<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance เมกาคาดราคา Bitcoin จะพุ่งไปแตะ 3 ล้านบาทสิ้นปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาง Catherine Coley หรือ CEO ของเว็บกระดานเทรด Bitcoin ชั้นนำในสหรัฐฯ Binance US กำลังมองขาขึ้นในรอบนี้ว่ารุนแรงอย่างมาก และเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าราคาอาจจะพุ่งไปแตะ 100,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 3 ล้านบาทต่อ 1 BTC ได้

โดยนาง Coley นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น KTLA เมื่อวานนี้ โดยเธอกล่าวว่าขาขึ้นของราคา Bitcoin (BTC) ล่าสุดนั้นกำลังวิ่งจากระดับ 19,000 ดอลลาร์ไปสูงกว่า 34,000 ดอลลาร์ในระยะเวลาเพียงแค่น้อยกว่า 1 เดือน โดยคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นเพราะการแห่เข้ามาในตลาดของนักลงทุนสถาบันที่ให้ความสนใจในตลาดคริปโตเป็นอย่างมาก พร้อมเสริมว่าตลาดคริปโตนั้นอาจจะได้รับการผลักดันเหมือนกับที่เราเคยเห็นในปี 2017 ที่ราคาของ Bitcoin พุ่งขึ้นเป็นเวลามากกว่า 1 ปีหลังจากการ halving ที่เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปี 2016

“ที่ ๆ เราจะไปนั้นอาจจะเป็น 50,000 ดอลลาร์ มันสมเหตุสมผล ซึ่งตัวเลขนี้จะต้องเป็นอะไรที่สูงกว่าในความเห็นส่วนตัวของฉัน” กล่าวโดยนาง Coley “ฉันคิดว่าเราจะต้องวิ่งไปที่ระดับราคา 75,000 ดอลลาร์ ไปถึง 100,000 ดอลลาร์ในปลายปี 2021 แน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่มีเพียงแค่นาง Coley เท่านั้นที่คิดแบบนี้ แต่ยังมีนาย Dan Held หรือผู้บริหารของเว็บกระดานเทรดคริปโตชื่อดังอีกเจ้า Kraken ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาเน้นย้ำว่าราคา Bitcoin กำลังเข้าสู่ cycle แบบสุดยอดในปี 2021 นี้ และกำลังผลักดันให้ราคาวิ่งไปหา 1,000,000 ดอลลาร์ (30 ล้านบาท) ได้ ผ่าน YouTube ของเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาทำนายว่าการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin จะมากกว่า 100 เท่า หากลองดูอัตราการเพิ่มขึ้นของอัตราการปรับตัวใช้เหรียญคริปโต

ปัจจุบันการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ยังทำให้สื่อกระแสหลักในประเทศสหรัฐฯ อย่าง Financial Times ต้องออกมาทำข่าวราคา Bitcoin ในหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งอีกด้วยในวันนี้

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาคู่เทรด BTCUSD อยู่ที่ 32,636 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก TradingView