<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังกล่าวว่า NFT บนเชน Cardano คือ NFT ที่ดีที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม นักวิเคราะห์คริปโตที่มีชื่อเสียงได้กล่าวอวย NFT ที่รันอยู่บน Cardano เอาไว้

เมื่อวานนี้ นักวิเคราะห์และอินฟลูเอนเซอร์คริปโตชื่อดังบอกกับผู้ติดตามบน Twitter กว่า 893,000 รายของเขาว่า

ที่น่าสนใจคือหนึ่งวันก่อนหน้านั้น Pieter Nierop เจ้าของและผู้ดำเนินการ “Cardano Fans” ซึ่งเป็น stake pool ของ ADA ได้อธิบายถึงความนิยมของโปรเจกต์ NFT บนเชน Cardano

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2022 Justin Williams รองประธานฝ่ายพัฒนา NFT ของ Hit Network “กลุ่มผู้สร้างที่ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของลูกค้าผ่านความบันเทิงและการศึกษาเกี่ยวกับเสาหลักของผู้ประกอบการ, คริปโต, เกมมิ่ง, ดนตรีและกีฬา” ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ NFT บนเชนของ Cardano เอาไว้เช่นกัน

โดยที่ตัวเขาได้บอกว่า NFT บน Cardano นั้นจะสามารถเอาตัวรอดจากตลาดขาลงได้ดีกว่าคู่แข่งโดยตรงของพวกเขาอย่าง Ethereum 

และเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา Charles Hoskinson ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ IO Global (หรือที่รู้จักในชื่อ “IOHK”) ได้ให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Finance ซึ่งในระหว่างนั้นเขาได้กล่าวถึงตลาด NFT ของ Cardano เอาไว้ว่า

“การเติบโตที่น่าเซอร์ไพรส์อย่างหนึ่งของ Cardano คือ NFT โดยที่ประมาณ 40% ของแอพลิเคชันทั้งหมดที่ถูกปรับใช้นั้นเกี่ยวข้องกับ NFT… โวลุมที่เข้ามาสู่ NFT อยู่ที่ประมาณ 270 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน ดังนั้นมันจะตกอยู่ที่ 3 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีงานที่น่าทึ่งมากมายในพื้นที่ metaverse เช่น Cornucopias และอื่น ๆ มันเป็นอะไรน่าประทับใจมากที่ได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่แล้ว”

ตามข้อมูลจาก “opencnft.io” นี่คือสถานะปัจจุบันของตลาด NFT บน Cardano:

ที่มา : Cryptoglobe