<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Billy Markus ผู้สร้าง Dogecoin กล่าวว่า “Bitcoin อาจแตะ 100,000 ดอลลาร์” ได้ในอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Billy Markus ผู้สร้าง Dogecoin ร่วมกับ Jackson Palmer ในปี 2013 ได้ทวีตว่าเขายอมรับว่า Bitcoin อาจสูงถึง 100,000 ดอลลาร์หากสถานการณ์ในโลกในอนาคตยังคงเหมือนกับตอนนี้

“สักวันคงจะถึง 100K” 

ในการสนทนากับผู้ใช้ Twitter ของ “Madam Doge” (@calic415) ซึ่งอ้างถึงการคาดการณ์ของ Michael Saylor เกี่ยวกับ Bitcoin และความคาดหวังราคา Bitcoin ของเขาอยู่ที่ประมาณ 100,000 ดอลลาร์ ซึ่ง Markus กล่าวว่า BTC อาจถึงระดับนี้สักวันหนึ่ง 

อย่างไรก็ตาม เขาเสริมว่าอนาคตที่ BTC มีมูลค่ามากอาจทำให้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจในขณะนั้นย่ำแย่

“เราทุกคนจะต้องตายในตอนนั้นหรืออัตราเงินเฟ้อจะสูงระดับกาแล็กซี เช่น ใช้เงิน 1 แสนดอลลาร์เพื่อจะซื้อแซนด์วิชสัก 1 ชิ้น” 

อย่างไรก็ตามการสนทนาระหว่างพวกเขาเริ่มต้นเมื่อ “Madam Doge” บ่นว่า Bitcoin ตกก่อนจะถาม Billy Markus ว่า “แต่ Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่คุณไม่เคยต้องการขายเพราะมันจะไปถึง 100k ไม่ใช่หรือ?  Mister Saylor พูดอย่างนั้น!”

เมื่อไม่นานมานี้ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2022 ราคาBTC ร่วงต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์ ETH ต่ำกว่า 1,500 ดอลลาร์ส่งผลให้ในช่วง 24 ชั่วโมง ณ ขณะนั้นได้พบเห็นการชำระบัญชีเป็นจำนวนมากแม้ว่าปัจจุบัน Bitcoin จะทำราคาเหนือ 20,000 ดอลลาร์แล้วก็ตาม

Coinglass รายงานว่า crypto มูลค่า 112.83 ล้านดอลลาร์ถูกชำระบัญชีแล้ว และ 95% ของออเดอร์การซื้อขายส่วนใหญ่นั้นเป็น Long 

อย่างไรก็ตามมีข่าวใหญ่ที่น่าตกใจไม่น้อยเมื่อ Binance ประกาศจะเข้าซื้อ FTX กระดานเทรดชั้นนำระดับโลกพร้อมส่งผลให้ราคา Bitcoin และ BNB พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงค่ำที่ผ่านมา