<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลือให้แซ่ด ! Shibarium เวอร์ชั่น Beta จะเปิดตัวภายในสัปดาห์หน้า แต่ไร้ข้อมูลยืนยัน 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ต้องบอกเลยนักลงทุนที่แฟนคลับเหรียญมีม Shuba Inu นั้นก็เต็มไปด้วยความหวัง หลังบนโซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยข่าวลือว่า  Shibarium Public Beta Testnet กำลังจะเปิดตัวภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากนี้

Shibarium Beta จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้าหรือไม่ ?

ผู้สนับสนุนเหรียญ SHIB บางคนได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่า Shytoshi Kusama หัวหน้าทีมผู้พัฒนา Shiba Inu ได้กำหนดวันเปิดตัว Shibarium ซึ่งเป็น Blockchain Layer-2 ของ Shiba ในอีก 7 วันข้างหน้า

“ถึงชุมชน #SHIB  Shytoshi เพิ่งแจ้งว่า #Shibarium beta จะเปิดให้ใช้งานจริงในสัปดาห์หน้า !!!!! คาลกลับมาแล้ว!!!!!!!!!!!!! #ชิบะ #SHIBARMY

ทั้งนี้มีวิดีโอใหม่หลุดออกมาด้วยจากช่องยูทูปที่มีชื่อว่า YourPOP @Yourpop8

อย่างไรก็ดีข่าวลือบนสังคมออนไลน์ไม่สามารถควบคุมได้ผ่านการทวีตและรีทวีต แต่เมื่อชุมชน SHIB ถามถึงแหล่งที่มาของการประกาศกลับไม่มีเลย เนื่องจาก Shytoshi Kusama ไม่ได้เผยแพร่หรือประกาศอะไรอย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังไม่มีการยืนยันการเปิดตัวของ Shibarium บน Telegram, Discord หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ด้วย

แต่เมื่อหนึ่งในผู้กระจายข่าวระบบนิเวศของ SHIB SHIBARMY CANADA กล่าวหาว่า YourPOP ทำคลิกเบตและปล่อยข่าวลือ Shytoshi ตอบว่า “ถ้าเขาพูดถูก คุณก็ติดค้างคำพูดขอโทษเขา”

ดังนั้นข่าวที่เกิดขึ้นบน Twitter ว่า Shibarium จะเปิดตัวในอีก 7 วันข้างหน้าจึงสร้างความคลุมเครือให้แก่นักลงทุนเป็นอย่างมาก

ราคา BONE พุ่งสูงขึ้น 8%

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ราคา BONE ได้พุ่งถึง 8% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 371,988,307 ดอลลาร์ และมีวอลุ่มการซื้อขายในหนึ่งวันเพิ่มขึ้น 3.9% ทำให้เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ได้ให้ผลตอบแทนสูงสุดในบรรดาเหรียญมีมทั้งหมด

ในขณะเดียวกัน ราคาของเหรียญ Shiba Inu ยังคงอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม โดยมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00001322 ดอลลาร์ และลดลง 0.3% ในการซื้อขายระหว่าง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าตลาดที่ 7,248,311,891 ดอลลาร์ และเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 13 

ที่มา : coingape