<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญมีม BabyDoge พุ่งสูงขึ้นทันทีหลังจากบรรลุความสำเร็จครั้งใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมชื่อดังอีกอย่าง BabyDoge Coin ได้บรรลุความสำเร็จครั้งใหม่ในเรื่องของสาวกแฟนเหรียญบน Twitter ที่ตอนนี้เข้าใกล้ 2 ล้านคนแล้ว

ราคาของเหรียญ BabyDoge ได้ตอบสนองต่อสิ่งนี้ด้วยการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย

ชุมชน BabyDoge กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ 

บัญชีทางการของ BabyDoge ได้ออกมากระจายข่าวเกี่ยวกับยอดผู้ติดตามที่เข้าถึง Twitter ของพวกเขาที่แตะระดับสูงสุดโดยที่ตอนนี้ผู้ติดตามบน Twitter ของเหรียญ BabyDoge นั้นได้ไปแตะ 1.7 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ถึงกระนั้นยอดผู้ติดตามบน Twitter ของ BabyDoge ก็ยังไม่สามารถแซงหน้าเหรียญมีมอันดับ 1 อย่าง Dogecoin ได้ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามกว่า 3.5 ล้านคน

Elon Musk CEO ของ Tesla ผู้ที่ชื่นชอบในเหรียญ Dogecoin อย่างมากนั้นเป็นเหมือนกับคนที่จุดขนวนให้เหรียญ BabyDoge เป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเริ่มแรกจากช่วงฤดูร้อนของปี 2021 เขาได้โพสต์ทวีตเป็นเนื้อร้องของเพลงที่กำลังเป็นไวรัลในช่วงนั้นอย่าง ‘Baby Shark’ แต่เขาได้โพสต์ทวีตโดยเปลี่ยนท่อนนี้เป็นคำว่า “Baby Doge”

นับตั้งแต่นั้นมา บัญชีอย่างเป็นทางการของ BabyDoge ก็ยังคงส่งคำขอบคุณไปหา Elon ผ่านทาง Twitter อยู่เป็นระยะ ๆ

ราคาเหรียญปรับตัวขึ้น

ข่าวดังกล่าวดูเหมือนว่าจะกระตุ้นให้ราคา BabyDoge นั้นเพิ่มขึ้นเล็กน้อยที่ 3.64% ไปอยู่ที่ $0.000000001432 ตามข้อมูลล่าสุดจาก CoinMarketCap

ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ราคาของ BabyDoge ก็ได้พุ่งสูงขึ้นอีกวันหลังจากืที่ Elon Musk โพสต์ทวีตรูปธีมฮัลโลวีนกับสุนัข Shiba Inu ที่สวมเสื้อยืดที่มีโลโก้ Twitter