<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Changpeng Zhao CEO ของ Binance เชื่อว่ากฏหมายควบคุมคริปโตเป็นสัญญาณที่ดี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance กล่าวว่า กฏหมายควบคุมคริปโตที่ออกมาล่าสุดของสหรัฐอเมริกาจะเป็นประโยชน์ต่อโลกคริปโต

เมื่อวันศักร์ที่ผ่านมาฝ่ายบริหารของประธานาธิบดี Joe Biden ได้ออกเอกสารฉบับแรกที่เกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency และวิธีการควบคุมสินทรัพย์ดังกล่าวภายในประเทศ

CEO ของ Binance ที่ยอมรับว่ากรอบข้อกำหนดดังกล่าวเป็นสิ่งที่ควรจะมี และบริษัทของเขาก็ตั้งใจที่จะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลก

ฝ่ายบริหารของประธานาธิบดี Joe Biden ได้ยกระดับการควบคุม Cryptocurrency เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้เผยแพร่รายละเอียดต่าง ๆ เดียวกับวิธีการควบคุมสินทรัพย์ดังกล่าว

ในขณะเดียวกันสำนักงาน SEC และ CFTC ยังคงตัดสินใจกันว่าใครจะเป็นคนคอยดูแลกอรบกฏหมายดังกล่าว และจากเอกสารได้มีการกล่าวถึงการรวม Cryptocurrecy เข้ากับระบบการเงินในปัจจุบัน และรวมถึงอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมแบบไร้พรมแดน

เอกสารดังกล่าวยังมีการกล่าวถึง CBDC และเรียกร้องให้หน่วยงานรัฐหาวิธีป้องกันการเกิดอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency 

ในขณะที่ผู้คนในโลกคริปโตไม่เห็นด้วยกับการออกกฏหมายข้อบังคับดังกล่าว แต่นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้แสดงความคิดเห็นที่ต่างออกไป

นาย Changpeng Zhao ได้บอกว่าการออกกฏหมายดังกล่าวเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับโลกคริปโต เพราะเขาเชื่อว่าการทำทุกอย่างให้ทุกต้องจะช่วยให้สามารถปกป้องนักลงทุนจากการสูญเสียเงินได้ ซึ่งเป็นการปกป้องทั้งนักลงทุนและปกป้องตลอดคริปโต และเป็นการจุดประกายนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นมา

นาย Changpeng Zhao ยังได้บอกอีกว่าบริษัทเขาต้องเผชิญกับหน่วยงานกำกับดูแลจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเขายืนยันว่าจะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ เช่นเดียวกับหน่วยงานอื่น ๆ ทั่วโลก เพื่อให้คริปโตเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก

Source : CryptoPotato