<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทวิเคราะห์เผย Bitcoin กว่า 70,000 BTC แห่ไหลออกจากเว็บเทรดจำนวนมากหรือขาขึ้นกำลังจะมาถึง?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลใหม่จากบริษัทวิเคราะห์ คริปโต IntoTheBlock เผยให้เห็นว่า Bitcoin (BTC) กว่าหลายหมื่น BTC ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์ไหลออกจากเว็บเทรดภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตามช้อมูลจาก IntoTheBlock เผยว่า Bitcoin มากกว่า 70,000 BTC มูลค่ากว่า 1,520 ล้านดอลลาร์ไหลออกจากเว็บเทรดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาซึ่งนับเป็นการไหลออกจากเว็บเทรดของ Bitcoin ครั้งที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 6 เดือน

“Bitcoin เพิ่งทำสถิติไหลออกจากเว็บเทรดรวมครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 6 เดือน กว่า 70,000 BTC คิดเป็นมูลค่า 1,520 ล้านดอลลาร์ออกในวันที่ 26 ตุลาคม”

Bitcoin จำนวนมากที่ไหลออกจากเว็บเทรดอาจบ่งบอกถึงช่วงของขาขึ้นเนื่องจากนักลงทุนนั้นเริ่มทยอยเก็บของ โดยที่การที่ Bitcoin ไหลออกจากเว็บเทรดครั้งใหญ่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากราคาของ Bitcoin ที่วิ่งทะลุเกิน $20,000 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่วนเวียนอยู่ที่ระดับ $19,000 มาเป็นเวลานานและมันยังได้วิ่งไปแตะระดับสูงสุดที่ $21,013 เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม โดยในขณะที่เขียน Bitcoin ราคาอยู่ที่ $20,670

Ki Young Ju CEO ของ Crypto Quant ได้บอกกับผู้ติดตามบน Twitter กว่า 308,700 คนของเขาเมื่อต้นเดือนนี้ว่า Bitcoin ที่ไหลออกจากเว็บเทรด Coinbase นั้นแสดงให้เห็นว่านักลงทุนสถาบันหลายรายกำลังเริ่มเก็บสะสม Bitcoin กันแล้ว

“กว่า  48,000 BTC ที่ไหลออกจาก Coinbase วันนี้เท่าที่ดูธุรกรรมที่เกิดขึ้นแล้วดูเหมือนว่าพวกเขาจะที่เก็บ Bitcoin อันเก่าเพื่อส่ง Bitcoin ให้กับลูกค้าสถาบัน”

เขาได้กล่าวเอาไว้ว่าว่าการที่ Bitcoin ไหลออกจากเว็บเทรดนั้นเป็นหนึ่งในสัญญาณบ่งชี้ช่วงขาขึ้นของ Bitcoin

“‘นักลงทุนสถาบันกำลังเข้ามา’, ‘เจ้ามือกำลังสะสม BTC’. ‘hashrate ทำสถิติสูงสุดตลอดกาล’. ‘ผู้ถือครองระยะยาวไม่ได้ขาย BTC ออกไป’. ‘Crypto มีพื้นฐานที่ดี’ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่มีมอีกต่อไปแล้วไม่เหมือนตลาดหมีปี 2018 ถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาข้อเท็จจริงเหล่านี้อย่างจริงจังได้แล้ว NFA (นี่ไม่ใช่คำแนะนำการลงทุน)”

ที่มา : DailyHodl