<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้รายหนึ่งผุดไอเดียสร้างเว็บไซต์ที่ช่วยให้สามารถเบิร์นเหรียญ Shiba Inu ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บัญชี Twitter ที่ใช้ชื่อ @shiba_superstore ซึ่งตัวแทนของร้านค้าออนไลน์ของ Travis Johnson ผู้พัฒนาเกมเบิร์น SHIB สำหรับสมาร์ทโฟน ได้ออกมาประกาศว่ามีเว็บไซต์ใหม่ที่ทำการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu แล้ว

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามีเหรียญ SHIB จำนวนมากที่ถูกเบิร์นให้หายไปจากในการหมุนเวียนบนระบบแต่ถึงกระนั้นต่อให้มันจะถูกเบิร์นไปมากแค่ไหนมันก็ยังเหมือนแค่หยดน้ำเล็ก ๆ ที่ถูกเอาออกมาจากมหาสมุทร

“เว็บไซต์ที่ทำการเบิร์น SHIB”

ในทวีตของเขา @shiba_superstore กล่าวถึงเว็บไซต์ playzone.online ซึ่งแสดงอยู่ในหน้าไบโอบน Twitter ของเขา Travis Johnson ยืนยันว่าเว็บไซต์นี้ยังช่วยให้ผู้ใช้เบิร์นเหรียญ Shiba Inu ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม กลไกดังกล่าวนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำกำไรและเบิร์น SHIB โดยจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ใช้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์

ในทางกลับกันการเล่นเกมบนมือถือผ่านเว็บไซต์ของ Travis นั้นจะช่วยให้เกิดการเบิร์นเหรียญ SHIB และทำให้ตัวของผู้สร้างเกมได้รับรายได้ไปในบางส่วน

อย่างไรก็ตาม Travis ดูเหมือนจะเชื่อว่า playzone.online จะสามารถดึงดูดคนที่ไม่ได้ถือเหรียญ SHIB และคนที่อาจสนใจในเหรียญ SHIB เพื่อให้เกิดกำลังในการเบิร์นเหรียญ SHIB ที่มากขึ้น

“จากที่กล่าวมานี่ควรเป็นจังหวะที่ดีที่จะโปรโมทให้กับคนที่ไม่ได้ถือเหรียญ SHIB?”

105 ล้าน SHIB ถูกเบิร์นโดย SHIB army

ในขณะเดียวกัน บัญชี Twitter ที่ใช้ชื่อว่า Shibburn ได้รายงานว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา SHIB army ได้ทำการส่งเหรียญ Shiba Inu ทั้งหมดกว่า 105,165,658 SHIB ไปยัง wallet ปิดตายซึ่งเหรียญที่ถูกส่งไปจะหายไปอย่างถาวร

ซึ่งในการเบิร์นครั้งดังกล่าวเกิดจากการทำธุรกรรมในการส่งเหรียญไป wallet ปิดตายเพียงแค่ 8 ครั้งตามข้อมูลจากทวีต

ในขณะนี้ มีเหรียญ SHIB ที่ถูกเบิร์นไปแล้วทั้งหมดอยู่ที่ 410,377,554,088,301 SHIB แต่จำนวนเหรียญ SHIB ที่ยังหมุนเวียนในระบบนั้นอยู่ที่ 558,233,995,677,178 SHIB 

ที่มา : U.Today