือนยักษ์ในตะเกียงวิเศษ ที่จะให้พรเปลี่ยนชีวิตของเรา ซึ่งถ้าหากพลาดมันไปชีวิตก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ทว่าคุณจะยอมพลาดโอกาสนี้หรือหลังคุณกำลังจะร่ำรวยไปตลอดชีวิต ไปกับเหรียญ Pepe (PEPE) และ Polygon (MATIC) ที่ปัจจุบันนั้นให้ผลตอบแทนที่ดี แต่หากดูขนาดตลาดของมันแล้วจะพบว่าเหรียญทั้งสองยังมีโอกาสเติบโตได้มากกว่านี้อีก

ขณะที่เหรียญ AI น้องใหม่อย่าง InQubeta (QUBE) ก็กำลังตามมาติด ๆ หลังพึ่งเปิดตัวไปบน Uniswap และ MEXC เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และกำลังทำราคาสูงอย่างไม่น่าเชื่อจนเหล่าผู้เชี่ยวชาญต่างยกย่องให้เหรียญดังกล่าวเป็นเหรียญที่มีศักยภาพเติบโตสูง เนื่องจากสามารถเข้ามาแก้ปัญหาใหญ่ในวงการ AI ได้

InQubeta (QUBE): เหรียญ AI พันธ์ใหม่

InQubeta (QUBE)  นั้นเป็นเหรียญ AI Altcoin ตัวใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นสุดยอดของทั้งสองวงการทั้งบล็อกเชนและเอไอ นวัตกรรมสองตัวที่มาเขย่าโลกยุคปัจจุบัน ตัวโปรเจกต์ไม่ได้เพียงแค่ห้อยชื่อ AI ตามกระแสเท่านั้นแต่ยังมีส่วนสำคัญที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมการระดมทุน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญต่างชื่นชมโปรเจกต์นี้

ตัวโปรเจกต์นั้นจะเป็นแพลตฟอร์มระดมทุนด้วยคริปโต ที่อนุญาตให้เหล่า startups สามารถระดมทุนได้ผ่านการใช้เหรียญ QUBE และมากไปกว่านั้นเครือข่ายยังมีการนำเสนอตลาดซื้อขาย NFT ที่ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษ เข้ามาช่วยส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงตลาด AI ได้อย่างทั่วถึง โดยเปิดให้นักลงทุนเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนเบื้องต้น ของธุรกิจ AI โดยไม่มีข้อจำกัดด้านเงินลงทุน 

ขณะเดียวกันเมื่อพูดถึงการยอมรับก็ต้องยอมรับเลยว่าได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ และขณะนี้เหรียญก็ยังคงเติบโตเพื่อหา price discovery ซึ่งทางนักวิเคราะห์คาดว่าจะโตได้มากกว่า 6,500% ก่อนจะปิดตลาดในปีนี้ส่งผลให้เป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าค้นหามากที่สุด เทียบเท่า Polygon และ Bonk ซึ่งถ้าไม่อยากพลาดก็ขอเพียงแค่เข้ามาร่วมกับเครือข่ายและ HODL เหรียญไว้ยาว ๆ

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโปรเจกต์ 

Pepe (PEPE): แนวโน้มเติบโตที่ไม่สดใส

Pepe (PEPE) เหรียญเจ้ากบ เป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดของ meme coins เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป้าหมายของมันถูกสร้างมาเพื่อโค่นล้มคู่แข่งอย่าง Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) ทำให้มันเป็นเหรียญ altcoin ตัวหนึ่งที่น่าจับตา

ตลอดช่วงไตรมาส 2 ของปี 2023 ตัวของ PEPE นั้นได้โด่งดังเป็นพลุแตกทำราคาพุ่งทะยาน ก่อนที่จะทิ้งดิ่งร่วงลงมาหลังจากนั้น ซึ่งหลายคนก็ชอบที่เหรียญมีความผันผวนสูง ทำให้หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็ฟื้นกลับขึ้นมาทุบสถิติราคาสูงสุดได้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นการยืนยันว่า PEPE นั้นเป็นหนึ่งใน สุดยอด altcoins

ทั้งนี้หากลองวิเคราะห์ดูจะพบว่าแม้จะเติบโตต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวแต่ศักยภาพของ PEPE นั้นมีจำกัด เนื่องด้วยมูลค่าตลาดที่สูง ทำให้ในกรณีที่ดีที่สุดเหรียญ PEPE อาจโตได้เพียงแค่ 10x เพียงเท่านั้น ถึงแม้จะไม่มากแต่ก็ยังคงทำให้ PEPE เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าซื้อเช่นกัน แต่ถ้าหากอยากจะเห็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด โทเคน WAGMI ที่กำลังพรีเซลอยู่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยไม่น้อย

Polygon (MATIC): ความฝันที่ไปไม่ถึงยอด

ไม่เหมือนกับ Pepe ตัวของ Polygon (MATIC) นั้นเป็นโทเคนที่มีประโยชน์ใช้งานจริง และเข้ามาแก้ไขด้านการปรับขนาด ซึ่งปัจจุบันได้รับการยอมรับในวงกว้างเป็นผลให้ในอนาคตตัวของมันอาจขึ้นไปอยู่เป็นเหรียญระดับท็อปที่หัวตาราง

ย้อนไปเมื่อช่วงขาขึ้นของปี 2021 ตัว polygon นั้นสามารถทำ ATH ได้เฉกเช่นเดียวกับ altcoins ตัวอื่น ๆ ที่ 2.9 ดอลลาร์ แต่นับจากวันนั้นราคาก็ร่วงลงมากว่า 70% และมีการซื้อขายกันต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ ทำให้หลายฝ่ายกลัวว่าโปรเจกต์จะไม่สามารถกลับขึ้นไปสู่ยอดเก่าได้และหวังเพียงแค่ทะลุ 2 ดอลลาร์ก็พอ โดยบางส่วนก็ได้ขอลาจากและหาเหรียญอื่นที่ทำทำผลงานได้ดีกว่า Polygon มาทดแทน เช่น DYM , Starknet แลพ InQubeta ที่แม้จะทำกำไรไม่มากแต่ก็ยังมีอนาคตที่สดใสกว่า Polygon

สรุป

เมื่อดูจากขนาดของตลาดแล้ว Polygon และ BONK อาจไม่ใช่เหรียญที่น่าลงทุนในขณะนี้ ขณะเดียวกัน InQubeta เหรียญ AI น้องใหม่ นั้นมีความน่าสนใจกว่า ซึ่งปัจจุบันนักลงทุนหลายรายก็ได้เริ่มทยอยซื้อเหรียญมาเก็บกันไว้บ้างแล้ว หากสนใจศึกษาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของโปรเจกต์ด้านล่าง

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโปรเจกต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์