<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Amazon และ Netflix รองรับการชำระเงินด้วยเหรียญ SHIB แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Shiba Inu ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการชำระเงิน ในปีที่แล้วก็มีร้านค้าเหรียญร้านที่รองรับการชำระเงินด้วยเหรียญ Shiba Inu เพื่อดึงดูดความสนใจจากเหล่าแฟน ๆ ของเหรียญมีมนี้

การชำระเงินของบริษัท Amazon และ Netflix 

French Connection Finance หรือ FCF เป็นโปรโตคอลการชำระเงิน DeFi ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และได้รับความนิยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทาง FCF ได้มีพัฒนาด้านบริการที่ดียิ่งขึ้น และล่าสุดได้มีการเพิ่มเหรียญมีมเข้ามาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของบริการ โดยลูกค้าจะสามารถใช้เหรียญ Shiba Inu ในการชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้

บริษัทผู้ให้บริการการชำระเงินด้วยคริปโตได้ประกาศว่า ผู้ถือบัตร Visa จะสามารถชำระเงินบนแพลตฟอร์มซื้อขายชั้นนำอย่าง Amazon และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix ได้เนื่องจากเหรียญ SHIB, BONE และ LEASH ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Ecosystem ของ FCF ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้งานจะสามารถใช้เหล่านี้ในการชำระเงินได้

ผู้ใช้งานสามารถใช้บัตร FCF Visa ในการใช้ Cryptocurrency ในการชำระเงินบนแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้ ทำให้เหรียญเหล่านี้สามารถเป็นได้มากกว่าเหรียญมีม

SHIB เดินหน้าอยู่ตลอดเวลา

เหรียญ Shiba Inu ในตอนนี้สามารถชำระเงินได้หลายแพลตฟอร์มมากขึ้น และความสนใจในนักลงทุนต่อเหรียญมีมนี้ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน 

ข้อมูลจาก Etherscam พบว่า วาฬได้ซื้อเหรียญ SHIB มูลค่ารวมกันประมาณ 3.2 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ทำให้ตอนนี้เหล่าวาฬมีการถือเหรียญ SHIB รวมกันมูลค่าถึง 155 ล้านดอลลาร์

Source: Bitcoinist