<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ถือเหรียญ Shiba Inu อาจเจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้งหลังเหรียญราคาแกว่งอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu (SHIB) ตกลงมาอยู่อันดับที่ 13 ของเหรียญที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดตาม CoinMarketCap เนื่องจากราคาเหรียญ meme ลดลง

ราคาของ SHIB ในวันนี้ได้มีการปรับตัวขึ้นมาเล็กน้อย 3.14% ขึ้นมาอยู่ที่ $0.00001378 

ก่อนที่ SHIB จะเกิดการปรับฐานราคาของมันในวันที่ 14 สิงหาคมเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งอย่างมากซึ่งราคาของ SHIB ได้ปรับตัวจาก $0.0000126 ไปแตะที่ $0.0000174 แม้จะมีการปรับตัวให้เห็นแต่อย่างน้อยราคาของ SHIB ก็ยังสามารถยืนระยะเหนือ $0.00013 ได้

แม้ว่าการร่วงอย่างรุนแรงของ Bitcoin (BTC) จะเป็นตัวฉุดให้เหรียญคริปโตร่วงกันระนาวแต่ก็เหมือนจะมีบางอย่างเกิดขึ้นให้เห็น

ถึงเวลาไถ่ถอน

จากข้อมูลของ Santiment ทั้ง Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) ต่างก็เป็น “เหยื่อ” ของเจ้ามือที่เล็งจะหั่นกำไรจากทั้ง 2 เหรียญนี้

Santiment ยังได้บอกอีกว่านี่มันเป็นกิจวัตรของเจ้ามือโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันไหนวันหนึ่งที่พวกเขาสามารถทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ

ข้อมูลของ SHIB ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมว่าเหรียญในมือของเจ้ามือเหล่านี้มีมูลค่ามหาศาลเห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้จะนำไปสู่การเทขายและราคาของเหรียญก็ร่วงอย่างรุนแรงอย่างไม่น่าแปลกใจ

นอกจากนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นอาจไม่น่าประหลาดใจมากนักเนื่องจากเจ้ามือ Ethereum (ETH) ได้เทขาย SHIB ที่อยู่ในการถือครองของพวกเขาออกไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ก็มีกาเปลี่ยนแปลงไปในเชิงบวกบนระบบนิเวศของ SHIB ซึ่งสิ่งนั้นคืออัตราการเบิร์นเหรียญที่ในขณะที่อัตราการเบิร์นเหรียญที่ลดลงดันให้ราคาเหรียญปรับตัวขึ้นเมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อนแต่ราคาล่าสุดกลับออกมาในทิศทางตรงกันข้าม

ในขณะที่เขียนอัตราการเบิร์นของ SHIB เพิ่มขึ้นมามากกว่า 225% โดยมี SHIB ที่ถูกเบิร์นไปมากกว่า 224 SHIB

ตามที่ได้มีการคาดการณ์ไว้ การเคลื่อนไหวของเจ้ามือยังส่งผลกระทบต่อโวลุมเทรดและ address SHIB ที่มีการใช้งานอยู่

ตามข้อมูลที่ Santiment แสดงให้เห็นโวลุมเทรดของ SHIB นั้นอยู่ที่ประมาณ 4,350 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 15 สิงหาคมแต่มาตอนนี้น้อยกว่า 900 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เช่นเดียวกันกับ address ที่มีการใช้งานก็ได้ลดฮวบจาก 12,670 ราย เหลือเพียงแค่ 5,094 ราย

ที่มา : AMBCrypto