<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun ผู้ทำนายราคา Ethereum ณ จุดสูงสุดตลอดกาลโอน 50 ล้านดอลลาร์ไปยัง Binance เขามองเห็นอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Justin Sun อดีต CEO ของ Tron ผู้ทำนายราคาสูงสุดของ Ethereum ได้ถูกต้องได้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่อีกครั้งหลังจากที่เขาได้โอนย้ายสินทรัพย์มูลค่ากว่า 50 ล้านดอลลาร์หลังจากที่ Ethereum ทำราคาพุ่งเหนือ 1,600 ดอลลาร์

Ethereum สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่สองของโลกได้ฝ่าด่าน 1,600 ดอลลาร์อีกครั้งในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้ามือ ETH จำนวนมากได้สะสมสินทรัพย์เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งการสนับสนุนจาก Sun อีก 50 ล้านดอลลาร์ก็เป็นตัวเร่งตลาดและทำให้เกิดความน่าสนใจให้กับชุมชนอีกครั้ง

ความเชื่อมโยงระหว่าง Sun และ Ethereum นั้นชัดเจน เนื่องจากปัจจุบัน Sun ได้กลายเป็นที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการของ Huobi กระดานเทรดชั้นนำระดับโลกในช่วงที่ผ่านมา 

เมื่อครั้งก่อนที่ระดับราคาสูงสุดของ Ethereum Sun ได้เทขายเหรียญกว่า 340,000 ETH ทำกำไรมหาศาลก่อนราคาจะร่วงลงครั้งใหญ่ ซึ่งระหว่างที่ Ethereum ได้ร่วงลงอย่างต่อเนื่องเขาได้ทำการโอนเงินจำนวนเล็กน้อยที่ต่ำกว่า 50,000 ETH และค่อย ๆ สะสมสินทรัพย์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง 

การโอนย้ายไปยัง Binance ครั้งล่าสุดอาจเป็นกิจกรรมการซื้อครั้งแรกที่ Sun แสดงให้เห็นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจาก ETH กำลังประสบปัญหาหลังจากการอัปเกรด The Merge ครั้งล่าสุดซึ่งเป็นผลให้นักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่ตัดสินใจยกเลิกการถือครอง แต่เจ้ามือกลับยอมรับเม็ดเงินจำนวนมากด้วยความยินดี และเข้าซื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การสะสม Ethereum ของเจ้ามือขนาดใหญ่สามารถส่งสัญญาณถึงแรงกดดันในการขายที่ลดลง เช่นเดียวกับที่ Sun ใช้เงินทุนมากขึ้น ทำให้นักวิเคราะห์เชื่อว่าเราอาจเห็นการกลับตัวในเชิงบวกในตลาดในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Ethereum กำลังซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 1,594 ดอลลาร์ โดยราคาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 1.8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาตามข้อมูลจาก CoinMarketCap